Tư vấn nhận thiết kế thi công tranh phù điêu xi măng chuyên nghiệp

lebach

Thành viên mới
25/4/17
1,141
3
38
www.sanvuonadong.vn
VND
tranh phù điêu xi măng - á đông chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm con tiện bê tông, con sơn bê tông, hàng rào bê tông, con bọ bê tông, hoa văn trang trí nghệ thuật, tranh phù điêu xi măng, hoa văn đình chùa trang trí. Các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu bê tông tươi nguyên chất không sử dụng thêm hóa chất làm đông cứng để bớt ngắn thời gian nên sản phẩm tạo ra luôn bền đẹp và chắc chắn, vĩnh cửu theo thời gian. Sản phẩm tranh phù điêu xi măng đẳng cấp từng chi tiết, phù hợp mọi không gian từ sân vườn đến phòng khách.

Phù điêu là gì?
Phù điêu là một loại hình nghệ thuật trang trí đã có lịch sử từ rất lâu đời. Đại khái đây là hình thức sáng tác nghệ thuật bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm với chiều dài, rộng là thực còn phần nổi mang tính ước lệ về khối.
tranh-dap-phu-dieu-0.jpg

Về chất liệu làm phù điêu thì rất đa dạng, nhằm phối hợp hài hòa tranh phù điêu xi măng với khu vực để đặt phù điêu. Chẳng hạn như: thạch cao, đất sét, xi-măng, composite,…

Về căn bản khi triển khai đắp vẽ phù điêu đó là người thợ sẽ triển khai bố cục khối phù điêu trên mặt phẳng, rồi từ đó phác họa các hình khối theo kích thước, góc độ xa gần thông qua các lớp không gian và tạo nên các ảo giác về không gian (không gian ảo).
tranh-dap-phu-dieu-6.jpg

Hình thức đắp vẽ phù điêu đặc biệt ở chỗ nó có thể thể hiện được gần như hoàn hảo bố cục phức tạp. Chẳng hạn như bố cục có nhiều lớp nhân vật thậm chí thể hiện những công trình kiến trúc và tranh phong cảnh.

Phù điêu dễ dàng ứng dụng trang trí những bố cục ở tường, vòm mái, ở các chi tiết kiến trúc, mà còn được sáng tác như một tác phẩm độc lập để trưng bày. Dựa trên mối quan hệ giữa hình khối và mặt phẳng nền người ta phân biệt ra phù điêu khoét lõm (khối âm) và phù điêu nổi lên ( khối dương).
tranh-dap-phu-dieu-1-1.jpg

Nói tóm lại một công trình được trang trí bằng tượng phù điêu sẽ mang lại cảm giác đẹp đẽ, đẳng cấp mà ít có hình thức trang trí nào có thể cạnh tranh lại.

Phân loại phù điêu
Phù điêu được hình thành và phát triển từ lâu đời cho đến ngày nay, tranh phù điêu xi măng hình thức thể hiện và trang trí cực kỳ đa dạng. Thế nhưng để phân loại thì chủ yếu dựa vào chất liệu để phân biệt và gọi tên. Cụ thể như sau:
tranh-dap-phu-dieu-5.jpg

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Tư vấn Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Các dịch vụ khác 0
content02 Shop hoa rẻ đẹp TPHCM: Nhận thiết kế hoa theo yêu cầu Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
kinhdoanhnpro Cần bán Tủ dụng cụ, tủ đồ nghề NPRO- Nhận gia công thiết kế theo yêu cầu Máy Móc Công Nghiệp 0
Y Cần bán //0947.459.479// Nhận thiết kế lắp đặt máy làm lạnh nước nước hồ cá Máy Móc Công Nghiệp 0
Y Cần bán //0947.459.479// Nhận thiết kế lắp đặt máy làm lạnh nước nước hồ cá Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tiennt Tư vấn Cơ sở nhận đặt thiết kế và in sổ tay theo yêu cầu, sổ tay A5 gáy còng 6 lỗ sang trọng in theo thiết kế riêng Các dịch vụ khác 0
H 0911622059. Nhận thiết kế lắp đặt kho lạnh mini bảo quản hải sản chuyên nghiệp, uy tín Máy Móc Công Nghiệp 0
huynhhuyen211 0911622059. Nhận thiết kế lắp đặt kho lạnh mini bảo quản hải sản chuyên nghiệp, uy tín Máy Móc Công Nghiệp 0
thietbianhduong Cần bán Nhận tư vấn, thiết kế, thi công sân chơi trẻ em Mẹ và Bé 0
E Hoàng Tùng Decor - nhận thiết kế bàn ghế nội thất giá rẻ Các dịch vụ khác 0
hoangkhang Nhận thiết kế thi công thảm trải sàn theo yêu cầu Nội Thất - Xây Dựng 0
E Hoàng Tùng Decor - nhận thiết kế giường ngủ giá rẻ Các dịch vụ khác 0
E Tư vấn Chuyên nhận thiết kế, thi công nội thất nhà phố trọn gói Nội Thất - Xây Dựng 0
ĐỒ CHƠI ABC Cần bán Nhận thi công thiết kế khu vui chơi giá rẻ Mẹ và Bé 0
ĐỒ CHƠI ABC Cần mua Nhận thi công thiết kế khu vui chơi giá rẻ trên toàn quốc Mẹ và Bé 0