Cần bán Những lưu ý khi chọn mua máy bơm tăng áp

hoan2016

Thành viên mới
7/6/19
1,239
1
38
VND
Những lưu ý khi chọn mua máy bơm tăng áp

Máy bơm là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của bất kỳ gia đình, công ty, đơn vị trường học… Trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại máy bơm nhưng đâu là nơi đáng tin cậy? Việc chọn mua được một chiếc máy bơm đáp ứng được nhu cầu sử dụng là điều vô cùng quan trọng và thiết yếu. Dựa vào yêu cầu thực tế sử dụng của các thiết bị nước trong gia đình, áp lực điều chỉnh của công tắc áp suất, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại máy bơm tăng áp có công suất phù hợp.

>>> Xem thêm: Bơm thùng phuy teflon

1EFZfCjPg9lP2Ril4Dr5kLlcd1phshFQY6kvOYxK-Xo02ndWoR0KC2oYYaDUQmXH_ZA8umXyEcLZNor2ArsGodYBt6w_uGep68MKTCyoTwqFuu4Hq80EpH1SJ4ggzjliW7onqdZ8


Trong quá trình sử dụng máy bơm tăng áp, chúng ta chúng ta không thể không nhắc đến các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy bơm, vậy các yếu tố đó là gì? Hãy cùng Công ty Vimex tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

· Khi lựa chọn máy bơm tăng áp người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn những dòng sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được ưa chuộng trên thị trường. Nên mua hàng chính hãng có chính sách hậu mãi, bảo hành lâu dài đối với sản phẩm. Cần tính toán lưu lượng nước cần bơm, lượng nước sẽ được đưa đi bao xa để lựa chọn máy bơm có công suất phù hợp.
· Chất lượng nước. Chất lượng nước sẽ ảnh hưởng đến thời gian hoạt động của động cơ máy bơm điện. Đối với nguồn nước có phèn thì bạn nên chọn dòng sản phẩm có buồng bơm, cánh bơm bằng inox hoặc nhựa. Đối với nguồn nước có cặn nhỏ nên chọn dòng máy có phớt bơm tương ứng. Nước trầm tích là một yếu tố lớn ảnh hưởng mài mòn động cơ vòng bi bơm và các bộ phận hoạt động khác.
>>> Xem thêm: máy bơm thùng phuy
· Việc lắp đặt thiết bị có thể tạo sự khác biệt lớn đến thời gian sử dụng của các thiết bị cung cấp nước. Nếu bạn nghĩ lắp đặt thiết bị chỉ đơn giản là treo lên một máy bơm và hệ thống dây điện, không có sự hiểu biết về tầm quan trọng vị trí thích hợp của van kiểm tra, các bộ lọc, hệ thống dây điện thích hợp, có khả năng dẫn đến giảm tuổi thọ của máy bơm.
· Khả năng tài chính: Cân nhắc khả năng tài chính của bạn để có thể lựa chọn loại máy vừa phù hợp với nhu cầu của gia đình vừa có giá phải chăng không quá mắc, mang lại lợi ích kinh tế cao.

Vừa rồi là một vài chia sẻ của Công ty Vimex về các yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ hay nói các khác là thời gian làm việc của máy bơm. Trên thị trường có nhiều hãng máy bơm nước, bơm tăng áp chất lượng tuy nhiên có giá thành và mẫu mã, mức công suất khác nhau, quý khách hàng nên lưu ý kỹ trước khi lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng đầu tư chi phí của mình. Lựa chọn máy bơm nước cũng giống như nhiều dòng bơm khác, cần phải lựa chọn thân bơm, công suất bơm phù hợp nhu cầu sử dụng. Để biết chi tiết thông tin của bơm vui lòng liên hệ Công ty TNHH Vimex, số 32B đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội – Hotline: 0911911605, Xin cảm ơn!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy khuấy chìm Evergush EFM
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Những lưu ý khi thuê trang trí khai trương cửa hàng Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Đèn Ốp Trần Nhà Vệ Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
tranthibinh Cần bán Những điểm cần lưu ý trước khi vệ sinh máy lạnh âm trần Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Beefresh Nên đắp mặt nạ bao nhiêu phút là đủ? Những lưu ý khi đắp mặt nạ. Các dịch vụ khác 0
hanhnguyennee Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ăn uống Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Những lưu ý khi sử dụng ống HDPE 2 lớp Máy Móc Công Nghiệp 0
kimthuong2018 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ đăng báo chất lượng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Xương Sườn Lợn Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sườn Lợn Ngon Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Linh kiện server gồm những gì? Lưu ý gì khi mua Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Những lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
F Tư vấn Đâu là những lưu ý quan trọng khi thuê xe Merc tự lái theo ngày? Xe Ô tô 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0
P Những lưu ý khi thuê chú hề cho tiệc sinh nhật bé Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0