Cần bán Những lợi thế quan trọng của màn hình tương tác trong giáo dục

bangtuongtac

Thành viên mới
19/12/17
19
0
1
Hà Nội
dainamcorp.net
VND
Những lợi thế quan trọng của màn hình tương tác trong giáo dục
1 cải thiện hiệu quả học tâp


Màn hình tương tác sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm( 4-10 người cùng sử dụng), chất lượng hình ảnh siêu chân thực, tốc độ nhận cảm ứng nhanh, chính các đến mm.

Màn hình tương tác chính là công cụ hữu ích dành cho những học sinh ưa thích việc học bằng mắt, chứ không phải bằng tai. Tức là họ không phải chỉ tiếp thu kiến thức qua lời nói mà còn có thể ghi nhớ từng hình ảnh, ghi chú trên màn hình. Điều đó sẽ giúp các học sinh dễ dàng phân tích và tổng hợp thông tin. Ví dụ: Với môn Địa lý, ắt hẳn khó có học sinh nào có thể ghi nhớ được các vị trí của sông, biển, vùng đồi núi, các địa danh…Nhưng với màn hình tương tác, giáo viên có thể chia sẻ nhiều hình ảnh khác nhau về một địa danh nào đó, hay ứng dụng bản đồ địa lý 3D để vào các ngõ ngách của một đất nước…Từ đó, sẽ giúp học sinh dễ mường tượng, dễ ghi nhớ và hiệu quả môn học sẽ cao.
Bên cạnh đó, người sử dụng còn được lướt web để truy cập các trang tài liệu, hoặc làm bảng tính excel, word, powerpoint rất dễ dàng. Vì giao diện của màn hình tương tác cực kì thân thiện.

2 Không mệt mỏi vì phải ghi chép quá nhiều



Các tiết học ghi chép mệt mỏi khiến cho các sinh viên chỉ muốn ở nhà đã không còn nữa, vì giờ đây với giải pháp màn hình tương tác thông minh công nghệ mới này, các giáo viên có thể lưu trữ trực tiếp dữ liệu hay thậm chí in ra, để các em không phải ghi lại vào sách vở. Bởi vì màn hình tương tác là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt tất cả trong một – bao gồm máy tính, máy chiếu, màn chiếu, loa, tivi.Vì thế, chúng sẽ tập trung vào bài giảng hơn.

3 Tăng cường sự hợp tác



Chính nhờ công nghệ cảm ứng 32 điểm chạm cùng lúc của màn hình tương tác cho phép học sinh trở thành một phần của quá trình chứ không phải chỉ là người nhận thông tin từ giảng viên. Đây thực sự là một công cụ hấp dẫn vì mọi đối tượng có thể tự mình tương tác trực tiếp lên màn hình một cách đơn giản để làm bài tập, vẽ, viết hay thuyết trình mà không phải thụ động một chỗ như lúc trước.
Ngoài ra, các trường học còn có thể tổ chức các lớp học trực tuyến như kết nối giao lưu với các trường học trong nước hay ngoài nước rất dễ dàng. Không những mở rộng tầm mắt và còn giúp học sinh mở rộng mối quan hệ với bạn bè các nước trên thế giới.

Công ty cổ phần thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam là đơn vị phân phối, cung cấp và lắp đặt màn hình tương tác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như PK Pro, Riotouch, Gaoke, Pro Space,, Trutouch… Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp về phòng họp, lớp học thông minh toàn diện nhất. Bạn đọc cần biết thêm thông tin hay có bất cứ thắc mắc gì xin hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: +84 37 658 333 để được tư vấn và hỗ trợ. Xin cảm ơn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
STEi Singapore Tư vấn Du học ngành Quản trị Kinh doanh tại STEi Institute - Lợi thế của những bạn trẻ đa tài Các dịch vụ khác 0
sofatienphat Tư vấn Những Lợi Thế Khi Bọc Lại Ghế Sofa Da Bò Tại Sofa Tiến Phát Nội Thất - Xây Dựng 1
M Cần bán Những Lợi thế của máy trợ thính trong tai Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
D Cần bán Những lợi thế khi phân phối dầu nhớt xe máy - Dầu nhớt VECTOR Phụ tùng xe và dịch vụ 0
baongoc0811 Cần bán Sử dụng vải địa kỹ thuật TS40 có những lợi ích như thế nào? Nội Thất - Xây Dựng 0
suntropical21 Cần bán Paradise Island Phú Quốc - Những Lợi Thế Vàng Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Nhà bán - cho thuê 0
NamNguyen1133 Những lợi thế khi bán hàng trên Tik tok Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Những Lợi Thế Của Máy Tháo Vỏ Xe Tay Ga Mà Bạn Chưa Biết Hết Phụ tùng xe và dịch vụ 0
ái linh Cần bán Những Lợi Thế Của Người Dùng Khi Sử Dụng Cờ Lê Lực Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T Cần bán Masteri Centre Point tạo ra những lợi thế ưu việt đáng sở hữu nhất tại Khu Đông thành phố Căn hộ chung cư 0
T Những lợi thế không ngờ khi theo học cao đẳng dược Tuyển sinh- Học Hành 0
L Tư vấn Những lợi thế chỉ khi học ngành ngôn ngữ Anh mới có Tuyển sinh- Học Hành 0
radiantglobalvn Tư vấn Những lợi thế của mã vạch so với RFID Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà có những lợi thế gì? Máy Móc Công Nghiệp 0
Heveda Dùng năng lượng mặt trời ta thu được những lợi ích như thế nào? Các dịch vụ khác 0