Những điều cần biết khi mua MÁY LỌC RƯỢU cho cơ sở sản xuất

KAG VIỆT NAM

Thành viên mới
28/4/21
65
0
6
VND

MÁY LỌC RƯỢU LÀ GÌ?

Máy lọc rượu chuyên dụng là sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ, giảm bớt hàm lượng các chất trong rượu mà có khả năng gây hại tới sức khỏe người sử dụng như Aldehyde, Methanol, Fufurol… đưa các hàm lượng độc tố về mức an toàn cho phép, giúp rượu giảm độ nồng sốc, ngăn chặn tình trạng ngộ độc rượu tràn làn như hiện nay. Điểm đặc biệt là rượu sau khi xử lý bằng máy lọc rượu vẫn được giữ nguyên tính chất, nồng độ đảm bảo cho rượu đăng ký tiêu chuẩn kinh doanh.

108013913-313289783382797-2918826955131806116-n-dfe40c9f-4252-4213-b486-3f5213f70b74.jpg


Máy lọc rượu

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC RƯỢU

Trước đây, các cụ vẫn thường sử dụng phương pháp lọc rượu thủ công để lọc rượu thì bây giờ đa phần người ta lựa chọn mua máy lọc rượu. Nhưng máy lọc rượu sử dụng công nghệ nào? Liệu có phải nhà sản xuất máy lọc rượu nào cũng có thể có được công nghệ, nguyên vật liệu lọc đảm bảo chất lượng?

Nguyên lý vận hành của các máy lọc khử độc tố trong rượu hiện nay là sử dụng vật liệu lọc. Rượu sẽ được đưa vào bộ phận lọc là các cốc lọc và cột khác nhau. Tại đây, các độc tố trong rượu sẽ được tách riêng biệt và chuyển ra cột khác, sử dụng máy bơm để đưa rượu qua tuần tự các cốc lọc, rồi từ các cốc lọc đưa rượu ra nơi lưu trữ.

Như vậy, có thể thấy cột lọc mà thực chất là các hạt vật liệu lọc là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định nên chất lượng rượu. Vì vậy, trước khi mua, bạn cần tìm hiểu kĩ về bộ phận này của sản phẩm.

MÁY LỌC RƯỢU CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Thứ nhất, đảm bảo được các hàm lượng độc tố trong rượu về mức an toàn cho phép. Rượu sau khi xử lý bằng máy lọc rượu, sẽ cho ra kết quả các hàm lượng độc tố andehit, metanol, este, fufurol,… về mức an toàn cho phép theo quy định của bộ Y tế. Điều đặc biệt, độ rượu ban đầu sẽ không đổi, mùi vị giữ nguyên và rượu trong hơn, khi uống vào sẽ không bị sốc hay đau đầu, váng đầu. Đặc biệt hơn nữa, rượu sau khi lọc mà được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi lưu trữ lâu năm lại càng cho ra hương vị tuyệt vời hơn.

Thứ hai, là căn cứ để xưởng sản xuất và kinh doanh rượu đăng ký giấy phép kinh doanh đảm bảo bán hàng chất lượng đúng tiêu chuẩn VSATTP.

Thứ ba, tạo niềm tin cho khách hàng. Một xưởng rượu hay 1 nhà hàng có nguồn rượu đảm bảo hay việc sở hữu ngay chiếc máy lọc rượu thì khách hàng của bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu rượu và nhà hàng rượu đó mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Bởi nếu bản sự dụng máy lọc rượu KAG thì hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định và kiểm chứng về chất lượng!

165421578-1331632263903931-3936172552948469252-n-b55dde7a-1cb5-463c-9477-a38c12d821de.jpg


Rượu trước và sau khi được lọc

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁY LỌC RƯỢU

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp máy lọc rượu với thương hiệu và mức giá khác nhau. Bạn rất dễ sai lầm khi lựa chọn mua máy lọc rượu không đúng chất lượng nếu không có những đánh giá chính xác.

Một chiếc máy lọc rượu được xem là tốt nhất nếu nó đáp ứng được những yêu cầu hoàn hảo như sau:

Nguồn gốc của máy lọc rượu

Với mạng Internet phát triển sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được hàng triệu kết quả về địa chỉ cung cấp máy lọc rượu tại Việt Nam. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng đồng nghĩa với đồ là vấn đề nhận định chất lượng sản phẩm cũng khó khăn hơn. Do đó bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt giá cả hợp lý.

Công nghệ xử lý lọc độc tố

Trước đây, các cụ vẫn thường sử dụng phương pháp lọc rượu thủ công để lọc rượu thì bây giờ đa phần người ta lựa chọn mua máy lọc rượu. Nhưng máy lọc rượu sử dụng công nghệ nào? Liệu có phải nhà sản xuất máy lọc rượu nào cũng có thể có được công nghệ, nguyên vật liệu lọc đảm bảo chất lượng.

Ta nên chọn những máy lọc rượu sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu. Rượu sẽ được đưa vào bộ phận lọc là các cột khác nhau. Tại đây, các độc tố trong rượu sẽ được tách riêng biệt và chuyển ra cột khác chảy ra ngoài. Sau khi quá trình tách hoàn tất, rượu chuẩn sẽ ra bằng một cửa khác. Như vậy, có thể thấy cột lọc mà thực chất là các hạt vật liệu lọc là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định nên chất lượng rượu. Vì vậy, trước khi mua, bạn cần tìm hiểu kĩ về bộ phận này của sản phẩm.

Giá bán máy lọc rượu

Mức giá bán phải đảm bảo phù hợp với chất lượng đưa ra. Có nhiều người vì quá ham rẻ mà nhiều lúc mua phải máy lọc rượu không đảm bảo chất lượng, về không những không lọc được độc tố mà chất lượng rượu còn bị sụt giảm, mất mùi, giảm độ. Mất oan chả chục triệu đồng mà kết quả không có rượu để dùng.

Chế độ bảo hành, bảo trì của nhà sản xuất

Ngày nay, Chế độ bảo hành các sản phẩm là vấn đề được đa số người tiêu dùng quan tâm. Nhất là những thiết bị điện tử, máy móc trang thiết bị lại càng được khách hàng quan tâm. Việc xử lý những sự cố của máy móc thiết bị như thế nào, cũng tùy thuộc vào quy định về chế độ bảo hành mà mỗi công ty xử lý khác nhau. Khi mua một sản phẩm bất kì khách hàng thường rất quan tâm đến chế độ, chính sách bảo hành của các công ty. Vậy nên, trong bất kì thời điểm hay sản phẩm nào thì chính sách bảo hành, bảo trì rất quan trọng. Không chỉ bán và giao hàng cho khách là xong việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau mua là vô cùng quan trọng. Máy lọc rượu để đảm bảo vận hành hiệu quả nhất thì sau 1 thời gian hay lưu lượng lọc nhất định cần được bổ sung, thay mới các cột bông cũng như các hạt vật liệu lọc.

MÁY LỌC RƯỢU DÀNH CHO CÁC LOẠI RƯỢU NÀO

Máy lọc rượu là thiết bị giảm nồng độ các chất độc hại trong rượu, và lọc trong rượu trắng. Nếu cơ sở sản xuất của bạn chuyên chưng cất rượu gạo, ngô, sắn (rượu không màu) thì bạn nên sử dụng máy lọc rượu trắng. Nếu cơ sở chuyên sản xuất kinh doanh rượu màu, rượu vang thì bạn nên sử dụng máy lọc rượu vang để đảm bảo độ trong và màu của rượu. Thường thì để đảm màu cho rượu nhiều cơ sở trước khi ngâm rượu, họ sẽ tiến hành xử lý độc tố trước mới cho vào ngâm quả, cây, rễ,…

noi-200-b4cf5c59-705d-468a-8300-ae868d9db940.jpg


Hệ thống nồi nấu rượu, máy khử độc tố cơ bản dành cho các cơ sở sản xuất

Các thiết bị dòng máy công nghiệp hiện nay được xem như một trong những đột phá mới của công nghệ mang đến các hữu ích cho cuộc sống con người. Sử dụng dòng máy lọc rượu mini giúp việc chưng cất rượu được hoàn thành ở những khâu cuối cùng trước khi thu thành phẩm và cung ứng đến khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của KAG VIỆT NAM về Máy lọc rượu cũng như những tiêu chí chọn máy lọc rượu dành cho ai còn đang băn khoăn lựa chọn đỉa chỉ bán máy lọc rượu và hệ thống chưng cất rượu chất lượng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về máy lọc rượu, hệ thống chưng cất rượu cũng như quy trình sản xuất rượu sạch, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lysnzie Những điều cần biết về bằng cử nhân quản trị kinh doanh Tuyển sinh- Học Hành 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Đèn Ốp Trần Nhà Vệ Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
ngocanh1 Bắt đầu với Boxing: Những Điều Cần Biết Các dịch vụ khác 0
ngocanh1 Bắt đầu với Boxing: Những Điều Cần Biết Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Những điều cần biết về học đại học kế toán trực tuyến Tuyển sinh- Học Hành 0
STEi Singapore Tư vấn Visa xin du học Singapore và những điều cần biết! Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tìm hiểu Quy trình mở xưởng sản xuất mỹ phẩm, cần đủ những điều kiện gì? Máy Móc Công Nghiệp 0
Ăn vặt Bé Mỡ Bà bầu có nên ăn ô mai? Những điều cần biết về việc ăn ô mai trong thai kỳ Ẩm thực 0
nguyennguye Những điều cần biết về công nghệ inverter của điều hòa Trane Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
muabantk Những điều cần biết trước khi chọn ngành nhà hàng khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
hanhnguyennee Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ăn uống Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ đăng báo chất lượng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
nguyennguye Những điều cần biết về điều hòa nhà xưởng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Xách Tay Nhật Bản Hàng Nhật Xách Tay: Tất Tần Tật Những Điều Bạn Cần Biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
ToLyRVC Tư vấn Những điều cần biết về tô giấy đựng thức ăn giá rẻ Các dịch vụ khác 0