Những điểm nổi bật của Meyhomes Capital.

thanhtu2120

Thành viên mới
16/9/19
830
1
18
VND
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án bất động sản có nhiều ưu điểm. Có thể nói đại đô thị Meyhomes Capital là thành phố tinh khiết, lõi trung tâm của Đảo Ngọc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm mà dự án Meyhomes này nhé!
Những điểm nổi bật của Meyhomes Capital. Meyhomes-Capital-Phu-Quoc-Can-Ho-Express-1

Những điểm nổi bật của Meyhomes Capital.
Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có chủ đầu tư uy tín, là thành viên của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Tập đoàn lớn này không chỉ có tiềm lực về tài chính, quỹ đất dồi dào trải khắp từ Bắc vào Nam mà còn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đặt nền móng bất động sản đầu tiên.
Vị trí dự án Meyhomes Capital vô cùng đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn An Thới, liền kề với các khu resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp dọc bãi Trường. Và đây cũng chính là tâm điểm quy tụ các khu hành chính, kinh tế, tài chính lớn nhất trong tương lai.
Meyhomes Capital Phú Quốc hiện nay đã có pháp lý dự án đầy đủ, sở hữu lâu dài, sở hữu vĩnh viễn và có khả năng sinh lời lớn trong tương lai.
Dự án Meyhomes còn được mệnh danh là thành phố tinh khiết trên Đảo Ngọc. Vì có sự hợp tác giữa các đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như ChungHo Nais đến từ Hàn Quốc với giải pháp nước khu đô thị thông minh.
Meyhomes Capital quy hoạch đồng bộ lối thiết kế tinh hoa, kết tinh từ những đối tác nổi tiếng trên thế giới. Đồng bộ quy hoạch, thiết kế đẹp mắt tạo nên thành phố không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đầy đủ tiện ghi, thông minh và sinh thái.
An Thới trong tuong lai dự kiến sẽ là nơi tập trung phát triển nhiều công trình kinh tế, văn hóa trong quy hoạch. Meyhomes Capital Phúc Quốc sẽ kế thừa những lợi ích này cũng như góp phần phát triển vùng đất nơi đây.
Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu những tiện ích tầm cao, đẳng cấp ít dự án nào có thể sánh được. Trung bình với 200m sẽ có một tiện ích cao cấp như: 3 công viên nhiệt đới: Lake Park, River Park, Ocean Park. Đặc biệt tổng dự án được chia làm 5 khu đại diện cho 5 màu nhiệt đới là: Aqua, Rosada, Apricot, Olive và Coral. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp cùng 8 hệ thống club house theo chủ đề chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.
Meyhomes Capital sẽ được tư vấn và quản lý bởi CBRE, đơn vị tư vấn và quản lý bất động sản hàng đầu trên thế giới đảm bảo khách hàng an tâm tuyệt đối.
Meyhomes Capital có không gian sống chuẩn nhất, tiện nghi nhất, đầy đủ các hoạt động giải trí khác biệt, mỗi mục trong dự án đều là một mảnh ghép không thể thiếu, kết hợp lại có thể chứng minh đây chính là thành phố đáng sống bậc nhất tại Đảo Ngọc.
Vì dự án Meyhomes nằm trong 6% quỹ đất được phê duyệt sở hữu lâu dài ở Đảo Ngọc cho nên sẽ có giá trị sở hữu vĩnh viễn, giá trị truyền đời. Và đặc biệt sinh lời bền vững.
Meyhomes Capital không chỉ đầu tư sản phẩm là nơi lý tưởng để ở mà còn là nơi giúp bạn kinh doanh, cho thuê, mua bán lại…với khả năng sinh lời cao.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CANHOEXPRESS.COM
Nhận ký gửi chuyển nhượng, cho thuê bất động sản căn hộ cao cấp, nhà phố, đất nền
Địa chỉ: 996, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
Hotline: (84) 0909 072 169
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của NVLink Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm nổi bật cửa chớp đem lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Những đặc điểm nổi bật của máy massage PPM6331 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
sieuviet2020 Một trong những ưu điểm nổi bật của laptop Samsung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
H Tư vấn Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm nổi bật của thiết bị điện LS Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa nhựa composite mang lại Nội Thất - Xây Dựng 0
T Những đặc điểm nổi bật của rượu Hibiki Harmony Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa thép vân gỗ đem lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa nhựa composite mang lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
VuDucHieu81202 Những điểm nổi bật của in tem nhãn mỹ phẩm Các dịch vụ khác 0
K Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần LG bạn nên biết Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 AiMesh Là Gì? Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của AiMesh Các dịch vụ khác 0
Hoà Phát HCM Máy phát điện GSMOON XYG1200I Và những ưu điểm nổi trội của máy phát điện xách tay Máy Móc Công Nghiệp 0
bientap Những ưu điểm nổi trội làm nên độ tin cậy cho Phòng khám Đa khoa Tháng Tám Các dịch vụ khác 0