Những lưu ý khi lựa chọn sim thần tài 3979 làm quà khai trương

songngu23

Thành viên mới
20/3/17
157
0
16
babyborn.vn
VND
Dịp khai trương cửa hàng công ty… là dịp quan trọng vì thế nên bạn cần phải chuẩn bị những món quà mang ý nghĩa tốt lành đặc biệt nếu đó là món quà giúp cho người nhận cảm thấy thoải mái, mang đến may mắn, tài lộc cho họ thì lại càng tốt nhé. Ngoài mèo thần tài, cây thần tài… thì hiện nay chiếc sim thần tài 3979 cũng đang rất được ưa chuộng, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhân dịp khai trương. Tại sao lại vậy? Hãy cùng số đẹp Ami đi tìm hiểu ở nội dung dưới đây nhé.



Có nên lựa chọn sim thần tài 3979 cho ngày khai trương không?

Sim thần tài 3979 có ý nghĩa mang lại tài lộc, sự thuận lợi, may mắn, bộ số 3979 còn có ý nghĩa là thần tài nhỏ, thần tài lớn chính vì thế mà dường như đang có rất nhiều người yêu thích dòng sim này. Thật ra, ông thần tài chính là vật phẩm được giới kinh doanh yêu thích nhất và thường xuyên thờ cúng tại địa điểm kinh doanh. Nếu như bạn đang có ý định mở cửa hàng hay làm công việc kinh doanh nào thì việc lựa chọn thần tài là điều đầu tiên nhé.

sim-than-tai-3979-1.png

Chính vì thế, nếu như gia chủ nhận được 1 chiếc sim thần tài 3979 của người tặng thì sẽ cảm thấy rất vui, đây đúng là món quà ý nghĩa nhất khiến cho họ hài lòng, nó thể hiện được sự tinh tế và quan tâm của bạn đối với họ đấy.

Không những thế, nếu như bạn lựa chọn bất kỳ 1 món quà nào như hoa thì sẽ tàn, vật phẩm thần tài thì sẽ bị hao mòn theo thời gian… nhưng với chiếc sim thần tài 3979 thì lại hoàn toàn khác, dù nó thuộc nhà mạng nào như sim vietttel, sim Vinaphone… thì cũng sẽ trường tồn theo thời gian, nhất là những sim có chứa đầu số cổ thì giá trị của nó càng để lâu càng cao và ý nghĩa của nó sẽ mang lại vô cùng tuyệt vời.

Đây chính là một vài lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay chiếc sim thần tài 3979 để dành tặng ngay cho người thân bạn bè.. khi họ bắt đầu một công việc kinh doanh nào đó nhé.



Những lưu ý khi lựa chọn sim thần tài 3979 làm quà khai trương

Tuy chiếc sim thần tài 3979 mang lại khá nhiều giá trị tuy nhiên cũng giống như sim lục quý, sim lộc phát, sim ông địa… khi lựa chọn bạn cần phải lưu ý đến khá nhiều vấn đề khác nhau để đảm bảo nó luôn mang lại giá trị cao nhất, cụ thể:

sim-than-tai-3979.png

  • Vì sim thần tài 3979 có đuôi sim kết thúc bằng số 9 mà con số này lại thuộc hành Hỏa vì thế mà nên dành tặng sim cho những người mệnh Hỏa và Thổ vì hỏa sinh thổ nó sẽ khiến cho công việc kinh doanh của họ trở nên thuận lợi và may mắn hơn đấy.
  • Mệnh Kim là mệnh khắc với hỏa vì thế mà tuyệt đối không dành tặng chiếc sim này vào dịp khai trương cho họ nhé, tuy nhiên, nếu như những người mệnh Kim bình thường muốn sử dụng thì vẫn được vì nó còn có số sinh là 3 và 7 thích hợp với mệnh có thể che chắn cho họ những điều xấu.
  • Khi lựa chọn sim thần tài 3979 thì nên chọn sim có đầy đủ ngũ hành, chứa được vượng khí cũng như hòa hợp về mặt âm dương phong thủy, có như thế nó mới phát triển vượt bậc và mang lại may mắn thuận lợi cho người dùng nữa.
  • Chiếc sim thần tài 3979 cũng nên chứa cặp số tương sinh nhiều hơn là tương khắc vì nó sẽ đem lại tài lộc, bạn hãy nhớ nhân dịp khai trương vô cùng quan trọng vì thế mà việc lựa chọn sim cũng quan trọng không kém đâu nhé.
  • Nếu chiếc sim hài hòa về mặt phong thủy và có chứa số sinh thì sẽ thích hợp hơn rất nhiều.
Với những nội dung trên đây chắc hẳn bạn đã biết tại sao AMI lại nói chiếc sim thần tài 3979 là một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè trong dịp khai trương rồi phải không nào? Nếu như bạn đang có ý định muốn sở hữu chiếc sim này thì hãy đến ngay với chúng tôi nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hanhnguyennee Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ăn uống Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Những lưu ý khi sử dụng ống HDPE 2 lớp Máy Móc Công Nghiệp 0
kimthuong2018 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ đăng báo chất lượng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Xương Sườn Lợn Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sườn Lợn Ngon Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Linh kiện server gồm những gì? Lưu ý gì khi mua Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Những lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
F Tư vấn Đâu là những lưu ý quan trọng khi thuê xe Merc tự lái theo ngày? Xe Ô tô 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0
P Những lưu ý khi thuê chú hề cho tiệc sinh nhật bé Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0
trinhnguyen81 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà khung thép cho gia đình đa thế hệ Bất động sản khác 0
Kidsmarttoy Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé sơ sinh an toàn Đồ Chơi Mô Hình 0
maythucphamkag Những lưu ý khi ủ men rượu vào thời điểm giao mùa - Hệ thống chưng cất rượu gạo cao độ chất lượng nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Cần lưu ý những gì khi chọn mua bơm tăng áp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0