Ngắm nhìn mẫu nội thất biệt thự màu xanh tân cổ điển đẹp

kientrucnamcuong

Thành viên mới
Bài viết này dành cho những bạn yêu thích gam màu xanh nước biển. Hãy cùng khám phá không gian nội thất biệt thự màu xanh của căn biệt thự phố 2 tầng chủ đầu tư tại Thái Nguyên này nhé.

Nội thất màu xanh có gì ấn tượng​

Những gia chủ theo phong thủy hợp màu xanh hoặc yêu thích màu xanh có thể sử dụng màu sắc này trong thiết kế . Không có nhiều chủ đầu tư dám táo bạo sử dụng màu sắc này bởi đây là màu sắc nổi bật rất dễ rối mắt. Nếu không biết phân bố và thiết kế màu sắc sẽ tạo cảm giác thô kệch, tù túng.
Màu xanh da trời, xanh ngọc nếu được thiết kế khoa học sẽ mang đến sự yên bình, thư thái tạo cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong nhà. Màu xanh luôn là liều thuốc tinh thần giúp xoa dịu cảm xúc, tâm trạng giúp xoa dịu cảm xúc và yêu đời hơn.
Màu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên không gian sống đẹp thể hiện tính cách cùng cá tính của gia chủ. Góp phần mang lại chất lượng cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. Một không gian sống ngọt ngào, lãng mạn là những yếu tố sẽ đến với anh chị chủ nhà
phong-ngu-tan-co-dien-04%20(2).jpg

Mẫu nội thất ấn tượng​

Bạn sẽ không khỏi ấn tượng và trầm trồ khi thấy mẫu nội thất tân cổ điển màu xanh đặc biệt dưới đây do Nam Cường thiết kế. Hay cùng xem kiến trúc sư tài năng lồng ghép và sử dụng gam màu rực rỡ này thế nào để làm hài lòng khách hàng khó tính nhé.

Nội thất phòng khách​

Phòng khách của mẫu thiết kế nội thất biệt thự màu xanh được bố trí tại tầng 2 với diện tích 30m2. Căn phòng vừa là nơi tiếp khách vừa là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Gam màu xanh da trời là điều chúng ta cảm nhận rõ ràng nhất khi nhìn vào mẫu thiết kế. Kiến trúc sư sử dụng màu xanh cho phần bọc ghế sofa, và các mảng tường. Để tiết chế gam màu này thì các mảng tường sử dụng phào chỉ PU màu trắng phía trên tạo điểm nhấn. Ngoài ra, hệ thống tủ màu trắng cũng giúp dung hòa màu sắc, khiến căn phòng không quá lòe loẹt mà mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, không gian yên bình.
phong-ngu-tan-co-dien-04.jpg

Phòng ngủ có khu tiếp khách​

Phòng ngủ master của ngôi nhà có thiết kế phòng khách, phòng thay đồ khép kín mang đến không gian thư giãn, nghỉ ngơi cao cấp cho chủ nhà. Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển này mang từng đường nét mềm mại, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tất cả các vật dụng nội thất đều sử dụng hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng, uốn lượn kết hợp với gam màu xanh trắng tạo nên nét đẹp lãng mạn.
Căn phòng hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết phục vụ nhu cầu sử dụng như: giường, bàn làm việc, tab đầu giường, bàn trang điểm, bàn trang trí, tủ quần áo, bàn ghế tiếp khách, tủ trưng bày trang trí và phụ kiện trong phòng thay đồ.
Phòng ngủ sử dụng gam màu xanh làm điểm nhấn trên nền trắng, màu xanh sử dụng chiếm 30% diện tích theo 1 tỷ lệ vừa phải. Ghế sofa tiếp khách, ghế thử đồ, bàn ghế làm việc, bàn ghế trang điểm, thanh chắn đầu giường, 1 chút vách tường là nơi kiến trúc sư sử dụng gam màu xanh làm điểm nhấn.Với sự kết hợp đặc biệt đó, phòng ngủ hài hòa về màu sắc khiến căn phòng nổi bật nhưng không bị rối mắt.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dgx Tư vấn Ngắm nhìn vẻ đẹp vượt thời gian của các mẫu nhẫn cưới đơn giản và tinh tế hot nhất năm 2022 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 2
H Tư vấn Ngắm nhìn 3 mẫu giày thể thao nam chất lượng Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
XAYDUNGSONGPHAT Tư vấn Cùng ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng mái BTCT quận Tân Phú đẹp mắt Nội Thất - Xây Dựng 0
hienhien- vach ngan Cần bán Ngắm nhìn các mẫu vách ngăn cnc phòng thờ giá rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
K Ngắm nhìn các mẫu đầm ren trung niên giúp quý cô sang trọng hóa phong cách Thời trang Nữ 0
D Tư vấn Ngắm nhìn các mẫu đầm ren trung niên giúp quý cô sang trọng hóa phong cách Thời trang Nữ 0
hienhien- vach ngan Cần bán Ngắm nhìn mẫu vách ngăn cnc phòng khách đẹp ấn tượng Nội Thất - Xây Dựng 0
T Tư vấn Ngắm nhìn 3 mẫu thiết kế nhà phố đa phong cách hot nhất hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
H Ngắm nhìn những mẫu tường rào xây gạch đẹp năm 2019 Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Ngắm nhìn 6 mẫu phòng ngủ tân cổ điển đắt giá cho không gian sống thượng lưu Nội Thất - Xây Dựng 0
Xưởng nội thất TH Cần bán Ngắm nhìn mẫu ghế ăn bọc nệm Charles bền - đẹp - giá tốt Nội Thất - Xây Dựng 0
Xưởng nội thất TH Cần bán Mẫu ghế ăn gỗ Neva bọc nệm, khiến nhiều gia chủ phải mê tít khi ngắm nhìn và trải nghiệm Nội Thất - Xây Dựng 0
M Ngắm nhìn nét độc đáo mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng Các dịch vụ khác 0
satmythuatcas Ngắm nhìn trọn bộ mẫu cửa sắt đẹp tại TP HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
vuhoa3536 Cần bán Xao xuyến ngắm nhìn mẫu áo đồng phục áo sơ mi nữ cổ tàu cách điệu Thời trang Nữ 0
Tin liên quan