Tư vấn Những địa điểm không thể bỏ qua ở Đà Lạt

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Đà Lạt như một bản tình ca thu hút đông đảo khách du lịch đến ghé thăm, với khí hậu quanh năm mát mẻ, con người thân thiện, cảnh vật nên thơ. Các địa điểm Đà Lạt hấp dẫn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hiền hòa mà còn được tạo nên bởi những món ăn mang đậm dư vị riêng…Chính vì thế mà Đà Lạt trở thành điểm đến dành cho tất cả mọi người với mọi lứa tuổi.

Thung lũng tình yêu

Nơi mà những cặp tình nhân chắc chắn không thể bỏ qua khi đến vơi Đà Lạt. Du khách sẽ được thỏa mãn mọi cung bậc của cảm xúc khi thung lũng sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, sông nước hữu tình và không khí thì vô cùng mát mẻ, trong lành. Đến đây, du khách hãy viết cho mình một lời nguyện ước và treo lên trên cây đa cũng rất thú vị.

Chợ Âm Phủ, chợ đêm Đà Lạt

Một địa điểm Đà Lạt lúc nào cũng đông đúc tấp nập xua tan đi cảm giác giá lạnh điển hình nơi đây. Chợ Đà Lạt còn được gọi là chợ Âm Phủ không mang lại cảm giác ồn ào náo nhiệt, thường thấy như ở những ngôi chợ khác. Nơi đây tạo cảm giác gì đó chầm chậm, an lành… Ở đây như một thiên đường ẩm thực, đồ len và có bán đồ secondhand rẻ đẹp, cùng với các loại đặc sản như nước cốt dâu tằm, trà atisô, thập cẩm sấy khô, các loại mứt và đậu ngự.

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt
76955
Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Một công trình mang đậm dấu ấn của kiến trúc Châu Âu với dãy nhà hình vòng cung với những đường cong mềm mại. Điểm nhấn là tháp chuông cao vút, người ta nói rằng tháp chuông này có ý nghĩa là sự vươn lên đỉnh cao văn hóa.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25km, mặc dù quãng đường đến đây xa và không dễ chạy nhưng đây là địa điểm Đà Lạt yêu thích của nhiều người khi du lịch Đà Lạt. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành. Tính đến 4/2017, Đồi Chè Cầu Đất đã trau chuốt và xây dựng thêm những cảnh quan du lịch như cafe container, những quán nước ven đồi khiến khung cảnh càng thêm lãng mạn và trữ tình.

Hoa Sơn Điền Trang
"Ốc đảo xanh ngát thanh bình giữa Đà Lạt" là danh xưng mà du khách đã đặt cho địa điểm Đà Lạt nức tiếng này. Đó chính là Hoa Sơn Điền Trang, một trong những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt đúng chất núi rừng cao nguyên với tiếng chim hót, tiếng suối chảy róch rách, tiếng hàng thông reo yên bình, mát mẻ. Nổi tiếng nhất ở đây là bàn tay Phật khổng lồ cho bạn tha hồ sống ảo.

Quảng trường Lâm Viên
76954
Biểu tượng đặc trưng của thành phố sương mù, thành phố ngàn hoa. Nơi đây nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ với nổi bật là cụm thiết kế 2 tòa nhà tượng trưng cho hoa dã quỳ và hoa atiso khổng lồ những đặc sản nức tiếng của Đà Lạt. Quảng trường Lâm Viên là nơi rất được lòng các tín đồ sống ảo, bạn sẽ được check-in những tấm hình cực chất, được thưởng thức cà phê bên trong tòa hoa dã quỳ. Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm hệ thống siêu thị Big C nằm ngay dưới tầng hầm của Quảng Trường Lâm Viên.

DU LỊCH ĐÔNG TÂY XANH
http://www.dongtayxanh.com
028 3511.67890906 83 03 830901 67 48 670932 65 41 320902 83 68 95
➡Hoặc gửi tin nhắn trực tiếp để được tư vấn nhanh nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dulichtutuc Tư vấn Ghé thăm những địa điểm du lịch New Zealand nổi tiếng nhất Du Lịch 0
dothocungnguyentuan Tam toà thánh mẫu là một trong những địa điểm thờ cúng quan trọng Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Cảm hứng du lịch không chỉ cho ngày Valentine - những địa điểm lãng mạn nổi tiếng thế giới Du Lịch 0
thietkequancafe Những điểm đặc trưng của quán cafe phong cách địa trung hải là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
trinhdood55 Tư vấn Du lịch tự túc cần chuẩn bị gì, khám phá những địa điểm thú vị 2 ngày 1 đêm Măng Đen, Kon Tum? Các dịch vụ khác 0
Aivivu Booking Tư vấn Đập tan nắng hè với những địa điểm du lịch Đài Đông tuyệt đẹp Du Lịch 0
T CẬP NHẬT NGAY Những Địa Điểm Cắm Trại Ở Đà Lạt CỰC HOT Du Lịch 0
L Cần bán Xe đạp địa hình Hà Nội - Những địa điểm bán xe uy tín Xe máy - Xe đạp 0
daiisy0206 Thrift shop là gì? Những địa điểm nổi tiếng Thời trang Nam 0
datviettourdulich Tư vấn Du Lịch Hè Phú Quốc - Tất Tần Tật Những Địa Điểm Hot Nhất Định Phải Đến Du Lịch 0
D Phát hành Apple iPad mini 6 thích hợp để dùng ở những địa điểm hai Các dịch vụ khác 0
dulichdanang Du lịch Bà Nà Hill với top những địa điểm sống ảo cho các bạn gái dễ thương Du Lịch 0
hoithuongw Đèn sân khấu và những địa điểm cần lắp đặt đèn sân khấu Nội Thất - Xây Dựng 0
T Tư vấn Những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng Các dịch vụ khác 0
T Những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời đáng chú ý Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan