Những công nghệ nào được sử dụng trong màn hình LED

yen phat

Thành viên mới
17/9/19
20
1
3
lambienled.com
VND
Màn hình LED có thể hoạt động tốt dựa vào nguyên nhận gì? Đây là một trong những câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Chúng tôi xin trả lời như sau đó là dựa vào công nghệ hiển thị.

Màn hình điện tử LED có bao nhiêu công nghệ chính? Dù là ngày hay đêm, nắng hay mưa, màn hình điện tử LED vẫn có thể cho phép khán giả nhìn rõ màn hình và đáp ứng nhu cầu của mọi người về hệ thống hiển thị. Một màn hình LED tốt đòi hỏi phải có hiệu suất rất tốt về mặt thiết kế và hiệu suất, Làm thế nào để chọn được một màn hình điện tử LED phù hợp cần phải hiểu và xem xét các công nghệ chính sau.

Một số công nghệ chính của màn hình điện tử LED

1. Công nghệ thu nhận hình ảnh

Nguyên tắc hiển thị hình ảnh trên màn hình điện tử LED chủ yếu là chuyển tín hiệu số thành tín hiệu hình ảnh và trình bày qua hệ thống phát sáng. Cách tiếp cận truyền thống là sử dụng thẻ quay video kết hợp với thẻ VGA để đạt được các chức năng hiển thị. Chức năng của thẻ ghi hình chủ yếu là chụp ảnh video và lấy địa chỉ chỉ mục của tần số dòng, tần số trường và điểm pixel với sự trợ giúp của VGA. Cách để thu được tín hiệu kỹ thuật số chủ yếu là sao chép màu sắc. -bàn lên. Nói chung, phần mềm có thể được sử dụng để sao chép theo thời gian thực hoặc ăn cắp phần cứng, hiệu quả hơn ăn cắp phần cứng. Tuy nhiên, phương pháp truyền thống có vấn đề về khả năng tương thích với VGA, và điều này dẫn đến các tình trạng không mong muốn như mép mờ và chất lượng hình ảnh kém, cuối cùng dẫn đến chất lượng hình ảnh của màn hình điện tử bị hỏng.

Công nghệ này chủ yếu được thực hiện thông quan hệ thống điều khiển màn hình LED. Tùy yêu cầu của khách hàng mà khả năng hiển thi công nghệ trình chiếu màn hình LED sẽ có sự khác biệt.

2. Tái tạo màu sắc hình ảnh thực

Nguyên tắc hoạt động hình ảnh của màn hình điện tử LED tương tự như của TV. Sự kết hợp hiệu quả giữa màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam có thể tạo ra các hình ảnh tái tạo màu sắc khác nhau. Độ tinh khiết của ba màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tái tạo màu sắc của bức ảnh. Cần lưu ý rằng việc tái tạo hình ảnh không phải là sự kết hợp ngẫu nhiên của ba màu đỏ, lục và lam và cần phải có một số điều kiện tiên quyết nhất định.

3. Mạch truyền động thực tế chuyên dụng

để phân loại ống pixel hiện tại một số phương pháp chủ yếu bao gồm: (1) ổ quét; (2) ổ DC; (3) ổ nguồn dòng không đổi. Đối với các màn hình có nhu cầu khác nhau, các phương pháp quét được sử dụng cũng khác nhau. Đối với màn hình khối ma trận điểm trong nhà, phương pháp quét chủ yếu được áp dụng. Đối với màn hình ống pixel ngoài trời, để đảm bảo độ ổn định và độ nét của hình ảnh, phương pháp truyền động DC phải được áp dụng để thêm dòng điện không đổi vào thiết bị quét .

4. Điều khiển độ sáng Công nghệ chuyển đổi D / T

Màn hình hiển thị điện tử LED được cấu tạo bởi nhiều pixel độc lập thông qua hoán vị và kết hợp. Khi điểm ảnh phát ra ánh sáng, trạng thái phát sáng của nó chủ yếu được điều khiển bởi bộ điều khiển và quá trình điều khiển độc lập được thực hiện.

5. Công nghệ lưu trữ và tái tạo dữ liệu

Có hai cách chính để tổ chức ngân hàng bộ nhớ hiện tại. Một là phương pháp pixel kết hợp, nghĩa là, tất cả các pixel trên màn hình được lưu trữ trong một ngân hàng bộ nhớ duy nhất và phương pháp còn lại là phương pháp mặt phẳng bit, nghĩa là, tất cả pixel trên màn hình được lưu trữ trong khác nhau Trong phần thân lưu trữ. Hiệu quả trực tiếp của việc sử dụng nhiều bộ nhớ là có thể đọc nhiều thông tin pixel cùng một lúc, hãy xem hai phương pháp tổ chức. Phương pháp bit plane của hai cấu trúc lưu trữ trên có nhiều ưu điểm hơn, và hiệu quả tốt hơn khi nâng cao hiệu ứng hiển thị của màn hình LED. Màn hình lớn LED

Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin đầy đủ liên quan đến màn hình LED hiển thị/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com

Website: http://hoanghaled.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
lazynope93 sở hữu những công nghệ cảm biến bụi Các dịch vụ khác 0
thithi6293 Cần bán Những công nghệ nổi bật bậc nhất của máy lạnh đứng Midea Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thietbislife Những công nghệ hiện đại máy triệt lông của Nhật Nước hoa - Mỹ phẩm 0
K Máy lạnh công nghiệp sử dụng công nghệ Inverter có những cái tên nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tinhbotnghee Cần bán Địa chỉ mua nghệ uy tín ở TpHCM | Những công dụng của nghệ? Ẩm thực 0
K Những thương hiệu máy lạnh âm trần có công nghệ kháng khuẩn, lọc khí tốt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Máy lạnh điều hòa áp trần công nghệ Nhật Bản có những cái tên nào Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Hồ sinh học - Nguyên tắc và những ưu nhược điểm của công nghệ Các dịch vụ khác 0
haichaukinhdoanh Cần bán Máy lạnh âm trần Reetech hiện nay cho những model nào áp dụng công nghệ biến tần Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán 13 Pro đỉnh cao với những công nghệ mới Iphone 0
0943299000 .Điều hoà Funiki có những tính năng,công nghệ gì nổi bật? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
phuonggngoc Công nghệ RFID và những lợi ích mà rfid mang lại Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Đặng Phương Những mẫu vách ngăn hoa văn CNC đẹp như tranh giá rẻ với công nghệ sơn hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
T Á Đông Vi Na – tự hào là một trong những công ty công nghệ Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Những công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật Các dịch vụ khác 0