Những điều cần biết khi sửa chữa cải tạo nhà

Tố Loan

Thành viên mới
13/4/19
383
0
16
VND
Tại TP HCM việc sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư không giống như sửa chữa cải tạo nhà ở, showroom, cửa hàng,… Mà quy trình sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư diễn ra phức tạp hơn rất nhiều. Bởi nó gây ra những ảnh hưởng không ít đến với những căn hộ xung quanh.
Đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ do đó xu hướng mua nhà chung cư ngày càng gia tăng. Nhưng vì một lý do nào đó khách hàng cần phải sửa lại căn hộ của mình để đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Khi sửa chữa cải tạo sẽ nảy sinh ra nhiều vấn đề phức tạp. Và dưới đây là những điều cần biết khi sửa căn hộ chung cư ,sửa nhà cấp 4 .....bạn nên nhớ:
Những điều cần lưu ý khác
  • Bạn cần phải biết phối hợp với nhà thầu quản lý đội ngũ thi công để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.
  • Sau khi hoàn thiện cải tạo lại căn hộ chung cư bạn cần phải liên hệ đến đơn vị chức năng về mặt xây dựng để tiến hành nghiệm thu lập biên bản nghiệm thu.
  • Trong thời gian sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư bạn cần phải chấp hành đúng theo những yêu cầu về an toàn lao động, an ninh trật tự,…
  • Đặc biệt cần phải lựa chọn đơn vị sửa chữa cải tạo nhà chung cư trọn gói có năng lực trong việc thiết kế và xây dựng
  • Phải đóng khoản tiền ký quỹ cho đơn vị có trách nhiệm quản lý vận hành nhà ở chung cư.
  • Cần phải có một kế hoạch rõ ràng, chi tiết về những hạng mục cần tu sửa để tránh gây mất thời gian, lãng phí tiền bạc.
Dịch vụ sửa chữa cải tạo chung cư gồm những gì?
Căn hộ chung cư thường được thiết kế đồng bộ để phù hợp với nhu cầu của người mua và cấu trúc của dự án. Vì thế nhiều người sau khi mua nhà chung cư thường có nhu cầu tu sửa lại sao cho phù hợp với lối sống và tính cách của mình.

Đặc biệt đối với những gia chủ coi trọng phong thủy thì họ luôn chú trọng đến cách thiết kế của căn hộ như thế nào sao cho phù hợp. Và khi có nhu cầu cần sửa lại căn hộ chung cư của mình. Bạn cần phải xác định rõ những vị trí cần sửa. Điều này nhằm tiết kiệm được thời gian làm việc với bên thi công, dễ xin giấy phép hồ sơ. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí. Và dưới đây là những hạng mục thường gặp của dịch vụ sửa chữa cải tạo chung cư bạn nên biết:
Phần lớn khi mua nhà chung cư khách hàng đều mong muốn sơn lại màu tường sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Đặc biệt nhiều khách hàng mua căn hộ chung cư luôn mong muốn tìm kiếm một căn hộ được sơn màu sắc phù hợp với phong thủy để thuận tiện trong việc làm ăn.

Tuy nhiên các căn hộ chung cư đều được thiết kế đồng bộ theo cùng một phong cách thiết kế của dự án chung. Thế nên một phương pháp có thể cải thiện nhanh chóng vấn đề này đó chính là sử dụng dịch vụ tu sửa căn hộ chung cư.

Ngăn phòng, thông phòng,… nhà chung cư
Những gia chủ mua nhà chung cư có lượng thành viên nhiều có trẻ nhỏ. Hay vì một lý do nào đó họ có nhu cầu cần ngăn nhiều phòng, hoặc thông phòng để rộng rãi hơn. Nhưng việc ngăn phòng hoặc thông phòng sẽ làm thay đổi cấu trúc mặc định của căn hộ do chủ đầu tư thiết kế. Vì thế bạn cần phải xin phép chủ đầu tư cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Sửa chữa cải tạo toilet, thay thế các thiết bị vệ sinh
Hầu hết các căn hộ chung cư đều được thiết kế với nhiều tiện ích để mang đến cho người dùng sự tiện nghi trong cuộc sống. Nhưng các thiết kế này đều được lắp đặt đồng bộ. Vì vậy sẽ không phù hợp với một số khách hàng. Và thông thường nhiều người khi mua căn hộ chung cư đều có nhu cầu sửa chữa cải tạo lại nhà vệ sinh bằng cách thay gạch ốp lát hay thay thế các thiết bị vệ sinh cao cấp hơn để phục vụ cho nhu cầu sống của mình.

Lắp đặt trần thạch cao nhà chung cư
Tại TP HCM các căn hộ chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Và cũng có rất nhiều căn hộ chung cư được lắp đặt trần thạch cao. Nhưng vì một lý do nào đó trần thạch cao lắp đặt không phù hợp với tính thẩm mỹ và phong cách của gia chủ căn hộ. Lúc này họ sẽ có nhu cầu cần lắp đặt và sửa chữa cải tạo lại trần thạch cao sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Lắp đặt sàn gỗ nhà chung cư
Hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay đều được được sử dụng sàn gạch men. Nhưng với một số gia đình sàn nhà gạch men không phù hợp với lối sống của họ. Vì vậy họ thường có xu hướng lựa chọn sàn gỗ để đem đến sự thoải mái và an toàn cho các thành viên. Nên việc sử dụng dịch vụ lắp đặt sàn gỗ nhà chung cư cũng là một trong những yêu cầu khách hàng cần hiện nay.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều hạng mục cần sửa chữa cải tạo cho căn hộ chung cư như: chống thấm, chống dột, chống nứt công trình, sửa chữa cải tạo hệ thống điện nước, chống mối mọt, thông tắc cống toilet,…. Những hạng mục được sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà đơn vị sửa chữa cải tạo sẽ đáp ứng.

Quy trình làm việc của công ty Sửa Nhà Sài Gòn
Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi để nói lên yêu cầu của mình.

Bước 2: Đơn vị sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu đưa lên lịch hẹn để khảo sát công trình.

Bước 3: Đơn vị sẽ cử nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề xuống công trình để khảo sát thực tế để tìm hiểu thêm căn hộ đang trong hiện trạng như thế nào.

Bước 4: Sau khi khảo sát xong đơn vị sẽ tiến hành tư vấn sửa chữa cải tạo sao cho phù hợp, đồng thời báo giá sửa nhà cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý với chi phí sửa chữa cải tạo thì sẽ cùng chúng tôi thỏa thuận thống nhất hợp đồng.

Bước 6: Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tiến hành sửa chữa cải tạo thi công theo thỏa thuận giữa hai bên.

Bước 7: Cùng với khách hàng đến nghiệm thu công trình để xem có vấn đề gì xảy ra cần sửa chữa cải tạo hay không.

Bước 8: Bàn giao lại căn hộ chung cư và khách hàng thanh toán theo hợp đồng thỏa thuận.

Tại sao chọn công ty Sửa Nhà Sài Gòn
Việc sửa chữa cải tạo nhà chung cư đòi hỏi rất nhiều yếu tố liên quan đến công trình và sự an toàn. Vì thế bạn cần phải cân nhắc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà chung cư uy tín để đảm bảo. Với những chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà chung cư trọn gói cho biết. Nên lựa chọn dịch vụ tại công ty Sửa Nhà Sài Gòn bởi:

[IMG]


Làm việc minh bạch, bài bản, rõ ràng
Yếu tố minh bạch và rõ ràng luôn là điểm nhấn ấn tượng tạo được niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà chung cư

Vì sửa chữa cải tạo công trình xây dựng không phải ai cũng am hiểu một cách tường tận và rõ ràng. Vì vậy hầu hết những khách hàng sử dụng dịch vụ này đều cảm thấy lo lắng, bất an. Nhưng khi đến với Hưng Lộc bằng sự cởi mở, minh bạch trong công việc bạn sẽ có thể nắm bắt được những điều cơ bản khi sử dụng dịch vụ.

Chi phí sử dụng dịch vụ hợp lý
99,9% khách hàng đều luôn muốn tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng giá rẻ. Hiểu được điều đó mà chúng tôi đã tiến hành xây dựng một mức biểu phí phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện nay.

Chi phí dịch vụ chúng tôi đưa ra đã được khảo sát thực tế trên thị trường từ rất nhiều đơn vị khác. Nên khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà chung cư trọn gói của chúng tôi bạn có thể tiết kiệm được từ 5 đến 10% chi phí sửa chữa cải tạo so với rất nhiều đơn vị khác.

Đặc biệt đơn vị cam kết không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Trừ khi bạn có nhu cầu cần sửa chữa cải tạo thêm các hạng mục ngoài hợp đồng thỏa thuận.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Khi sửa chữa cải tạo bất kỳ một căn hộ chung cư nào nó sẽ ảnh hưởng đến những căn hộ xung quanh. Thậm chí có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc. Nhưng với một đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ hoàn thành công trình theo đúng thỏa thuận, đảm bảo an toàn lao động cho cả nhân viên lẫn người xung quanh
Cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa cải tạo
Dù là sửa chữa cải tạo trần thạch cao, nhà vệ sinh, sàn nhà hay ngăn thêm phòng,…Chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được cho bạn. Nhờ một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kỹ sư tài giỏi,… Đơn vị đáp ứng được 99% nhu cầu sửa chữa cải tạo của khách hàng.

Những cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo tại Sửa Nhà Sài Gòn
  • Bạn sẽ được các đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao tư vấn đưa ra phương án sửa chữa cải tạo hợp lý.
  • Giúp bạn cân đối ngân sách chi tiêu phù hợp với bản thiết kế và khả năng chi trả của mình.
  • Đơn vị cam kết nếu có sự cố xảy ra trong quá trình thi công sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và sửa chữa cải tạo theo ý muốn của bạn.
  • Đội ngũ thi công công trình đều là nhân viên có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
  • Đảm bảo thi công đúng tiến độ như thỏa thuận hợp đồng.
  • Khi nhu cầu cần ngày càng gia tăng. Các đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời ngày càng nhiều khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín. Để trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất cùng chi phí rẻ trên thị trường. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay.Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ uy tín giá rẻ.
    [IMG]
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hanhnguyennee Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ăn uống Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ đăng báo chất lượng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
nguyennguye Những điều cần biết về điều hòa nhà xưởng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Xách Tay Nhật Bản Hàng Nhật Xách Tay: Tất Tần Tật Những Điều Bạn Cần Biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
ToLyRVC Tư vấn Những điều cần biết về tô giấy đựng thức ăn giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Hạt Nhà Bee Cách dùng hạt óc chó và những điều cần lưu ý Ẩm thực 0
nguyennguye Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Carrier Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Những điều cần biết khi mua lại nồi nấu rượu, lò chưng cất rượu đã qua sử dụng Máy Móc Công Nghiệp 0
langphong12 Tư vấn Những Điều Cần Biết Khi Thuê Bảo Vệ Sự Kiện, Lễ Hội Các dịch vụ khác 0
TanMinhPhung Tư vấn Những điều cần biết về các loại vách ngăn bồn tiểu nam Nội Thất - Xây Dựng 0
hoaiithuong Những điều cần chuẩn bị trước khi đi du lịch Đài Loan Du Lịch 0
trinhnguyen81 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà khung thép cho gia đình đa thế hệ Bất động sản khác 0
maythucphamkag Để điều chế được cao chè vằng đảm bảo chất lượng VSATTP cần lưu ý những điều sau? Máy Móc Công Nghiệp 0
Diva Luxury Tư vấn Những điều cần biết khi học tiêm filler để nhanh lành nghề Nước hoa - Mỹ phẩm 0