Những điểm đến nổi tiếng khó có thể bỏ qua ở Kyushu

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Kyushu nằm ở phía Tây Nam của Nhật Bản nơi đây chính là nơi sinh thành của nền văn mình xứ Phù Tang. Vùng đảo này cũng quy tụ nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng của Nhật Bản.

Beppu, Oita
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu.jpg


Tại Beppu tập trung số lượng suối khoáng nóng lớn nhất của Nhật Bản. Nơi đây đứng thứ 2 trên thế giới và nó được coi là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu ở xứ sở hoa đào. Khi đến thăm Beppu du khách không khỏi ấn tượng bởi những cột khói, làn hơi nóng từ mặt nước bốc lên nghi ngút và trải nghiệm tắm suối nước nóng. Beppu có đến 10/11 chất suối khoáng trên thế giới, nơi đây có hiệu quả cao trong điều trị một số bệnh bằng phương pháp tự nhiên. Nó giúp cho cơ thể được khỏa khoắn và trẻ hóa ra.

Lâu đài Kumamoto
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu1.jpg


Nơi đây được xây dựng vào đầu thế kỷ 17, lâu đài kumamoto được đánh giá là một trong những công trình vĩ đại nhất của Nhật Bản. Tòa thành bất khả xâm phạm này chính là dinh thự của gia tộc Hosokawa từ năm 1632. Lâu đài này được thiết kế theo phong cách độc đáo, nó gắn với nhiều giai thoại về vị Samurai cuối cùng của xứ sở mặt trời mọc. Nơi đây chính là địa dành bạn khó có thể bỏ qua được.

Ngôi đền Dazaifu Tenmangu
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu2.jpg


Nằm ở tỉnh Fukuoka ngôi đền Dazaifu Tenmangu thờ Sugawara no Michizane. Đây là một học giả nổi tiếng của Nhật Bản thời xưa. Cũng nhờ vào tài học vấn, học thức uyên bác của mình, ông đã được nhiều người tôn sùng như là vị thần. Ngày nay thì Dazaifu Tenmang đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Phần lớn thì các sĩ từ đến cầu nguyện để vượt qua các kỳ thi.

Đảo ma Hashima
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu3.jpg


Nơi đây còn được biết đến với cái tên khác là đảo Chiến Hạm. Hòn đảo với mật độ dân số đông dân nhất thế giới, Hashima sở hữu những công trình hiện đại cùng với các tiện ích công cộng thời cuối thế kỷ thứ 19, đầu thế kỷ thức 20. Tuy nhiên thì đến những năm 70 Hashima đã dần bị bỏ rơi vì nguồn tài nguyên nơi đây bị cạn kiệt sau nhiều năm bị khai thác quá mức. Cho đến ngày nay thì Hashima gần như bị bỏ hoang và chỉ dùng để khai thác du lịch. Hòn đảo này đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2012. dat ve may bay gia re nhanh chân đến khám phá hòn đảo ma này.

Ibusuki
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu4.jpg


Nơi đây là địa điểm được nhiều khách du lịch Nhật Bản muốn được ghé đến nhất ở Kyushu. Tại Ibusuki bạn sẽ được mặc trang phụ truyền thống Yukata và đắm mình trong cát nóng rồi sau đó thư giãn ở các osen. Tại đây là phương thức giải tỏa căng thẳng, phục hồi cơ thể được người Nhật rất yêu thích.

Hẻm núi Takachiho
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu5.jpg


Theo người dân địa phương, xưa kia hẻm núi Takachiho là nơi nữ thần Mặt trời theo đạo Shinto đem ánh nắng đến cho thế gian. Dòng nước mềm mại uốn quanh hẻm núi khúc khuỷu, những vách đá hùng vĩ hơn 120.000 năm là địa danh du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách mua vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản.

Các làng nghề truyền thống
danh-thang-noi-tieng-kyushu-aivivu6.jpg


Kyushu còn nổi tiếng là nơi có những làng nghề truyền thống gốm sứ như là Arita với nghệ thuật trang trí sứ tinh xảo và các tác phẩm có tông màu chủ đạo đó là màu xanh đỏ, vàng, lục; hay Amari với đồ gốm sứ mang đậm màu sắc của gốm thời kỳ Edo, tông màu chủ đạo là trắng, xanh; hoặc Karatsu - nơi sản xuất gốm thiên về tiệc trà với màu nâu đất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
gran-melia-nha-trang Cần bán Nhà hát đó, điểm đến tận hưởng nghệ thuật của những show diễn độc đáo Nhà bán - cho thuê 0
H Kỳ nghỉ cuối năm với những điểm đến độc đáo Du Lịch 0
dungcucamtay Tư vấn Khi mua tua vít điện tử bạn cần quan tâm đến những điểm sau Các dịch vụ khác 0
datviettourdulich Tư vấn Du Lịch Hè Phú Quốc - Tất Tần Tật Những Địa Điểm Hot Nhất Định Phải Đến Du Lịch 0
H Du lịch Huế khám phá những điểm đến hút vị tại Huế Du Lịch 0
T Sử dụng da bò làm cặp mang đến những ưu điểm vượt trội Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Những ưu điểm mà kệ bếp thông minh đa năng đem đến cho gia đình bạn Các dịch vụ khác 0
H Những điểm đến hoang sơ hút khách tại cố đô Huế Du Lịch 0
C Điểm mặt những điểm đến thú vị trong tết 2021 của Nam á châu Các dịch vụ khác 0
H Những điểm đến dành cho những người là fan của khủng long Du Lịch 0
travelsoha Tư vấn Địa điểm du lịch tháng 10 không thế thiếu những điểm đến này Du Lịch 0
Cẩm Nhung Cần bán Thạnh Phú Center luôn sở hữu những đặc điểm vô cùng hấp dẫn đến nhà đầu tư. Bất động sản khác 0
P Tư vấn Một trong những cách để quảng cáo thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng hay để tạo điểm nhấn riêng Các dịch vụ khác 0
H Du lịch đến thăm Sài Gòn khám phá ngay những tụ điểm ăn uống giá rẻ này Du Lịch 0
H Du lịch Ninh Thuận khám phá những điểm đến hấp dẫn này Du Lịch 0
Tin liên quan