Tư vấn Những hình ảnh viêm tuyến Bartholin ở nữ

ngoclan160162

Thành viên mới
28/12/18
46
0
6
VND
Viêm tuyến bartholin là một trong những hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở nữ. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn bị khá mơ hồ về căn bệnh này. Để giúp chị em có cái nhìn rõ hơn về viêm tuyến bartholin, các chuyên gia sẽ chia sẽ về bệnh viêm tuyến bartholin uống thuốc gì.

BỆNH VIÊM TUYẾN BARTHOLIN LÀ GÌ?
Các chuyên gia phòng khám Hồng Phong cho biết, tuyến bartholin hay còn gọi là tuyến bã nhờn, đây là một bộ phận của cơ quan sinh dục nằm giữa môi lớn, môi bé. Tuyến bartholin có chức năng tiết chất nhờn tạo độ ẩm cho âm đạo, đồng thời giúp bôi trơn khi chị em quan hệ tình dục giúp quá trình quan hệ dễ dàng, không đau đớn và dễ đạt khoái cảm hơn.

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau như quan hệ tình dục không an toàn, tắc ống tuyến, nhiễm khuẩn ở âm đạo, âm hộ khiến cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây nên tình trạng sưng hoặc phù một hay 2 bên của âm đạo, đây chính là bệnh lý viêm tuyến bartholin ở nữ giới.

oapp4mly0weCJ2RreR1-o(1).jpg


Tuyến bartholinlà một bộ phận của cơ quan sinh dục nằm giữa môi lớn, môi bé (ảnh minh họa)

Căn bệnh này nếu như không được phát hiện để điều trị kịp thời thì không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nên tình trạng áp xe tuyến, ung thư tuyến bartholin. Vi khuẩn xâm nhập vào trong gây nên bệnh lý ở cơ quan sinh dục sẽ tác động xấu đến chức năng sinh sản của chị em.

HÌNH ẢNH VIÊM TUYẾN BARTHOLIN Ở NỮ
Theo các chuyên gia, căn bệnh phụ khoa này được chia làm 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính. Ở mỗi giai đoạn của bệnh thì sẽ có Những hình ảnh viêm tuyến bartholin ở nữ khác nhau, chị em có thể tham khảo một số hình ảnh mà chuyên gia cung cấp dưới đây.

Viêm tuyến bartholin giai đoạn cấp tính

Cấp tính là giai đoạn đầu tiên của bệnh, lúc này các triệu chứng của bệnh còn khá nhẹ, chị em sẽ cảm thấy đau vùng âm hộ, các hoạt động hằng ngày như đi đứng, quan hệ đều gây nên cảm giác đau.

biu_hin_viem_tuyn_bartholin.jpg

Âm hộ bị viêm tuyến bartholin (ảnh minh họa)

Khu vực viêm càng về sau càng nặng, chảy mủ và khi có sự va chạm hay cọ xát với khu vực này đều tạo nên cảm giác đau rát vùng âm hộ.

Viêm tuyến bartholin giai đoạn mãn tính

Đây là giai đoạn tiếp theo của bệnh, khi mắc ph ải bệnh ở giai đoạn này chứng tỏ tình trạng bệnh đã khá nặng, nếu chị em dùng gương hoặc quan sát có thể thấy rõ hình ảnh viêm tuyến bartholin tại bộ phận sinh dục. Lúc này tuyến bartholin sẽ sưng to, đè vào có cẳm giác cương cứng và đau, tại đây còn chảy ra ít dịch mũ.

Sau một thời gian nếu bệnh nhân không điều trị tuyến bartholin sẽ bị nang hóa, chị em sẽ cảm nhận được khối u cứng nằm ở một bên âm hộ.

oapp4mly0weCJ2RreR1-o.jpg

Bệnh viêm tuyến bartholin khiến một bên âm hộ bị sưng (ảnh minh họa)

Khi một trong hai miệng ống dẫn của tuyến bartholin bị tắc bởi dịch mủ sẽ tạo thành một khối u không đau. Nếu nặng hơn khối u sẽ trở thành khối áp xe có mủ.

Như vậy, bệnh viêm bartholin nếu như không được điều trị để lâu ngày sẽ dẫn đến áp xe ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cũng như sức khỏe chị em

BỊ VIÊM BARTHOLIN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?
Theo các bác sĩ phòng khám Hồng Phong, để có thể điều trị bệnh viêm viêm tuyến bartholin thì cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, giai đoạn bệnh, mức độ nguy hiểm của bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của chị em để có phương pháp điều trị chuẩn xác nhất.

Hiện nay các chuyên gia phụ khoa hàng đầu tại phòng khám Hồng Phong cho biết, để điều trị căn bệnh này có các phương pháp phổ biến như sau:

003(1).jpg
Ngâm nước nóng: Với các trường hợp bệnh nhân đang bị bệnh ở mức độ nhẹ, chưa có dấu hiệu sưng tấy , chất nhờn của tuyến vẫn tiết ra bình thường thì việc ngâm nước nóng sẽ giúp làm bệnh thuyên giảm nhanh chóng.

003(1).jpg
Phương pháp nội khoa: Với các trường hợp các nang tuyến bartholin bị nhiễm khuẩn đặc biệt là do mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh xã hội thì có thể điều trị bằng thuốc điều hòa kinh nguyệt.

003(1).jpg
Phương pháp ngoại khoa: Trường hợp phát hiện bệnh đã ở giai đoạn nặng, nang tuyến cứng, quá to, tái phát nhiều lần thì có thể áp dụng thủ thuật rạch bóc nang tuyến để điều trị cho bệnh nhân.

Việc điều trị căn bệnh này đòi hỏi phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ giỏi, tay nghề cao, chất lượng trang thiết bị đạt chuẩn y tế để tránh những biến cố chứng sau này cho các bạn gái. Hiện nay phòng khám phụ khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin cho chị em ở khắp mọi nơi.

10.gif


Khám và điều trị viêm bartholin hiệu quả tại đa khoa Hồng Phong

Phòng khám với độ ngũ y bác sĩ là những chuyên gia phụ khoa từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong ngoài nước, bệnh nhân không chỉ được khám và điều trị bệnh viêm bartholin hiệu quả mà được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám đang áp dụng trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, dụng cụ phục vụ việc khám chữa bệnh đều được khử vô trùng, đảm bảo an toàn cho các người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế.

Với các chị em còn ngại ngùng, không dám chia sẻ những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản thì có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia qua hệ thống tư vấn phụ khoa online hoàn toàn miễn phí.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Những hình ảnh về khí hư bất thường Các dịch vụ khác 0
tuanknight Những hình ảnh đáng yêu của H2Shop Việc tìm người 1
thuoclax Tổng hợp những hình ảnh bệnh hắc lào Các dịch vụ khác 0
long123 Nâng cung mày những hình ảnh treo mày đẹp Các dịch vụ khác 0
L Tổng hợp những hình ảnh Dream độ cá tính Xe máy - Xe đạp 0
H Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất Các dịch vụ khác 0
nhungntc Trên đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế văn phòng Các dịch vụ khác 0
hoanggviett Tư vấn Chụp hình buổi tối và cách tạo ra những bức ảnh chụp tuyệt đẹp Các dịch vụ khác 0
lilytruong Những hình ảnh ngực chảy xệ đẹp mê hồn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
A Tư vấn Hậu kỳ bộ lịch Vietjet 2020 với những hình ảnh tươi trẻ đáng để trông đợi Các dịch vụ khác 0
B Máy ảnh Nikon D500 cho bạn những khung hình mới Ẩm thực 0
cottonbou Những hình ảnh ngực chảy xệ Các dịch vụ khác 0
Trangdang123 Hình ảnh ruộng bậc thang Sapa nét đẹp từ những điều giản dị Du Lịch 0
vietanh9512 Những hình ảnh trước và sau thẩm mỹ mắt Các dịch vụ khác 0
Trangdang123 Hình ảnh ruộng bậc thang Sapa nét đẹp từ những điều giản dị Du Lịch 0