Nhà rộng tái thiết kế thành văn phòng an toàn ngăn dịch thành xu hướng

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Không gian sống đã thay đổi theo tiêu chuẩn thiết kế kiểu văn phòng chống dịch do COVID-19 và dạng phòng Omega đã xuất hiện phong cách thiết kế mà nhiều người thích ở một văn phòng rộng rãi hơn

thiet-ke-van-phong-densu-03.jpg

Ảnh: biz.qdc.vn

Do tác động của đại dịch virus coronavirus mới (COVID-19) đã xâm nhập sâu vào không gian làm việc trong các văn phòng của chúng ta thiết kế với phong cách mới, 'Phòng Omega' sẽ trở nên phổ biến sau 'Alpha' và 'Phòng Bêta' Người ta dự đoán rằng hiện tượng thiết kế theo kiểu văn phòng ưa thích diện tích lớn sẽ nổi bật.

'Persona One Pick', chứa đựng bản ngã của chính mình trong việc cải tạo một không gian dân cư thành kiến trúc mang phong cách về thiết kế văn phòng tiêu chuẩn, cũng được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng.

Công ty phát triển bất động sản Fides Development đã công bố vào ngày 1 rằng họ đã chọn 'Bảy xu hướng không gian cho 2022-2023' dựa trên khảo sát nhận thức của người tiêu dùng về vă phòng làm việc trong tương lai, phiên chuyên gia thiết kế kiến trúc và phân tích xu hướng văn phòng được thực hiện cùng với Nhóm nghiên cứu vào ngày 1.

7 xu hướng sau năm tới được Fides Development dự đoán một số phong cách được dùng trong thiết kế văn phòng ở các tòa nhà là ▲ Persona One Pick ▲ Multi-address ▲ Law of Centripetal Station ▲ Generation Big Bang Bulk-up sizing ▲ Room & Room Room in Room ▲ Hành động thực tế.

Fides Development dự đoán rằng hiện tượng thiết kế kiến trúc văn phòng kiểu 'Room & Room, Room in Room', trong đó một số phong cách thiết kế văn phòng được yêu thích với lối bố cục các phòng được chia nhỏ và mới được tạo ra khi dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng đến văn phòng có không gian làm việc trong các thiết kế mới sẽ nổi bật.

Dự kiến, các viên nang văn phòng di động tại văn phòng làm việc sẽ được đưa vào phòng, Phòng Alpha và Phòng Đa năng sẽ được tạo ra có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như kho chứa, bếp phụ và tủ quần áo, và sử dụng phong cách thiết kế văn phòng kiểu Omega, nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống linh hoạt, cũng sẽ trở nên phổ biến.

Ngoài ra, sở thích dành cho văn phòng làm việc 'thông minh' dự kiến sẽ tăng nhanh do sự lan rộng của việc thiết kế chống ngắt kết nối viễn thông sau đại dịch. Đối với quan điểm thiết kế không gian văn phòng an toàn và tiết kiệm năng lượng của công ty QDC tại Việt Nam, hầu hết các kiến trúc sư làm về dự án an toàn mùa dịch đều nhất trí, có sự tham vấn của các chuyên gia y tế về thiết kế không gian cách ly chống nhiễm trùng tiêu chuẩn.

Do đó, 'tăng kích thước hàng loạt', làm tăng kích thước trong thiết kế văn phòng có phong cách cũ, dự kiến sẽ mở rộng và các không gian với thiết kế mở với chiều cao văn phòng sẽ cao hơn dự kiến sẽ trở nên phổ biến.

Nguồn: biz.qdc.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Cần bán Cần bán gấp nhà 5 tầng ngõ rộng tại Khương Đình giá 4.4 tỷ Nhà bán - cho thuê 0
N Cần bán Bán nhà riêng, ngõ rộng 38m tại Khương Đình giá 5 tỷ Nhà bán - cho thuê 0
duc04 Cần bán Cần Bán Nhà 2 Mặt Tiền Hẻm Huỳnh Tấn Phát, Hẻm rộng 4m. Giá: 4,8 còn TL Nhà bán - cho thuê 0
STEi Singapore Du học ngành Nhà hàng Khách sạn ở Singapore - rộng mở việc làm lương cao Tuyển sinh- Học Hành 0
M Nhà rộng hơn với cách lựa chọn nội thất và màu sơn Các dịch vụ khác 0
0981181989 Cần bán Bán nhà Tứ Hiệp 110m2*5 tầng, mặt tiền siêu rộng, kinh doanh buôn bán sầm uất. LH 0981181989 Nhà bán - cho thuê 0
N Cho thuê Nhà mặt phố Tân Mai, 3 mặt thoáng, mặt tiền rộng giá rẻ. Đất bán - cho thuê 0
tranthibinh Cần bán Điều hòa âm trần nối ống gió dành cho biệt thự nhà rộng sang trọng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0981181989 Cần bán Bán nhà Tứ Hiệp 110m2*5 tầng, mặt tiền siêu rộng, kinh doanh buôn bán sầm uất. LH 0981181989 Nhà bán - cho thuê 0
guvi Tư vấn Mẹo Bố Trí Nhà Tắm Nhỏ 4m2 Hiện Đại Thêm Rộng Rãi Hơn Căn hộ chung cư 0
chothuenhanguyencan Cho thuê Cho thuê nhà hẻm xe hơi rộng 60m2 tại Gò Vấp Nhà bán - cho thuê 0
chothuenhanguyencan Cho thuê Nhà nguyên căn cần cho thuê rộng rãi, nhà mới ban công thoáng mát Nhà bán - cho thuê 0
0981181989 Cần bán Bán nhà mặt phố Thanh Trì, kinh doanh sầm uất, 109m2*5T,mặt tiền siêu rộng, 9.7 tỷ Nhà bán - cho thuê 0
0981181989 Cần bán Nhà mặt phố Thanh Trì 109m2*5T, vỉa hè rộng, kinh doanh siêu đỉnh. LH 0981181989 Nhà bán - cho thuê 0
0981181989 Cần bán Bán gấp! NHÀ MẶT PHỐ - Kinh doanh đỉnh - Vỉa hè rộng ô tô đua - SĐCC Nhà bán - cho thuê 0
Tin liên quan