Những chú ý qua khi lắp biển công ty

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND

Biển quảng cáo công ty
? Với mỗi loại sản phẩm hiện có trên thị trường đều có sự canh tranh gay gắt bởi các đối thủ. Do đó nhiều nhà kinh doanh sản xuất đã luôn cố gắng đưa ra những ý tưởng độc đáo để tiếp cận khách hàng của mình một cách dễ dàng.
bien-kinh-cong-ty%2B%25287%2529.jpg


Một trong số những cách làm đó chính là sử dụng biển quảng cáo, điều đó đã tạo điều kiện phát triển và đa dạng ngành nghề quảng cáo với vô càn các loại biển quảng cáo khác nhau. Dưới đây là 9 loại biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết. Các loại biển quảng cáo công ty thường dùng
9 loại biển quảng cáo thông dụng nhất trên thị trường
1. Biển quảng cáo chuyển hình Rolling

Biển quảng cáo truyền hình Rolling bao gồm có khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm. Và hệ thống mô tơ cuốn lại bao gồm có các mô tơ và các bộ xử lý điều khiển được lắp đặt bên trong biển quảng cáo. Tiếp đến là hệ thống đèn chiếu sáng gồm có các bóng đèn chiếu sáng trắng và các hình ảnh quảng cáo được in trên biển bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist khá rõ nét và thể hiện sự mềm mại trên biển quảng cáo.

2. Biển quảng cáo động Trivision

Đây là loại biển quảng cáo động, cũng có sự vận hành khá êm ái của động cơ, lần lượt 3 hình ảnh biển quảng cáo khác nhau sẽ xuất hiện nhằm thu hút lượng lớn khách hàng. Sự chuyên động nhịp nhàng của hình ảnh cùng những thông điệp trên biển quảng cáo luôn khiến cho khách hàng cảm thấy tò mờ, từ đó bị thu hút rất khó để rời mắt khởi màn hình.

3. Biển quảng cáo chữ nổi Inox

Dòng biển quảng cáo này không chuyển động giống như loại hình quảng cáo trên nhưng đây cũng chính là một trong những loại hình biển quảng cáo đem lại hiệu quả cao không kém. Vì biển inox kim loại có bề mặt láng bóng, màu trắng, xước bạc, vàng, đồng rất thích hợp sử dụng làm biển quảng cáo chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu công ty, biển hiệu background, biển ăn mòn hay thậm chí là biển chỉ dẫn.
4. Biển hiệu mica

Cũng tương tự như với biển quảng cáo inox, biển mica được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có bề mặt rất láng bóng cùng với những gam màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Chất liệu mica được sử dụng phổ biến nhất với các loại hình biển quảng cáo như biển chữ nổi, hộp đèn chữ nổi, bảng nội quy, biển công ty. Vì tính năng đa dạng và sự tiện lợi mà biển mica đem lại cho người dùng, nó đã trở thành loại biển quảng cáo được ựa chuộng và sử dụng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Các loại biển quảng cáo công ty thường dùng
bien-kinh-cong-ty%2B%25284%2529.jpg

5. Biển quảng cáo Neon sign
Biển quảng cáo Neon sign có thể uốn theo các hình khác nhau

Biển quảng cáo loại này được làm bằng các ống có thể uốn theo các hình khác nhau, đường kính ống thường là 8 đến 11mm và 12-13mm. Ngoài ra chất liệu này nó còn có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể thuận tiện hơn khi trang trí nhằm thu hút khách hàng trên biển quảng cáo. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch có thể dễ dàng thiết kế tạo ra những hình ảnh sống động thực tế và rất thích hợp làm biển quảng cáo, biển hiệu tại các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn……
6. Biển quảng cáo đèn led

Loại biển quảng cáo quá quen thuộc với người dùng sử dụng cũng như khách hàng. Đó chính là là loại biển quảng cáo sử dụng đèn led điện tử chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo bên trong. Chúng cũng mang trên mình những màu sắc rực rỡ, đa dạng, dễ gây sự chú ý ngay cả trong điều kiện thời tiết ánh sáng ban ngày và đặc biệt độ bền ánh sáng có thể lên đến 100.000 giờ chạy liên tiếp. Loại biển được người dùng sử dụng nhiều cũng là bởi chi phí lắp đặt sử dụng không quá tốn kém, hơn nữa nó có thể thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

7. Biển quảng cáo điện tử

Biển quảng cáo điện tử là biển quảng cáo sinh động, hiện đại chúng hiện diện ở nhiều lĩnh vực như ngân hàng, bưu điện, nhà ga, sân bay và với cả các trung tâm thương mại,….. Và dòng biển điện tử này cũng có nhiều màu sắc để khách hàng tùy chọn sao cho phù hợp. Từ đó nó cũng rất dễ dàng để thu hút sự chú ý của mọi người với thương hiệu và sản phẩm của bạn.
8. Quảng cáo màn hình led

Là màn hình led hiển thị văn bản, hình ảnh, power Point, video,….và kích thước màn hình rất linh động có thể thay đổi từ 1-500m2. Màu sắc cũng có thể hiển thị đến 17.000.000 màu. Và loại biển quảng cáo này được sử dụng nhiều trong phông nền sân khấu điện ảnh.