Quảng cáo nhà hàng mới mở có thể mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với người dùng. 4 bước triển khai quảng cáo dưới đây có thể giúp được bạn, đừng bỏ qua bài viết sau.
1.Tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu
Trước khi bắt đầu quảng cáo nhà hàng, điều tiên quyết phải làm đó là xác định được đối tượng tiếp cận. Đó là những ai? Là hộ gia đình, người sành ăn hay họ chỉ cần bữa ăn tối đơn giản, ấm cúng? Điều này giúp bạn có được chững chiến lược PR trên truyền thông, phát hành voucher, mã Promo Code trúng được tâm lý khách hàng.
Hãy tìm hiểu về khách hàng mục tiêu của bạn
Một trong những công cụ giúp doanh nghiệp hỗ trợ phát hành được những voucher, Promo Code hiệu quả nhất hiện nay chính là SVoucher – giải pháp hỗ trợ gửi voucher qua SMS trực tiếp cho khách hàng. Bạn không cần tốn phí cho thiết kế, in ấn và phát hành voucher giấy truyền thống.
2.Xác định nơi đầu tư vào quảng cáo
Quảng cáo nhà hàng mới mở thành công đòi hỏi sự nghiên cứu, tính toán kỹ về kênh tiếp thị để tránh sự lãng phí. Ví dụ nếu bạn có ý định kinh doanh cho đối tượng khách du lịch, thì hãy đầu tư vào nội dung trên các kênh truyền thông: mạng xã hội, sách báo,…Còn nếu chỉ mở nhà hàng phục vụ khách địa phương, bạn có thể thử đầu tư vào các voucher, banner, website,….
3.Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng
Chiến lược quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Thực tế cho thấy rằng nếu đầu tư quảng cáo nhà hàng mới mở trên TV sẽ tốn kém hơn trên báo. Hãy lên kế hoạch kỹ càng xem khách hàng của bạn thấy được quảng cáo ở đâu nhiều nhất? Thử tài trợ cho một vài chương trình như nấu ăn, bóng đá,….hay tặng các phiếu giảm giá, phiếu quà tặng để thu hút sự chú ý.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng nhiều kế hoạch
4.Thông điệp truyền tải phải hợp lý, rõ ràng, dễ hiểu
Muốn thông điệp quảng cáo nhà hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực, điều đầu tiên là bạn phải làm người đọc hiểu về nó. Và điều đặc biệt là bạn nên tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Đó có thể là thực đơn hấp dẫn hơn, giá cả ưu đãi hơn, hay có những chương trình phục vụ, biểu diễn khác đi kèm,….Thông qua các hình thức này, bạn đã có thể gửi đến khách hàng mục tiêu những thông điệp chỉ mang dấu ấn của riêng thương hiệu.
Để quảng cáo nhà hàng mới mở hiệu quả, doanh nghiệp không nên bỏ qua 4 bước quan trọng như trên. Những thông điệp quảng cáo mới lạ có thể thu hút được nhiều hơn khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo nhà hàng tích cực đó là voucher. Và để phát hành voucher nhanh chóng, tiện lợi thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của SVoucher. Tham khảo thêm thông tin về SVoucher tại đây nhé:
Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 0902 435 340
VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0931 309 366
Website: SVoucher » Hệ thống tạo SMS Voucher tự động
1.Tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu
Trước khi bắt đầu quảng cáo nhà hàng, điều tiên quyết phải làm đó là xác định được đối tượng tiếp cận. Đó là những ai? Là hộ gia đình, người sành ăn hay họ chỉ cần bữa ăn tối đơn giản, ấm cúng? Điều này giúp bạn có được chững chiến lược PR trên truyền thông, phát hành voucher, mã Promo Code trúng được tâm lý khách hàng.
Hãy tìm hiểu về khách hàng mục tiêu của bạn
2.Xác định nơi đầu tư vào quảng cáo
Quảng cáo nhà hàng mới mở thành công đòi hỏi sự nghiên cứu, tính toán kỹ về kênh tiếp thị để tránh sự lãng phí. Ví dụ nếu bạn có ý định kinh doanh cho đối tượng khách du lịch, thì hãy đầu tư vào nội dung trên các kênh truyền thông: mạng xã hội, sách báo,…Còn nếu chỉ mở nhà hàng phục vụ khách địa phương, bạn có thể thử đầu tư vào các voucher, banner, website,….
3.Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng
Chiến lược quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Thực tế cho thấy rằng nếu đầu tư quảng cáo nhà hàng mới mở trên TV sẽ tốn kém hơn trên báo. Hãy lên kế hoạch kỹ càng xem khách hàng của bạn thấy được quảng cáo ở đâu nhiều nhất? Thử tài trợ cho một vài chương trình như nấu ăn, bóng đá,….hay tặng các phiếu giảm giá, phiếu quà tặng để thu hút sự chú ý.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng nhiều kế hoạch
Muốn thông điệp quảng cáo nhà hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực, điều đầu tiên là bạn phải làm người đọc hiểu về nó. Và điều đặc biệt là bạn nên tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Đó có thể là thực đơn hấp dẫn hơn, giá cả ưu đãi hơn, hay có những chương trình phục vụ, biểu diễn khác đi kèm,….Thông qua các hình thức này, bạn đã có thể gửi đến khách hàng mục tiêu những thông điệp chỉ mang dấu ấn của riêng thương hiệu.
Để quảng cáo nhà hàng mới mở hiệu quả, doanh nghiệp không nên bỏ qua 4 bước quan trọng như trên. Những thông điệp quảng cáo mới lạ có thể thu hút được nhiều hơn khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo nhà hàng tích cực đó là voucher. Và để phát hành voucher nhanh chóng, tiện lợi thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của SVoucher. Tham khảo thêm thông tin về SVoucher tại đây nhé:
Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 0902 435 340
VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0931 309 366
Website: SVoucher » Hệ thống tạo SMS Voucher tự động