Tư vấn Những lưu ý khi thiết kế SPA chuyên nghiệp

binbadecor

Thành viên mới
3/9/20
67
0
6
29
TPHCM
binbadecor.com.vn
VND
Làm đẹp là một trong những nhu cầu được chị em quan tâm nhất hiện nay. Đó cũng là lí do vì sao ngày càng có nhiều spa được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, điều này đã khiến cho thị trường spa trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Để thu hút khách hàng, chủ spa không những phải chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà còn phải đầu tư về khâu thiết kế không gian của cửa hàng. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ chủ đầu tư trong việc thiết kế spa thu hút ấn tượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp đưa ra cau trả lời thoả đáng nhất.
thiet-ke-spa-tai-sai-gon-1-1024x768.jpg

Lưu ý đến đối tượng khách hàng
Khi thiết kế nội thất phòng spa bạn cần lưu ý đến khá nhiều những đặc điểm ảnh hưởng đến không gian trước khi quyết định lựa chọn bản thiết kế thi công. Tuy nhiên, lưu ý đặc biệt mà bạn cần quan tâm nhiều nhất đó chính là việc quan tâm đến đối tượng khách hàng của mình, từ lứa tuổi, nhu cầu, phân khúc.

Việc xác định đối tượng khách hàng mà spa hướng đến sẽ giúp cho chủ đầu tư có được nét riêng biệt và điểm nhấn gây ấn tượng đến khách hàng của mình, chủ đề của spa, đưa ra được những hướng thiết kế đáp ứng được nhu cầu vào công năng của phòng.
Nếu khách hàng của bạn là những quý bà thì bạn có thể lựa chọn ngay phong cách thiết kế tân cổ điển với những thiết kế đặc biệt đem lại sự sang trọng, đẳng cấp. Còn nếu khách hàng mà spa hướng đến là chị em công sở thì thiết kế phòng spa không cần quá cầu kỳ mà chỉ cần tạo được vẻ sang trọng và thoải mái nhất.

Lưu ý đến cách bài trí nội thất phòng spa
Việc bài trí nội thất là một trong những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thiết kế phòng spa đẹp và chất lượng. Bài trí nội thất một cách hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng của căn phòng, giúp căn phòng có không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, điều này cũng sẽ giúp bạn có được công năng chính xác cho từng phòng, đáp ứng tốt nhất cho công việc.

Bạn có thể tưởng tượng được, nếu đồ nội thất được không bài trí hợp lý sẽ khiến cho không gian phòng trở nên chật hẹp hơn, rối mắt khiến khách hàng không hài lòng. Chính vì thế, khi thiết kế phòng spa bạn nên xem xét kỹ lưỡng và quan tâm nhiều hơn đến cách bài trí nội thất để đem đến một không gian thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng.

Kết luận
Để có được một thiết kế phòng spa đẹp mắt và cuốn hút, cũng như đáp ứng được tối đa nhu cầu khách hàng. Để có được một thiết kế đẹp thì việc lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế nội thất uy tín để có thể giúp bạn vừa có một không gian nội thất đẹp vừa tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Nếu cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Binba Decor bạn nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tân tình và mang lại những trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng nhất.

>>> Xem thêm: hình ảnh spa đẹp nhất
 

Attachments

  • thiết-kế-spa-quận-bình-thạnh-đẹp-01.jpg
    thiết-kế-spa-quận-bình-thạnh-đẹp-01.jpg
    211.7 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hanhnguyennee Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ăn uống Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Những lưu ý khi sử dụng ống HDPE 2 lớp Máy Móc Công Nghiệp 0
kimthuong2018 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ đăng báo chất lượng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Xương Sườn Lợn Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sườn Lợn Ngon Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Linh kiện server gồm những gì? Lưu ý gì khi mua Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Những lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
F Tư vấn Đâu là những lưu ý quan trọng khi thuê xe Merc tự lái theo ngày? Xe Ô tô 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0
P Những lưu ý khi thuê chú hề cho tiệc sinh nhật bé Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
CapHouse Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Giao Dịch Tại Sàn Giao Dịch CapHouse Các dịch vụ khác 0
trinhnguyen81 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà khung thép cho gia đình đa thế hệ Bất động sản khác 0
Kidsmarttoy Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé sơ sinh an toàn Đồ Chơi Mô Hình 0
maythucphamkag Những lưu ý khi ủ men rượu vào thời điểm giao mùa - Hệ thống chưng cất rượu gạo cao độ chất lượng nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Cần lưu ý những gì khi chọn mua bơm tăng áp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0