Nếu bạn đang đầu tư kinh doanh thì không thể thiếu được những cuốn sách sau

newshop

Thành viên mới
22/2/20
7
0
1
VND
Đầu Tư Kinh Doanh luôn là lĩnh vực HOT, chiếm được sự quan tâm của nhiều người trong thời gian gần đây. Hôm nay để góp vui, mình xin chia sẻ 5 đầu sách mình khá tâm đắc, chắc chắn rằng trợ giúp hiệu quả mọi người trong việc làm ăn kinh doanh của mình.



TÔI ĐÃ KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ đầu tiên TRÊN INTERNET NHƯ THẾ NÀO VÀ BẠN CŨNG CÓ THỂ LÀM NHƯ THẾ


AUO9WRJVGS20L5cLxNRgIGWB7rEHDsfyW-KqtQzlIWUGoAVx66rdJ4mUDX182R423qz-5DsRquyjMP_NkG41ON1fujXSzIPfG2DqsGsZ68FcQRpNf2YKcXZOHMT1q8bEedWJs5fK



Đây là cuốn sách chỉ dẫn kinh doanh rất tinh thế và dễ hiểu, với từng bước cụ thể để gây dựng một công việc đầu tư kinh doanh trên mạng Internet đang bùng nổ và dễ dàng kiếm lợi nhuận hàng triệu đô-la, tác giả đã làm sáng tỏ những biệt ngữ trong marketing và chia sẻ những bí quyết và kỹ xảo vẫn đang giúp ông thu về một tài sản đáng mơ ước từ những vụ đầu tư kinh doanh trực tuyến.



Cách thức đặc biệt mà tác giả đề xuất không yêu cầu đầu tư vốn hay phát hành mặt hàng, không phải tính toán hay điều hành hoạt động đầu tư kinh doanh. Hoạt động cơ bản của nó là quảng cáo, giới thiệu món hàng đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn mặt hàng nào để giới thiệu, quảng cáo thế nào, quảng cáo cho ai, ở đâu, thị trường nào để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không.



Đáng chú ý là với mô hình marketing được tác giả giới thiệu, thông tin sẽ được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, do khi thông tin, tin tức và mặt hàng càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn.



NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH

ecy9m-OnTXV5hbeHJ8hpbODsIXiS4RBcJyETx-hIrdKZHp750HHhZHHaA0DK6RYJsJxw0cjBKptI3Htw4XW_nyuD1l8jPMvm0ziHTAiivXacnsXnTSlaeJNydPOalmUGrYyFz27T



Nhà Đầu Tư Thông Minh là tác phẩm kinh điển về giải đáp đầu tư. Tác giả Benjamin Graham đã là nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ 20. Triết lý “đầu tư theo giá trị“ của tác giả sẽ bảo vệ nhà đầu tư khỏi những sai lầm lớn và dạy ta hình thànhtạo ra các chiến lược dài hạn, đã khiến Nhà Đầu Tư Thông Minh thành cẩm nang của thị trường chứng khoán kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1949.



Bên cạnh đó đây là cuốn sách cần thiết nhất mà bạn có dịp đọc về cách thức đạt được các mục tiêu tài chính của mình. Với cái nhìn của Zweig bao quát hiện thực của thị trường ngày nay, vạch ra sự gần giống giữa những ví dụ của Graham và các tít báo về tài chính hiện giờ, giúp bạn đọc có sự hiểu biết kỹ lưỡng hơn về cách thức áp dụng các nguyên tắc của Graham.



TRUMP - 100 LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔN NGOAN NHẤT

1XLPbcZ73PPY6B3d3yLeoZ-ITw_XtR_VJqc9TswbqKVdZXUoELIkCi7hm-bAKT0Z8EtFPOHIRKttCHFnYtLNnvMX16P01Iwdp5ViepfAKLLcW84Cr6oyu_FMUdg9niCwTuguoWzA



100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất là một trong bốn cuốn thuộc bộ cẩm nang đình đám Trump University. Ở bản này tác giả đã tổng hợp những lời khuyên giá trị và sáng suốt của 100 nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu tại nước Mỹ. Những thông tin sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa những rủi ro từ việc bỏ dở cơ hội, dự đoán sai về thị trường đến việc thương lượng quá cao hoặc quá thấp.



Đây sẽ là bản tóm tắt hoàn hảo nhất những lời khuyên trong đầu tư kinh doanh bất động sản được tích lũy từ trước tới nay. Và theo nhiều bình chọn thì nó đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình: thông tin cho bạn những lời khuyên có ích, giúp bạn lập kế hoạch để chính mình thành danh trong lĩnh vực bất động sản. Dù bạn mua hay bán nhà của bạn, nhà tập thể hoặc trả góp; dù bạn đang hoạt động hay mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thì bạn cũng sẽ học được rất nhiều từ cuốn sách về đầu tư bất động sản này.

Xem thêm nhiều cuốn sách hay về bất động sản tại đây: Tổng Hợp Sách Quản Lý - Kinh Doanh Hay

TIỀN ĐẺ RA TIỀN - ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH THÔNG TIN


WVZPZZl_U-skDCySickr3qbCZEgUbxAIQV5RItYXnzdcSiMvbJck0h0csm0BiLAfD99QHyfw8QgX2ugOYVmo2BOzDagjvDu7TsB2EV-6y0tE-IF_KvDjAnBjfTt3dn_xrJPH2oia



Sau thành tựu của 2 cuốn Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh và Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh,, mà tác giả từng viết trước đây. Ở cuốn cẩm nang này đã có những đột phá đáng kể khi không nói về chuyện làm giàu, cũng là một phần trong chuỗi câu chuyện “Bí quyết thành công của triệu phú Anh” nhưng mà nó bàn đến việc kiểm soát tiền bạc.



Đến với cuối cuốn sách, bạn sẽ có sự tự tin để đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân mình và những cơ hội để khiến đồng tiền của mình đi xa hơn, có hiệu quả dù nền kinh tế có ra sao đi chăng nữa.Nó sẽ bàn tới những khía cạnh, những thành tố cơ bản của tài chính và mối quan hệ cốt lõi của bạn với đồng tiền. Nếu bạn không suy nghĩ theo một cách có chiến lược về tiền bạc, bạn sẽ không thể làm bất cứ thứ gì có tính chiến lược với tiền bạc – thứ cứ thế trôi tuột ra khỏi tài khoản ngân hàng và ví của bạn.



Cuốn sách đầu tư kinh doanh gồm 6 phần như sau:



Phần 01: Lý thuyết tiền tệ



Phần 02: Kiếm tiền nhiều hơn



Phần 03: Chi tiêu



Phần 04: Vay mượn



Phần 05: Tiết kiệm và đầu tư



Phàn 06: Kế hoạch



PHÂN TÍCH CHỨNG KHOÁN

gIpxIn8e8YyW8ih1vUW7fUbFdMNoWktLBMUNnMseKrPHX0dp0F7CdFb-SkgGgr9UlO06zssqYbjmIeo74TX31ETDBh933FZKGp9hlyygW9g92J4YLLaL28GGey81FLEcJa9wg4ZU



Phân Tích Chứng Khoán là một trong những cuốn cẩm nang tài chính - đầu tư kinh doanh có ảnh hưởng nhất thế giới từng được viết ra. Với hơn một triệu bản được bán ra thông qua năm bản trước, Phân tích chứng khoán đã cung cấp cho các thế hệ nhà đầu tư những triết lý và kỹ thuật đầu tư vô cùng giá trị của Benjamin Graham và David L. Dodd.



Dựa trên nội dung của các bản trước đó, ở phiên bản tác giả đã bổ sung các tiểu luận sinh động và thực tế bởi những cây viết xuất sắc soạn thảo. Đội ngũ này bao gồm các nhà đầu tư giá trị lỗi lạc, một chuyên gia học thuật tài năng và các cây bút tài chính hàng đầu thế giới. Độc giả sẽ hưởng lợi từ kinh nghiệm và sự thông thái của các chuyên gia thực hành xuất sắc nhất trong thế giới tài chính và các nhà quan sát thị trường thạo tin nhất.



Với 8 chương sách, Phân tích chứng khoán không chỉ đưa ra những bài học vô giá trong đầu tư giá trị mà còn khiến các nhà đầu tư có được sự tỉnh táo, lựa chọn khôn ngoan khi đương đầu với sự biến động thất thường trong quá trình đầu tư.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nội Thất Nam Khang Khuyến mãi tưng bừng- chào mừng đón tết Mùa xuân đã đến nếu bạn đang muốn tân trang ngôi nhà hoặc đang trong quá trình chọn lựa nội thất cho nhà mới? Nội Thất - Xây Dựng 0
P Tư vấn Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín bán sỉ thịt nạc đùi trâu Các dịch vụ khác 0
P Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín chuyên bán thịt nạm trâu ngon? Ẩm thực 0
P Cần bán Nếu bạn đang cần tìm nơi uy tín để mua đùi gà chọi trống? Ẩm thực 0
thithi6293 Cần bán Đừng bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy lạnh tủ đứng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thuyle120489 Nếu bạn đang tìm hiểu dòng tivi casper Các dịch vụ khác 0
paulaschoice Tư vấn Nếu như bạn đang tò mò rằng toner Paula’s Choice mang rẻ không ? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
paulaschoice Tư vấn Nếu bạn đang tò mò rằng toner Paula’s Choice có tốt không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
D Những điều cần cân nhắc về vắc xin COVID-19 nếu bạn đang cho con bú Mẹ và Bé 0
banbuonthoitrangnu Cần bán Nếu bạn đang cần nhiều mẫu áo thun nữ để bán shop thì hãy liên hệ 0901307387 Thời trang Nữ 0
B Cần bán Cần trang bị những kiến thức này ngay nếu bạn đang tìm hiểu về bếp từ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
L Tư vấn Nếu bạn đang cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có một số quyết định phải thực hiện Các dịch vụ khác 0
T Dùng Ngay Tibi Skin Nếu Bạn Đang Bị Thâm Nhũ Hoa Vùng Kín Nước hoa - Mỹ phẩm 0
bong14198 Giải quyết: Lấy mỹ phẩm giá sỉ ở đâu chính hãng? Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm Các dịch vụ khác 0
W Tư vấn Không nên thuê iPad nếu bạn đang cần những điều này Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan