Tư vấn Những lưu ý khi bạn kinh doanh đa kênh giúp để đạt hiệu quả

tranan0401

Thành viên mới
17/8/21
184
0
16
VND
Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.

Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.

Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.

Đừng chần chừ
Đừng chần chừ, chờ đợi những điều rõ ràng hay ổn định. Jack Ma từng nói rằng “chưa rõ ràng mới là cơ hội thực sự”. Cách đây 1 năm khi còn là nhân viên, sếp mình vẫn thường hay nói “đừng cố gắng lập kế hoạch, để rồi suốt ngày các em chỉ kinh doanh trên giấy”. Vì thế, đừng đợi đến khi mọi thứ rõ ràng khi bắt đầu sử dụng 1 kênh tiếp thị khác. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay, xu hướng thị trường sẽ chỉ dạy cho bạn 1 kế hoạch tốt nhất.

1TLNXZvUcjm4tcYqWY1qEz2gQo7CT3Bmi_B6YizrYsn_LJsh7QXhQOhWvgx33swNWgHBlM0oiQdEB71t2RY1BeqWhQVMqAg9mGVlHT_VprxpO3DSJA9o_37qtmo3n-lC1sjMhDV-=s0

Điều chỉnh cho phù hợp với thời điểm
Sự nhanh nhạy và chủ động sẽ giúp bạn điều chỉnh cách tiếp thị hiệu quả và đúng cách. Nếu cảm thấy sản phẩm của mình không phù hợp với kênh này, hãy mạnh dạn rút lui để tìm kênh khác tiếp cận khách hàng. Nhớ lại câu trên “đừng chần chừ”, hãy cứ bắt tay vào làm rồi tự khắc bạn sẽ biết cái nào phù hợp với mình.
Đừng ôm đồm quá nhiều
Cách bán hàng đa kênh giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập đáng kể. Nhưng đừng vì thế mà ôm đồm quá nhiều nếu bạn chưa quen, hoặc chưa có biện pháp để quản lý tốt tất cả.

Với việc tích hợp nhiều kênh bán hàng như thế thì cần một công cụ giúp liên kết giữa các kênh bán hàng, quản lý chuẩn xác về hàng hoá, giá cả, tồn kho, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đồng bộ nhất. Sử dụng những giải pháp công nghệ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail để tối ưu quy trình bán hàng, giảm thiểu các chi phí về quản lý, vận chuyển, hay nhân sự là một bước đi đúng đắn trong thời đại hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology giúp bạn quản lý tập trung tất cả các đơn hàng trên các kênh, quản lý fanpage, kết nối với các đơn vị giao vận, kết nối cửa hàng với các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian quản lý mà công việc bán hàng diễn ra trơn tru hơn, tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu đáng kể.

Gia tăng hiệu quả bán hàng tại cửa hàng và chuỗi cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.
Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.
Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.
- Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tích hợp mọi phần cứng: máy in bill, máy quét mã vạch, sử dụng phần mềm trên thiết bị di động,...
- Phân quyền và quản lý mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên
- Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng 1 hệ thống phần mềm
- Quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, định mức sản phẩm và cảnh báo khi sản phẩm chạm định mức
- Liên kết với website bán hàng của cửa hàng và đồng bộ mọi dữ liệu, thông tin giữa website và phần mềm
- Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết từng hoạt động bán hàng
Các tính năng nổi bật Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail
– Giao diện bán hàng đơn giản và dễ dùng.
– Quản lý thông tin hàng hóa không giới hạn, linh hoạt.
– Nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời.
– Theo dõi chi tiết thông tin khách hàng.
– Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, bảo mật dữ liệu.
– Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng.
– Khả năng kết nối, đồng bộ bán hàng đa kênh dễ dàng
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giải pháp quản lý bán hàng đa kênh mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tại trang S2Retail.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Những lưu ý khi thuê trang trí khai trương cửa hàng Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Đèn Ốp Trần Nhà Vệ Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
tranthibinh Cần bán Những điểm cần lưu ý trước khi vệ sinh máy lạnh âm trần Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Beefresh Nên đắp mặt nạ bao nhiêu phút là đủ? Những lưu ý khi đắp mặt nạ. Các dịch vụ khác 0
hanhnguyennee Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ăn uống Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Những lưu ý khi sử dụng ống HDPE 2 lớp Máy Móc Công Nghiệp 0
kimthuong2018 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ đăng báo chất lượng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Xương Sườn Lợn Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sườn Lợn Ngon Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Linh kiện server gồm những gì? Lưu ý gì khi mua Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Những lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
F Tư vấn Đâu là những lưu ý quan trọng khi thuê xe Merc tự lái theo ngày? Xe Ô tô 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0
P Những lưu ý khi thuê chú hề cho tiệc sinh nhật bé Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0