Xưởng nội thất TH

Thành viên mới
6/4/18
227
0
16
VND
Ghế ăn bọc nệm sẽ giúp cho không gian nội thất phòng ăn trở nên đẹp, sang trọng và tiện nghi hơn. Đặc biệt với thiết kế tích hợp, lớp nệm dày dặn nó còn giúp hỗ trợ thư giãn. Mang lại chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu giúp các thành viên trong gia đình có thể chăm chút sức khỏe, cải thiện chất lượng cho những bữa ăn tốt hơn.

Ghế ăn bọc nệm Charles

Ghế ăn bọc nệm Charles

Với mục đích vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi bày trí, chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng, mang lại nhiều tiện ích hơn cho gia đình, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, những mẫu ghế ăn bọc nệm không ngừng được hoàn thiện về chất liệu, mẫu mã, công năng tiện ích đi kèm, tạo ra sự đa dạng phong phú về các dòng sản phẩm giúp cho người mua có thể thoải mái, dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ghế ăn ưng ý.
Ghe-charlet-02-1.jpg

Một trong những mẫu ghế ăn bọc nệm thịnh hành, được ưa chuộng và lựa chọn bày trí nội thất phòng ăn nhiều nhất hiện nay đó chính là chiếc ghế ăn Charles. Bởi nhờ thiết kế đơn giản mà vô cùng tinh tế, hiện đại. Bằng những vật liệu chất lượng cao giúp nó trở thành vật dụng phòng ăn. Có thể làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng, bày trí của hầu hết gia chủ.

Ghe-charlet-03.jpg

Để hiểu rõ hơn về mẫu ghế ăn giá rẻ này và xem những đặc tính và ưu điểm mà nó có được có đúng như những gì giới thiệu, quảng cáo và quan trọng có sức thuyết phục bạn chọn mua bày trí nội thất phòng ăn của gia đình mình hay không thì ngay bây giờ đây hãy cùng với Xưởng nội thất TH khám phá sâu, chi tiết hơn cấu tạo, công năng mà sản phẩm ghế ăn này sẽ mang lại.
Ghe-charlet-04.jpg

Chưa xét đến bên trong, chỉ với góc độ quan sát từ bên ngoài. Bằng khung chân gỗ tự nhiên sở hữu sắc màu và vân gỗ tự nhiên ấn tượng. Kết hợp với lớp nệm khá dày dặn được bọc bên ngoài lớp vải màu sáng bắt mắt. Dù kiểu dáng đơn giản nhưng với phong cách hiện đại. Nó muốn thể hiện hẳn sẽ làm cho nhiều gia chủ cảm thấy thích thú và hài lòng khi bố trí bên trong không gian nhà đẹp của mình.
32256301_2065264300464805_6751565388175114240_n-4.jpg

Chân ghế ăn được làm từ gỗ sồi tự nhiên vừa sở hữu được vẻ đẹp đặc trưng tạo sự mới mẻ và mang chút gì đó gọi là khác lạ và riêng biệt cho không gian nội thất phòng ăn được bày trí. Bên cạnh đó nhờ lớp sơn PU sáng bóng bên ngoài. Nó còn góp phần tô điểm sự duyên dáng, làm nổi bật nét đẹp vỗn có từ gỗ. Đặc biệt không làm mất đi sự rắn rỏi và khỏe khoắn. Tạo niềm tin và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng. Nhờ những điểm tựa, bệ đỡ thật chắc chắn khi đặt trên nền sàn.
Ghe-charlet-06-5.jpg

Ghế với kích thước dài 550, rộng 560, cao 890mm. Nó hình thành nên chỗ ngồi vừa rộng rãi, vừa cao ráo. Tạo góc nhìn sạch sẽ và lịch sự cho những bữa ăn. Mang đến cảm giác thoáng, mát mẻ hơn cho các thành viên khi ngồi vào bàn.
Chỗ ngồi rộng, lưng tựa cao, thiết kế vừa với tầm vóc của người trưởng thành khi ngồi, thú vị là có sự góp mặt của lớp nệm dày dặn cùng vỏ bọc nệm êm, mềm mịn, chúng còn giúp ghế ăn mang đến những cảm nhận tuyệt vời hơn cho người ngồi.
43880623_544903612604446_894289015107223552_n.jpg

Nệm dày, êm lại có độ đàn hồi tốt, nhờ vậy nên ngoài chức năng gửi gắm sự thoải mái, dễ chịu đến cho các thành viên trong gia đình khi ngồi, nó còn nhanh chóng lấy lạng diện mạo, trạng thái ban đầu sau khi đứng dậy, luôn cho những góc nhìn đẹp và ấn tượng khi bố trí nội thất phòng ăn bên trong không gian nhà đẹp.
31073067_2053032331688002_1018406569164931072_n.jpg

Vỏ bọc nệm như đã nói với sắc màu bắt mắt. Nó là nhân tố giúp cho mẫu thiết kế trở nên hài hòa và dễ tạo được điểm nhấn cho không gian được bày trí. Đồng thời với bề mặt tiếp xúc mềm mại, mịn màng, thông thoáng. Cùng lớp vải bọc cao cấp còn giúp cho mọi người dễ dàng và tinh tế hơn trong quá trình sử dụng. Để cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu mà ghế ăn bọc nệm mang lại.
Đặc biệt, màu sắc bọc nệm bên ngoài chúng ta có thể chọn theo yêu cầu. Để khi bọc sao cho phù hợp với toàn cảnh không gian ngôi nhà bạn.
Màu sắc ghế ăn bọc nệm đa dạng

Màu sắc ghế ăn bọc nệm đa dạng
Ngoài ra, với mẫu mã thiết kế dạng không tay vịn, mẫu ghế ăn bọc nệm bền đẹp giá tốt Charles còn tạo điều kiện giúp gia chủ tiện lợi hơn khi thực hiện chủ trương tiết kiệm không gian bày trí, phục vụ tốt hơn các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt là đối với những phòng ăn khiếm tốn sở hữu bên trong ngôi nhà nhỏ thông qua việc kéo, dời ghế ăn vào sát bàn ăn, giấu khung ngồi ẩn vào không gian trống bên dưới bàn ăn một cách dễ dàng.
Mọi thông tin xin truy cập:
Xưởng nội thất TH
61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: xuonggoth.vn
Email: xuonggoth.vn@gmail.com
Hotline: 0984257798
Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dgx Tư vấn Ngắm nhìn vẻ đẹp vượt thời gian của các mẫu nhẫn cưới đơn giản và tinh tế hot nhất năm 2022 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 2
K Ngắm nhìn mẫu nội thất biệt thự màu xanh tân cổ điển đẹp Bất động sản khác 0
H Tư vấn Ngắm nhìn 3 mẫu giày thể thao nam chất lượng Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
XAYDUNGSONGPHAT Tư vấn Cùng ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng mái BTCT quận Tân Phú đẹp mắt Nội Thất - Xây Dựng 0
hienhien- vach ngan Cần bán Ngắm nhìn các mẫu vách ngăn cnc phòng thờ giá rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
K Ngắm nhìn các mẫu đầm ren trung niên giúp quý cô sang trọng hóa phong cách Thời trang Nữ 0
D Tư vấn Ngắm nhìn các mẫu đầm ren trung niên giúp quý cô sang trọng hóa phong cách Thời trang Nữ 0
hienhien- vach ngan Cần bán Ngắm nhìn mẫu vách ngăn cnc phòng khách đẹp ấn tượng Nội Thất - Xây Dựng 0
T Tư vấn Ngắm nhìn 3 mẫu thiết kế nhà phố đa phong cách hot nhất hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
H Ngắm nhìn những mẫu tường rào xây gạch đẹp năm 2019 Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Ngắm nhìn 6 mẫu phòng ngủ tân cổ điển đắt giá cho không gian sống thượng lưu Nội Thất - Xây Dựng 0
Xưởng nội thất TH Cần bán Mẫu ghế ăn gỗ Neva bọc nệm, khiến nhiều gia chủ phải mê tít khi ngắm nhìn và trải nghiệm Nội Thất - Xây Dựng 0
M Ngắm nhìn nét độc đáo mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng Các dịch vụ khác 0
satmythuatcas Ngắm nhìn trọn bộ mẫu cửa sắt đẹp tại TP HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
vuhoa3536 Cần bán Xao xuyến ngắm nhìn mẫu áo đồng phục áo sơ mi nữ cổ tàu cách điệu Thời trang Nữ 0
Tin liên quan