Tư vấn Những điều nên và không nên làm đối với kệ pallet

Tín Đạt

Thành viên mới
26/8/19
40
0
6
VND
_ewWdjQ8uPSdYUhVDnzXWv3kFkmxQwdHIg7o1rdpXLRB-YIxfbPgUiBtV6P8NxOK17wXxTuuYQ-Kt7dlgyEVlfpD4X9MXBU8abV2B7fEP2RwJ4P5zZ8lp-Ag41dFE1fjAZ-GlvIH
Khi nói đến việc lắp đặt và bảo trì hệ thống kệ pallet trong nhà kho, có một loạt các yếu tố quan trọng mà bạn cần biết để đảm bảo vận hành hệ thống kệ an toàn và hiệu quả. Hiểu biết đầy đủ về những gì một kệ pallet có thể làm và không thể làm sẽ không chỉ loại bỏ tai nạn mà còn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp.
Khi nói đến việc lắp đặt và bảo trì hệ thống kệ pallet trong nhà kho, có một loạt các yếu tố quan trọng cần hiểu để đảm bảo an toàn và phát huy hiệu quả. Hiểu biết đầy đủ về những gì một kệ pallet có thể làm và không thể làm sẽ không chỉ loại bỏ tai nạn mà còn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp.
Hệ thống giá đỡ pallet có vẻ đơn giản và kích thước nhà kho, các loại tải và bản thân loại hệ thống giá đỡ đều cần được xem xét kỹ lưỡng. Ngoài ra, việc không hiểu chi phí bảo trì hoặc phải làm gì nếu hệ thống bị hư hỏng có thể dẫn đến mất tiền hoặc tạo ra một môi trường làm việc nguy hiểm, kém an toàn.
Dưới đây là một số điều nên làm và không nên xem xét khi nói đến hệ thống kệ chứa pallet:
Kệ chứa hàng - những điều nên làm
0CE1hSOIp5lZSLEmMydXhQ24T9o2rOzOMrHJHC8oZ4NTBE62zVQpBTLSLCJ9hqYgi47PVucbShh9SmhUuKl0bM3-CyEbx2teU9NsA6fgE1WqBISE3nETZnEDpX3nh46QJznO_VhK
Cân nhắc số một để lựa chọn hệ thống kệ pallet là kích thước. Không phải kích thước của hệ thống, mà là không gian sàn và không gian dọc của nhà kho để chứa hệ thống kệ pallet. Có một số hệ thống giá đỡ pallet có sẵn:
  • Giá kệ selective là loại kệ pallet kho phổ biến nhất. Loại kệ này lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, có thể tiếp cận từ cả hai phía của lối đi, loại giá đỡ này rất linh hoạt.
  • Kết cấu pallet kệ sử dụng bu lông để khóa vị trí lên các thanh upright. Các phần hỗ trợ cấu trúc kệ cho khả năng chịu tải cao hơn, hoặc nếu hư hỏng chức năng của giá đỡ cao hơn.
  • Kệ drive-in là loại kệ sử dụng không gian hiệu quả bằng việc loại bỏ các lối đi giữa các dãy kệ. Tuy nhiên, loại kệ này lại phù hợp với hàng hóa đồng nhất, với phương pháp quản lý first in, last out (FILO).
Xây dựng quy trình xác định, báo cáo và sửa chữa các hệ thống bị hư hỏng. Hệ thống kệ chứa hàng có thể chịu hàng trăm nghìn tấn hàng, vì vậy bất kỳ biến dạng nào hoặc việc bu lông bị nới lỏng hoặc giá đỡ không đảm bảo nào đều phải được sửa chữa ngay lập tức. Như với bất kỳ doanh nghiệp nào, sự an toàn của nhân viên là điều tối quan trọng. Bắt buộc phải có một quy trình rõ ràng, ngắn gọn để báo cáo hư hỏng tủ rack. Tất cả nhân viên phải rõ ràng về các thủ tục đó và chúng cần được đào tạo liên tục để có thể phát hiện và sửa chữa ngay.
Lắp đặt hệ thống barrier để bảo vệ hệ thống kệ chứa hàng. Chi phí để lắp đặt barrier không quá cao tuy nhiên có thể giúp giữ an toàn cho hệ thống kệ - nơi dễ bị hư hỏng nhất do va chạm được gây ra bởi xe nâng và tạo ra môi trường làm việc an toàn.
Kệ chứa hàng - những điều không nên làm
NUl9nOIDona5-w6Xg5UdKq3NGy3-81KdUD4a64i47aWOlSr0TEzb1_oAC1YOo7lLtaORJR0WzaJ2aZFN7pF08zZzQa2RmR4E1fv_GjTivd8T-M6Ac7P9-jhgpiPkd4M1ltNdzC4U
Giá đỡ pallet đã qua sử dụng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho một doanh nghiệp mới với số vốn hạn chế đang tìm kiếm một hệ thống theo dõi hiệu quả. Mặt khác, nếu bạn muốn nâng cấp giá đỡ pallet hiện tại của mình, bạn có thể bán giá kệ cũ và bù thêm chi phí để lắp đặt giá kệ mới. Cho dù bạn có mua hay bán giá đỡ pallet đã qua sử dụng hay không, đây vẫn là một lựa chọn khả thi để giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến sự an toàn hoặc hiệu quả của hệ thống kệ chứa hàng
Đừng chỉ mua những gì bạn cần. Tính linh hoạt đối với một doanh nghiệp đang phát triển mà nói là rất quan trọng, và chỉ mua vừa đủ giá kệ cho nhu cầu hiện tại là một sai lầm. Mua đủ giá để chỉ phù hợp với nhu cầu hiện tại có thể gây ra nhiều vấn đề trong tương lai. Ví dụ: có thể có vấn đề về khả năng tương thích giữa các hệ thống giá đỡ nếu có một khoảng thời gian đáng kể giữa các lần mua.
Đừng sử dụng hệ thống kệ rẻ tiền. Giá kệ để pallet là một mối quan tâm an toàn đáng kể trong nhà kho vì có thể có các mặt hàng cồng kềnh được lưu trữ nằm trên đầu của người lao động. Nếu giá đỡ trở nên quá tải vì giá đỡ chất lượng kém không thể chịu được tải trọng đưa ra, nó sẽ bị vỡ. Ngoài ra, nếu một doanh nghiệp mua giá đỡ ổ đĩa vào để tiết kiệm chi phí, sau đó phải chuyển sang mô hình FIFO (nhập trước, xuất trước), họ sẽ tốn thời gian và tiền bạc không cần thiết để thay thế.
iWMLZvwbeZlrCBwFMpFXTNRV9VYnpfeh2UDljuT2GvSXSzstK_dA9LnA7tFJvp6Y0y_4KAfdA697oFZSBB8x2O6ZfWzAh1FPNIOI6ziY493FIYdmTmXip4M7gDc2EPuT1OsgqPB9
Tóm lại
An toàn là khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi mua và bảo trì hệ thống kệ pallet. Bất kể loại hệ thống nào mà doanh nghiệp chọn đầu tư, việc bảo trì thường xuyên và hiểu rõ khả năng của từng loại hệ thống là rất quan trọng.
Cho dù bạn đang thiết kế một cơ sở mới, mở rộng cơ sở hiện tại hay nâng cấp giá đỡ pallet của mình, nhóm của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế và lắp đặt thiết bị của mình. Hãy gọi cho chúng tôi theo số (028) 22438880 để được hỗ trợ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Ăn vặt Bé Mỡ Bà bầu có nên ăn ô mai? Những điều cần biết về việc ăn ô mai trong thai kỳ Ẩm thực 0
datviettourdulich Du Lịch Hà Giang Mùa Xuân Và Những Điều Không Nên Bỏ Lỡ Du Lịch 0
NhatHuy Tư vấn Những điều không nên làm khi du lịch ở Thái Lan Du Lịch 0
Nội Thất Nam Khang Tat nắm âm tủ bếp có nên sử dụng và những điều cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
Khóa cửa gôc cao cấp Tay nắm âm tủ bếp có nên sử dụng và những điều cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
truongduong8a11 Hạt điều những công dụng và những điều nên tránh Ẩm thực 0
Crush Snacks Calo trong hạt hướng dương – những điều bổ ích bạn nên biết Ẩm thực 0
Hatdinhduongfood Những điều bạn nên biết về Hạt Macca Mẹ và Bé 0
Diva Luxury Cần bán [Mách bạn] Có nên học nghề spa không? Những điều cần biết về nghề Spa Nước hoa - Mỹ phẩm 0
ropfoodn6 Những điều thú vị về bột sen ngũ cốc mà bạn nên biết Ẩm thực 0
T Những điều du học sinh Việt nên biết khi đi du học ở Úc Các dịch vụ khác 0
TMD Bắc Ninh Những điều cơ bản khi chọn Ram máy tính mà bạn nên biết Máy tính để bàn 0
thithi6293 Cần bán Những loại điều hòa âm trần phổ biến và nên chọn loại nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Máy lạnh áp trần Toshiba và những điều nên biết Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thaihungphat Cần bán Những điều bạn nên biết về hệ thống bơm chữa cháy VNPY Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0