Tư vấn Những Khu Sinh Thái Tuyệt Vời Cho Kì Nghỉ Cuối Tuần Quanh Hà Nội

thangphuxuan

Thành viên mới
30/8/16
101
0
16
VND
Mùa hè là thời điểm nhu cầu đi chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tăng cao, bên cạnh các địa điểm tắm biển thì Những địa điểm thiên nhiên nhiều núi đồi, cây cỏ, ao hồ đang thú vị rất nhiều người. Cùng điểm qua một số KDL hồ sinh thái lý tưởng để hộ gia đình

ho-tien-sa.jpg


Khu sinh thái Hồ Đại Lải

Từ Hà Nội, muốn đến khu du lịch hồ Đại Lải bạn chỉ cần lên xe ngược đường quốc lộ 2 đến Phúc Yên chưa đầy một giờ đồng hồ, rẽ phải, đi theo con đường lát bê tông tới thị xã Xuân Hoà tọa lạc ngay ven hồ. con đường chỉ khoảng hơn 40km, rất tiện nếu đi xe máy.

Hồ Đại Lải rộng tới 525 ha xen lẫn rừng xanh biếc, các thung lũng và đồi cùng nhiều hẻm núi nhô ra tạo thành các bán đảo khôn xiết hoang vu và hẹn nhiều thú vị cho chúng ta khi tới đây nghiên cứu.

Tới đây các bạn đừng bỏ qua Đảo Chim, tới thăm các Làng bản của người Sán Dìu để tìm hiểu Những phong tục tập quán văn hóa truyền thống, nghe tiếng hát Soọng cô, đỉnh núi thằn lằn ở phía nam.

Đặc sản không thể bỏ lỡ ở quanh đây là món thịt lợn mán, thịt gà nướng và thịt trâu, bánh đa. mách nước nhỏ: Nếu muốn ăn thịt trâu, bạn nên chuyên cần ra thị xã Xuân Hoà ngay sát đó ăn cho ngon, chỉ khoảng 50K/đĩa to vật vã, trong hồ, món này không ngon bằng.

Đường đi: Đi xe máy theo hướng Hà Nội – Cầu Thăng Long – Qua trạm thu phí Thăng Long – đến ngã tư giao với QL 2 – Rẽ trái đi Quốc lộ 2 khoảng 3 km – nhìn bên tay trái có đại dương chỉ vào Trường ĐH Sư Phạm và Trường CĐ công nghiệp thì rẽ phải. Đoạn này là đường làng chúng ta đi cẩn thận (<40km) – Cứ đi thẳng khoảng 7 km thì qua cầu sẽ có 1 đường rẽ trái đi vào thị xã Xuân Hoà, rẽ phải đi tiếp 4km là đến Hồ Đại Lải.

Khu nghỉ dưỡng Hồ Đồng Chanh

Cách Hà Nội hơn 40km đi theo hướng QL 6, nằm trên đường Hồ Chí Minh tại Thôn Đồng Chanh-Xã Nhuận Trạch-Huyện Lương Sơn-Tỉnh hòa bình là khu vực nghỉ dưỡng lý tưởng cho mái ấm vào cuối tuần, hay chúng ta thích đi chuyến du lịch bụi, dã ngoài.

Tọa lạ nơi đây là khu nghỉ dưỡng eco valley resort với hệ thống vi la 5* resort eco valley cùng nhiều tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Khu vự hồ Đồng Chanh với địa thế thiên phú tình cờ nhiều đồi núi, ao hồ và rừng cây tự nhiên đây là nơi tương thích nghỉ dưỡng nhưng mà còn là nơi để bạn đi phượt, học hỏi tình cờ nơi đây.

khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa

Cách Hà Nội khoảng 60km, chúng ta cũng chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ để đến với khu du lịch Hồ Tiên Sa thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. nằm dưới chân núi Tản Viên, Hồ Tiên Sa cảnh quan hữu tình, non xanh nước biếc, mây lặng lờ trôi. Các công trình tại đây được chế tạo xây cất theo mẫu mã kiến trúc cổ Trung Quốc với cái tên thật là đắm đuối như: cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương, lầu Liên Hoa, Thác Nhị Long…

KDL Hồ Tiên Sa còn có nhiều mẫu mã hình giải trí mê say, đáng chuyên chú là thú vui câu cá. bên cạnh đó, tùy sở thích, chúng ta Có thể tuyển chọn các kiểu dáng hình chuyến du lịch khác nhau như tắm thác, leo núi, vui đùa với đàn khỉ đã được thuần dưỡng hay tìm cảm giác mạnh trong công viên với khu trượt nước 9 làn hoặc nhập cuộc các sinh hoạt thể dục thể thao ngoài trời như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis…

Thiên Sơn Suối Ngà

Cách trọng điểm Hà Nội khoảng 70km, Thiên Sơn Suối Ngà tọa lạc ở phía Đông dãy núi Ba Vì là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn muốn đi “du lịch bụi” một ngày, hoặc chơi cuối tuần. Thiên Sơn Suối Ngà ngự trị ngay trên Tản Viên Sơn chia làm ba khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn.

giả dụ Hạ Sơn đắm đuối du khách bởi thác Tam Cấp, cùng rất nhiều con suối nhỏ và Những cây cầu uốn lượn bắc qua suối như các dải lụa đào, thì Trung Sơn duyên dáng khách tham quan với Những khu nhà sàn dễ nhìn được trang hoàng đèn lồng mọc lên giữa sườn núi với các món ăn dân dã, đặc sản của vùng núi Ba Vì như gà quay, canh rau sắn nấu cá suối, lặc lày chấm muối vừng… Trong đó, điểm nhấn trong khu du lịch chính là thác Cổng Trời quanh năm không cạn nước.

Để cảm chiếm được hết vẻ đẹp của Thiên Sơn Suối Ngà, chúng ta nên đi bộ từ Hạ Sơn theo đường mòn ven suối để lên Thượng sơn, đoạn đường mòn dài khoảng 2km theo bờ suối cong vút, có các đoạn qua các khoảnh rừng thưa tuyệt đẹp. Đặc sản ở đây có Bánh tẻ Phú Nhi, cơm lam xứ Mường, cá sông Đà, bê, dê, lợn mán, gà ri… chúng ta Có thể tìm đến đồi cò Ngọc Nhị ăn thịt cò và các món được sản xuất từ chim vừa ngon lại rẻ, tận hưởng không khí thoáng mát luôn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Q Cần bán Những công việc chủ yếu để vệ sinh tại khu công nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
Trangdang123 Du lịch Miền Tây có những khu du lịch sinh thái nào? Du Lịch 0
N Tư vấn Những điều bạn nên biết để tăng Cát giảm Hung cho khu vực vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
hoaiithuong Những khu chợ đêm Đài Loan nổi tiếng không thể bỏ lỡ Du Lịch 0
M Ứng dụng những vật liệu quen thuộc để làm mới khu vườn Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Những loại đá thường được dùng làm khu lăng mộ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Những ưu điểm của khu lăng mộ bằng đá Các dịch vụ khác 0
damynghetruyenthongnb Tư vấn tốp những khu lăng mộ đá tự nhiên đẹp nhất tại sài gòn Các dịch vụ khác 0
damynghetruyenthongnb Cần bán +79 Những khu lăng mộ đẹp nhất lắp ráp tại bắc giang 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
damynghetruyenthongnb Tư vấn Những khu lăng mộ đá lắp đặt tại Ninh Bình Các dịch vụ khác 0
DatNenHoaXuan Cần bán Cùng lướt xem những căn nhà thiết kế nổi bật tại Khu đô thị Hoà Xuân Bất động sản khác 0
B Khu vườn cực ấn tượng với những chiếc ghế cây độc đáo Các dịch vụ khác 0
N Thực hiện ngay những ý tưởng sáng tạo trong chính khu vườn nhỏ Bất động sản khác 0
N Thổi hồn vào những khu vườn cũ bằng những gợi ý mới Bất động sản khác 0
M Khu vườn khoe sắc quanh năm nhờ những ý tưởng làm đẹp sáng tạo Bất động sản khác 0