Những đại học lý tưởng dành cho DHS muốn tham khảo cho hành trình du học

tienganh1

Thành viên mới
30/11/16
177
0
16
VND
Những ĐH trong tốp 10 đứng sau ĐH Thanh Hoa lần lượt gồm có ĐH Quốc gia Singapore (chiếm vị trí số 2), ĐH Melbourne (3), ĐH Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (4), ĐH Hồng Kông (5), ĐH Bắc Kinh (6), ĐH Công nghệ Nanyang (7), ĐH Quốc gia Úc (8), ĐH Trung văn Hồng Kông (9), và ĐH Tokyo (10).
Ngoài Singapore, những quốc gia Đông Nam Á khác có trường lọt vào bảng xếp hạng gồm có Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Việt Nam không có trường lọt vào bảng xếp hạng này.
Có hơn 300 ĐH thuộc 13 quốc gia và vùng lãnh thổ lọt vào Bảng xếp hạng ĐH châu Á-Thái Bình Dương năm 2019. Trong đó, Nhật Bản là quốc gia có nhiều trường lọt vào bảng xếp hạng nhất, với 103 trường, kế đến là Trung Quốc (72) và Úc (35).
Bảng xếp hạng nói trên có các tiêu chí bình chọn giống 13 tiêu chí của bảng xếp hạng ĐH thế giới do Times Higher Education công bố. Theo đó, 13 tiêu chí được chia thành 4 lĩnh vực: giảng dạy, nghiên cứu, tầm ảnh hưởng nghiên cứu, triển vọng quốc tế và chuyển giao kiến thức.
Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCM: Bạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...
‍♀️
Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ
☎️
Tel: (028) 6660 2966 |
CweOzYTWvYt2vagsB6nRJlEURoygiWm3KRtQ8zSmf8Zh57yjRweHvef5EFLunvncpMFgYiv6JXOQ4d1l_8lpHuJTdquAAgkU4aYHNcLtFswXRw020w=s0-d-e1-ft
Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)
oHEiYLSkcPNCodxhSH4GBQIVb1NRc7aSWnqbfjWljIt6Dq3VM6r1KKnfKysC-zNhlC6TD-22AqJbK2aF0XmXDAAPoAFfnfeMUY1x4HZwLCl5N6PG-A=s0-d-e1-ft
Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lysnzie Những điều cần biết về học đại học kế toán trực tuyến Tuyển sinh- Học Hành 0
STEi Singapore Tư vấn Du học Singapore sau Cao đẳng, Đại học có những chương trình nào? Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Đăng ký học đại học từ xa cần lưu ý những gì? Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Những điều cần biết: Xét tuyển trường Đại học Kinh tế quốc dân Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Review học đại học trực tuyến – Những điều bạn chưa biết Tuyển sinh- Học Hành 0
eAOFdaihoctuxa Học đại học hệ vừa học vừa làm – Những điều bạn cần biết Tuyển sinh- Học Hành 0
eAOFdaihoctuxa Học đại học từ xa trường nào tốt? Có những ưu điểm gì? Tuyển sinh- Học Hành 0
eAOFdaihoctuxa Liên thông đại học là gì? Những thông tin đầy đủ cần biết Tuyển sinh- Học Hành 0
hoangpr Tư vấn Tuyển tập những cuốn sách toán hay ôn thi đại học dễ điểm cao Nội Thất - Xây Dựng 0
T Chi phí Du học Duke trường Đại học top hàng đầu ở Mỹ và những điều và thông tin cần biết Các dịch vụ khác 0
T Học bổng Đại học California Los Angeles (UCLA) và những điều về trường DH mỹ Các dịch vụ khác 0
T Những trường Đại học giảng dạy ngành Sư phạm tại Mỹ Các dịch vụ khác 0
T Đại học Cornell là một trong những Viện Đại học hiếm hoi của Mỹ Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Hé lộ top các trường đại học Singapore và những điều bạn cần biết! Tuyển sinh- Học Hành 0
quyen113 Những trường đại học nổi tiếng ở bang California Các dịch vụ khác 0