Những điều bạn chưa biết về Vòng Tay tử vi Đá Mắt Hổ

binbobiii

Thành viên mới
18/9/19
111
0
16
VND
TỔNG QUAN VỀ VÒNG TAY phong thủy ĐÁ MẮT HỔ

Đá Mắt Hổ có tên khoa học là Tiger Eye, là một trong dạng biến thể của họ Thạch Anh và được xếp vào nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo Chatoyant. Đá Mắt Hổ là 1 loại đá vô đánh giá có phổ sắc tố từ màu vàng đến nâu đỏ, bề mặt đá có hiệu ứng ánh lụa rất chi là hút mắt như mắt con hổ thực thụ khi bắt gặp ánh nắng tự nhiên và thoải mái. Đá Mắt Hổ có 3 màu phổ cập nhất đó là màu ánh vàng, màu nâu đỏ & màu xanh đen. Một dạng biến thể của đá Mắt Hổ là đá Mắt Chim Ưng Xanh, ở việt nam gọi bằng đá Mắt Hổ Xanh.

120954
CHẾ TÁC, xử lý & tổng hợp
Chế tác: trong ngành công nghiệp chế tác trang sức quý, đá mắt hổ là dòng đá rất được yêu thích, chúng thường được chế tác ở dạng hạt tròn (beads) để gia công vòng đeo tay tử vi phong thủy hoặc vòng cổ.
Xử lý: nhằm mục đích tăng sắc đẹp của loại đá này,ngành công nghiệp trang đã nghiên cứu nhiều cách nhằm tăng độ đỏ của mặt phẳng đá, hay tăng cường mức độ đậm trên mặt đá bằng phương pháp sử dụng acid nitric. Vì vậy mà giá trị Thương Mại của đá mắt hổ tăng lên đáng kể.
Tổng hợp: đến lúc này chưa có tình huống đá mắt hổ tự tạo được phân thành từ phòng thí nghiệm. Đá giả thường được tạo thành từ fibre optic, mặc dù vậy rất đơn giản phân biệt bằng mắt thường.

chân thành và ý nghĩa & công dụng
Trong văn hóa của người phương Đông từ thời trước, đá Mắt Hổ đã có một vị trí rất quan trọng. Họ tin rằng đá Mắt Hổ sẽ mang về màu đỏ may mắn, an khang - thịnh vượng & may mắn tài lộc. Còn với người Ấn Độ & một vài dân tộc ở Nam Á thì đá Mắt Hổ được xem như lá bùa hộ mệnh, bảo đảm chủ nhà khỏi tai nạn ngoài ý muốn, xui xẻo. Các thủy thủ trên biển khi ra khơi thường mang đá Mắt Hổ với hàm ý có hai con mắt sáng để tập kết góc nhìn. Trong Phật học, những thiền sư sử dụng đá Mắt hổ với mong muốn hấp thụ trọn vẹn tinh khí, năng lượng của đất trời.
hiện nay, có khá nhiều tài liệu nghiên cứu nâng cao về tính năng & giá trị thật sự của đá Mắt Hổ. Dưới đây, tử vi phong thủy Vạn An sẽ tổ hợp các chức năng được cho là tin cậy nhất :
- Đá Mắt Hổ đưa về tư tưởng vững vàng và ổn định cho chủ nhân. Đá Mắt hổ tác động ảnh hưởng đến hệ thần kinh, tăng thêm tự tin, củng cố lòng dũng mãnh để con người sẵn sàng đương đầu với mọi khó khan, thách thức.
- Đeo đá Mắt Hổ để đầu óc minh mẫn & tỉnh táo hơn rất cân xứng với những người có trí nhớ kém, chưa được nhanh chóng trong đo lường và tính toán. Mọi đưa ra quyết định sẽ tiến hành đề ra dứt khoát và chuẩn xác hơn.
- Khi gặp chuyện gian truân thử thách mà nản trí thì nên nắm đá Mắt Hổ trong bàn tay trái & thở sâu để cổ vũ tinh thần kiên định chiến đấu của bản thân.
- những người dân hay ốm vặt, thân thể yếu… hãy nắm một viên đá Mắt Hổ vào mỗi bàn tay rồi tập thể dục hoặc vận động nhẹ nhàng. Cho đến khi toát mồ hôi. Duy trì từ hai đến bốn lần môt tuần trong vô số tháng sẽ cải sinh đáng kể sức khỏe.
- những người dân e lệ, yếu bóng vía hãy đeo đá Mắt Hổ để xua đuổi tà ma & tăng cường dũng khí.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Maianhle Tư vấn Những điều bạn chưa biết về sức khỏe tâm thần - Tâm lý trị liệu PsyOne Hà Nội Các dịch vụ khác 0
Xách Tay Nhật Bản Hàng Nhật Xách Tay: Tất Tần Tật Những Điều Bạn Cần Biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Dai Pham [Cập Nhật] Hút Mỡ Đùi Và Những Điều Bạn Cần Biết 2023 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
mrloi Đồ Nướng Hàn Quốc Có Ngon Không? Khám Phá Những Điều Bạn Chưa Biết Về Ẩm Thực Hấp Dẫn Này! Các dịch vụ khác 0
Panda Tinh Những điều bạn có thể chưa biết về vách ngăn phòng khách bằng gỗ Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Cấu Tạo Bồn Tắm Và Những Điều Bạn Chưa Biết Đến Nội Thất - Xây Dựng 0
Crush Snacks Calo trong hạt hướng dương – những điều bổ ích bạn nên biết Ẩm thực 0
Trà Nam Mỹ Trà Yerba Mate và những điều bạn chưa biết? Ẩm thực 0
tranhtra213 Những điều bạn chưa biết về nến thơm Các dịch vụ khác 0
Hatdinhduongfood Những điều bạn nên biết về Hạt Macca Mẹ và Bé 0
Daodao03 Những điều bạn cần biết để chọn áo khoác len đẹp Thời trang Nữ 0
D những điều bạn chưa biết về baybayfood Ẩm thực 0
baybayfood Những điều bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Bình Định- vùng đất xứ Nẫu Ẩm thực 0
TMD Bắc Ninh Những điều cơ bản về Màn hình gaming bạn cần biết Máy tính để bàn 0
iHero888 Tư vấn Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng Sextoy Các dịch vụ khác 0