Tư vấn Những Chuyên Chú Khi Du Lịch Tỉnh Hòa Bình

thangphuxuan

Thành viên mới
30/8/16
101
0
16
VND
Nằm cách Hà Nội không quá xa, tour du lịch Hòa Bình sẽ là một trải đời nhẹ nhõm và không kém phần nóng bỏng cho bạn trong dịp cuối tuần.

Nếu chưa có kinh nghiệm du lịch Hòa Bình, hãy để chúng tôi san sẻ những thông tin không thể thiếu và hữu hiệu nhất cho chuyến đi của bạn.

biet-thu-vuon-co-2.jpg


1. Thời gian

Với nhiều điểm tham quan nhiều chủng loại, khách tham quan cũng có thể tới du lịch Hòa Bình vào bất kỳ thời khắc nào trong năm. Những ngày hè nắng nóng, bạn Có thể tới Mai Châu hoặc Thung Nai để thưởng thức bầu không khí trong lành và lạnh mát. Nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh tượng thủy điện tỉnh Hòa Bình xả nước trắng xóa, các bạn nên đến vào mùa mưa.

2. Di chuyển

Khoảng cách từ nội thành trung tâm Hà Nội tới Tp Hòa Bình chỉ khoảng 73km nên việc di chuyển bằng oto hoặc xe máy là một phương án hoàn toàn khả thi.

Nếu không thể đến Hòa Bình bằng phương tiện cá nhân, các bạn Có thể đơn giản bắt xe khách từ trung tâm Hà Nội đi Hòa Bình tại các bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa.

3. Lưu trú

Do khoảng cách khá gần trung tâm Hà Nội nên ngoại trừ Lũng Vân, Mai Châu và Thung Nai thì đại bộ phận những vị trí chuyến du lịch ở tỉnh Hòa Bình, bạn đều Có thể đi và về trong ngày. hơn nữa, nếu các bạn muốn nghỉ qua đêm, ở Tp tỉnh Hòa Bình cũng có rất nhiều điểm lưu trú cho bạn chọn.

Nếu mục đích chuyến đi là học hỏi Mai Châu, bạn Có thể dễ dàng tìm được điểm tạm cư tại các homestay trong bản Lác, bản Pom Coọng… Các nhà sàn ở đây đều rất sạch sẽ và đầy đủ chăn, đệm. Phía bên ngoài nhà sàn còn bán nhiều sản phẩm thổ cẩm với giá khá rẻ.

4. Điểm Du lịch

- Nhà máy thủy điện tỉnh Hòa Bình: Cách trung tâm thành phố Hòa Bình chỉ khoảng 3,8km, nhà máy thủy điện Hòa Bình nằm chắn ngang dòng sông Đà là vị trí trước hết bạn nên mày mò khi tới chuyến du lịch tỉnh Hòa Bình. Đây là nơi cung cấp điện năng và nước cho các tỉnh ở miền Bắc nước ta.

- Khu vực Mai Châu: Tới đây bạn không thể bỏ lỡ các vị trí này: Đèo Thung Khe, Hang Mỏ Luông, hang Chiều, Bản Lác, bản Poom Coọng.

- Lũng Vân: Là nóc nhà của xứ Mường quanh năm có mây mù bao phủ. cuộc sống và cảnh vật ở đây còn rất hoang sơ nên bạn cần sẵn sàng sẵn đồ ăn mang theo khi tham quan tại đây nhé.

- suối nóng Kim Bôi: Là một địa điểm đến được khá nhiều hành khách tới đây để nghỉ dưỡng
.
- Cửu thác Tú Sơn: Là điểm vui chơi và học hỏi đầy lôi cuốn với 9 dòng thác mang 9 vẻ đẹp riêng và có sự nhiều chủng loại, phong phú về địa hình, địa vật.

- Hồ Đồng Chanh: nằm bên cạnh công trình khu nghỉ dưỡng eco valley resort cách Thủ đô Hà Nội khoảng 40km với cảnh vật hoang dã, đồi núi, là nơi thích đáng cho phượt thủ, cắm trại, câu cá. Với hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng 5* cùng hệ sinh thái tự nhiên tại Ecovalley đảm bảo sẽ khiên cho bạn có ngày cuối tuần nô nức.

Chúc bạn có một chuyến đi sung sướng và lý thú từ những cẩm nang du lịch Hòa Bình trên đây.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
cantho307 Những chú ý khi thiết kế 1 cuốn Cataloge chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
vanvan6293 Cần bán Chuyên gia chỉ ra những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt máy lạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Noisy Cat chuyên cung cấp những dòng giày sneaker chính hãng Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
dongphuongdpf Đông Phương Furniture - Chuyên Gia Công CNC Gỗ tại Khánh Bình, Tân UyênĐông Phương Furniture tự hào là một trong những đơn vị gia công CNC hàng đầu Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn Thợ Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Thường Dùng Những Loại Kéo Nào? Thời trang Nam 0
N Những văn phòng chuyên nghiệp được cải tạo từ nhà kho Các dịch vụ khác 0
T Những lợi ích khi lựa chọn công ty vệ sinh chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
Deco Vina Top những cửa gió chuyên dụng năm 2023 Máy Móc Công Nghiệp 0
haichaukinhdoanh Cần bán Máy lạnh 15hp hiện nay có những model nào chuyên dành lắp đặt cho không gian nhà xưởng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp cửa hàng kinh doanh hiệu quả Các dịch vụ khác 0
T Cần học những gì để thành một kế toán chuyên nghiệp Tuyển sinh- Học Hành 0
soluuhuongg Dr Doãn Lâm - Chuyên gia giải cứu thành công những ca nâng mũi hỏng Các dịch vụ khác 0
PSYONE - tâm lý trị liệu Tư vấn Những chia sẻ bổ ích từ chuyên gia tâm lý sức khỏe - Thạc sĩ Nguyễn Diệu Thu Các dịch vụ khác 0
fujifruit Cần mua Lò nướng bánh chuyên dụng và những tiêu chí khi lựa chọn Máy Móc Công Nghiệp 0
T Cần học những gì để thành một kế toán chuyên nghiệp Tuyển sinh- Học Hành 0