Cần mua Người dùng việt nam khó mua surface pro 4 và surface book

dieutrinhht31193

Thành viên mới
2/6/15
391
0
16
VND
Microsoft Surface Pro 4 và Surface Book là hai mẫu tính bảng vừa được Microsoft ra mắt ngày 26/10 vừa qua. Hai mẫu máy tính bảng này đang khá khan hiếm khi tại thị trường Việt Nam
WPDang_Surface-pro-3.jpg
Surface Pro 4 đã chính thức ra mắt
Bộ đôi sản phẩm mới của Microsoft chính thức được đặt trước vào ngày 7/10, tức một ngày sau khi chúng được Microsoft công bố ra công chúng. Ở thời điểm đó, khách hàng có thể đặt mua Surface Pro 4 tại trang web của Microsoft và các cửa hàng bán lẻ khác, bao gồm cả Best Buy, Amazon hay Target. Trong khi Surface Book có sẵn thông qua Microsoft Store, nhưng ở thời điểm này nó vẫn được liệt kê là sản phẩm “đặt trước”.
Surface Book và Surface Pro 4 đại diện cho nỗ lực mới nhất của Microsoft để giới thiệu phần mềm Windows 10 của mình. Bằng cách tạo ra các thiết bị của riêng mình, Microsoft đang gửi một thông điệp đến các đối tác sản xuất của mình về cách tạo ra thiết bị Windows 10 có thể thu hút người tiêu dùng.
surface-pro-3-review-7.jpg
Surface Book và Surface Pro 4 đã chính thức được bán ra vào ngày 26/10
Surface Pro 4 là chiếc máy tính bảng mới nhất của Microsoft có thể biến thành một máy tính xách tay thông qua bàn phím gắn kèm của Microsoft. Surface Pro mới được phát triển trên sự thành công của Surface Pro 3 với màn hình lớn hơn một chút, độ phân giải cao hơn, thân máy mỏng hơn và bàn phím thân thiện hơn.
Còn Surface Book là nỗ lực đầu tiên của Microsoft trong việc sản xuất máy tính xách tay có thể biến đổi thành một máy tính bảng thông qua một bàn phím có thể tháo rời. Surface Book đi kèm màn hình 13,5 inch độ phân giải 3000 x 2000 pixel, bộ nhớ RAM 16 GB và không gian lưu trữ lên đến 1 TB. Người đứng đầu mảng thiết bị của Microsoft, ông Panos Panay, gọi Surface Book là “máy tính mỏng nhất, mạnh mẽ nhất từng được tạo ra”.
Surface_Pro_412.jpg
Surface Pro 4 có ba phiên bản được bán ra
Việc tìm mua thiết bị mới của Microsoft có thể xem là điều thách thức với người dùng, bởi Surface Pro 4 chỉ xuất hiện tại một số nhà bán lẻ, trong khi nguồn cung Surface Book khá ít so với nhu cầu đặt hàng trước rất lớn.
Tại trang web của Microsoft, có ba phiên bản Surface Pro 4 có sẵn cho người dùng mua, nhưng hai phiên bản khác sẽ chỉ được phát hành đến 20/11. Cửa hàng Best Buy liệt kê hầu hết các phiên bản đều có sẵn, nhưng ở trạng thái “coming soon”
microsoft-surface-pro-4-1.jpg
Bộ đôi này có cấu hình khủng
Dĩ nhiên, Surface Book tiếp tục là sản phẩm khó khăn nhất trong việc tiếp cận với người tiêu dùng. Đơn đặt hàng Surface Book trên trang web của Microsoft cho thấy thời gian chờ là từ 4-5 tuần, hoặc 6-7 tuần. Best Buy chỉ hiển thị một model với CPU Intel Core i7, RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB, nhưng chỉ xuất hiện tại một số cửa hàng nhất định.
Riêng phiên bản cao cấp nhất của Surface Book với CPU Intel Core i7, RAM 16 GB và ổ SSD 1 TB sẽ chỉ được phát hành ra thị trường vào đầu năm sau, dự kiến vào ngày 22/1.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Cần bán Nghỉ lễ 2/9 sale lớn cho người dùng quạt điện Dasin việt nam Máy Móc Công Nghiệp 0
P Tư vấn Xe đạp điện Nijia - phù hợp với người tiêu dùng Việt Xe máy - Xe đạp 0
koffmann Tư vấn Koffmann được vinh danh Top 2 "Hàng Việt Nam được người dùng yêu thích" năm 2021 Nội Thất - Xây Dựng 0
T Điểm khiến người tiêu dùng Việt thích ở dòng chăn ga Everon Các dịch vụ khác 0
D Chăn ga gối đệm Everon 100% cotton chinh phục người tiêu dùng Việt Các dịch vụ khác 0
minhkhue2111 Trang Web Mua Đồ Nhật Được Người Tiêu Dùng Việt Sử Dụng Nhiều Nhất Các dịch vụ khác 0
M Lò nướng V23 F10 sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
kiti6293 Cần bán Daikin vừa cho ra mắt Máy điều hòa âm trần - đúng thị hiếu người tiêu dùng Việt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
W Văn bản xác nhận là chuyên gia của người nước ngoài dùng khi xin việc tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Hacker Việt Nam thu thập trái phép cơ sở dữ liệu người dùng Facebook Các dịch vụ khác 0
T Người dùng trẻ nói gì về cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam? Các dịch vụ khác 0
Heveda Thương hiệu pin NLMT được người Việt tin dùng Các dịch vụ khác 0
Heveda Năng lượng điện tại Việt Nam và Thực trạng của người dùng Các dịch vụ khác 0
ducdongqh Cần bán Mẫu Hoành Phi Câu Đối thường dùng trong gia đình người Việt Nội Thất - Xây Dựng 0
buinhung.6549 Công ty Botania lọt Top 10 thương hiệu nhãn hiệu người việt tin dùng 2018 Các dịch vụ khác 0