Người dùng thế giới giận dữ lỗi trầy xước trên iphone 6s

doichominhen

Thành viên mới
29/8/16
203
0
16
VND
rộng rãi người mua sử dụng iPhone 6S, nhất là phiên bản Rose Gold, phản ứng tố giác máy thuận lợi bị trày xước nhơm nhở mặc dầu họ đã tiêu dùng vỏ bảo vệ và cũng ko làm cho rơi.

một số các bạn iPhone 6S bản vàng hồng (Rose Gold) tại Việt Nam vừa lên tiếng khiếu nại loại smartphone của Apple gặp lỗi vỏ dễ bị sùi rỉ chỉ sau một thời kì ngắn dùng.

Theo phản ánh của các bạn, thay màn hình iphone 6s, 6s plus giá bao nhiêu máy mang hiện tượng sùi rỉ dạng chấm nhỏ li ti hoặc tuyến phố rỉ lan kiểu rạn chân chim làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như khiến sản phẩm bị mất giá nếu muốn bán lại.

Screen_Shot_20160505_at_83907_AM.png

sở hữu vẻ như không chỉ tại Việt Nam, quý khách trên thế giới cũng đã từng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Theo đề đạt hồi cuối 10/2015 của 1 quý khách sở hữu nickname alleggerita trên diễn đàn Macrumors, phần nhôm trên mẫu iPhone 6S Plus của anh gặp hiện tượng tự động nứt rạn, nhất là ở những cạnh. Vết sứt cũng xuất hiện ở cả bên dưới máy dọc theo dải ăngten và sau đó là ở cả phía trên.

Chưa hết, alleggerita nhắc rằng hiện tượng trên tiếp diễn lan sang những lỗ ốc vít, cổng lightning, và giắc cắm tai nghe. khách hàng này cho biết, anh đã tiêu dùng vỏ bảo kê cho máy ngay trong khoảng các ngày đầu sử dụng, thế nhưng hiện tượng rạn nứt vẫn xảy ra, khi mà chiếc iPhone 6 Plus trước đây của anh chẳng hề có bất kỳ lầm lỗi nào.

Đáng chú ý là 6S Plus được Apple thiết bị nhôm 7000 series vốn bền hơn so với nhôm 6000 series trên model tiền nhiệm. Hàng loạt bức ảnh tố lỗi trên 6S Plus cũng được khách hàng này đăng vận tải để chứng minh.

Bài viết của alleggerita hiện nhận được 18 trang đàm đạo, và theo 1 các bạn khác mang nickname AnJie x, hiện tượng trầy xước cũng xảy ra sở hữu mẫu 6S Plus anh sắm hồi tháng 11/2015. Vết xước xuất hiện gần khay SIM, camera và đèn flash - dù anh đã tiêu dùng vỏ bảo kê.

các hình ảnh mà các bạn ai4281 trên Macrumors hay Dayne1612 trên diễn đàn thảo luận của Apple chia sẻ cũng cho thấy hiện tượng iPhone 6S Plus bị bong tróc là có thật. thay màn hình iphone 7, 7 plus Theo nickname PlacebopT trên Macrumors, ko chỉ phiên bản Rose Gold mà cái iPhone màu xám của anh cũng bị xước xát nhôm nhoam.

như vậy, một người dùng sở hữu nickname MJFDJ trên diễn đàn chính thức của Apple cũng kêu trời có loại iPhone 6S Rose Gold của anh. "Tôi đang tiêu dùng một loại iPhone 6S Rose Gold và nhận thấy máy mang đa số vết xước nhỏ ở phần cạnh dù đã tiêu dùng case bảo kê. Rất may là màn hình ko với vấn đề gì, nhưng vết xước ở những cạnh máy khiến cho tôi khó chịu. Liệu với phải phần sơn bị bong tróc? Tôi ko hiểu sao máy vẫn bị xước lúc đã được bọc vỏ bảo vệ" - các bạn này bức xúc.

Ngay dưới phản ảnh của MJFDJ có 34 người cũng đồng ý rằng họ gặp phải tình trạng tương tự. một người mua với nickname Aprilfranz viết: "Tôi cũng gặp tình trạng như vậy với dòng iPhone 6s Plus Rose Gold của mình. Máy mang phần nhiều vết xước nhỏ màu đen ở phần dưới bên phải của mặt sau, chỉ một ngày sau lúc tôi tậu nó. Tôi sử dụng điện thoại rất kỹ càng. lúc ra shop Apple Store để hỏi thì viên chức nhắc rằng nó chỉ là bụi bẩn, thế nhưng rõ ràng là không hề vậy".

MJFDJ nêu ra thực trạng của mình hồi tháng 11 năm ngoái, và từ đấy tới bây giờ, thi thoảng lại sở hữu thêm một vài "nạn nhân" vào san sẻ về trạng thái trầy xước tương tự. khách hàng sở hữu nickname Calvin Toh cho biết hôm 19/3: "Ồ, hóa ra với phổ quát người cũng gặp phải vấn đề này. Nó cũng xảy ra sở hữu tôi. Tôi đang lần khần Apple sẽ bức xúc ra sao.

Tôi cảm thấy thất vẳng về tổ chức. Họ khiến cho ra một mẫu điện thoại đắt tiền nhưng chất lượng lắp ráp (built quality) lại rất tệ. Đừng chuyện trò vỏ case làm cho máy xước ở đây. 6S Plus có kích thước bằng 6 Plus; và trong khi iPhone 6 Plus có cùng 1 vỏ case đấy ko gây ra vấn đề gì, thì đáng lẽ iPhone 6S Plus cũng phải như vậy. ấy là chưa nhắc model sau còn tiêu dùng chiếc nhôm hiện đại hơn. Tôi rất cần Apple đưa ra 1 phản hồi thỏa đáng". Calvin Toh cũng cho đăng kèm 1 bức ảnh chứng minh chiếc iPhone của anh bị trầy xước nhôm nhoam như chúng ta thấy bên dưới.

"Táo khuyết" cho đến nay chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về hiện tượng trên, vì thế, chúng ta chưa thể biết được đích xác duyên cớ khởi hành từ đâu. Apple vẫn thường theo dõi những đề đạt từ người mua trên diễn đàn về sản phẩm của hãng, tuy nhiên, bình thường chỉ các lỗi ở diện rộng, số đông người gặp phải mới được công ty hăng hái phản hồi.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
lethiphuonguyen Nệm cao su non có tốt không? Có công dụng như thế nào với người tiêu dùng? Nội Thất - Xây Dựng 0
ái linh Cần bán Những Lợi Thế Của Người Dùng Khi Sử Dụng Cờ Lê Lực Phụ tùng xe và dịch vụ 0
V Cần bán Sử dụng máy massage như thế nào cho đúng cách cách dùng máy massage cầm tay mệt mỏi và găng tay là điều chẳng thể giảm thiểu khỏi với nhiều người như Căn hộ chung cư 0
vienthong123 Tư vấn Tuyền hình internet viettel LUÔN BẮT KỊP XU THẾ NGƯỜI DÙNG Các dịch vụ khác 0
D Làm thế nào chuyển hướng người dùng tới bài viết Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Enzyme giảm cân Nhật Bản review từ người dùng thế nào Các dịch vụ khác 0
ShoptoyenNN Tư vấn Người già dùng tổ yến tốt như thế nào? Các dịch vụ khác 0
T Thế giới thùng rác công cộng, giá gốc đến người tiêu dùng Các dịch vụ khác 0
L Cần bán Dầu gội, sữa tắm giả ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe người tiêu dùng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Facebook Hỏi Quan Điểm Người Dùng Như Thế Nào? Các dịch vụ khác 0
H Bếp từ bosch đã chinh phục người dùng như thế nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Cần bán Những Lợi Ích Mà Camera Siêu Nhỏ Mang Lại Cho Người Dùng Là Gì? Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
H Cần bán Van công nghiệp Arita đáp ứng được các yêu cầu của người tiêu dùng Máy Móc Công Nghiệp 0
vanvan6293 Cần bán Những lợi ích máy lạnh giấu trần mang lại cho người dùng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 1
vanvan6293 Cần bán 5 điểm quan trọng nhất người dùng luôn quan tâm khi mua máy lạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan