Tư vấn Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua dự án the marq

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Tiếp nối thành công của các dự án các thành phố lớn trong khu vực châu Á như Singapore, Hồng Kông, Bắc Kinh… chủ đầu tư Hongkong Land đã đặt chân đến thị trường bất động thành phố Hồ Chí Minh và bắt tay với tập đoàn Hoa Lâm cho ra đời dự án căn hộ the marq. Chắc chắn rằng, khi hoàn thành the marq sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống trên cả tuyệt vời, vượt qua sự mong đợi của khách hàng, đảm bảo là sự đầu tư có lợi cho người mua.

Sở hữu vị trí đẹp

Tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, đây là khu vực đã được quy hoạch bài bản, cao cấp, liền kề với các khu dân cư đông đúc. Không những thế, hệ thống giao thông cùng cơ sở hạng tầng hiện đại. Đặc biệt với vị trí của the marq, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển các khu vực trọng điểm của thành phố chỉ trong vòng vài phút cũng như có thể dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận như quận 2, quận 5, quận 3, quận 4…

Không gian sống trong lành và thoáng đãng

Ngoài công viên cây xanh làm sạch bầu không khí trong lành nơi đây thì thiết kế căn hộ the marq cũng ngập tràn ánh sáng và gió. Các căn hộ ở đây đều được thiết kế ban công thoáng để không khí lưu thông, đón ánh sáng tự nhiên vào phòng. Cùng với đó là việc bố trí khoa học và hợp lý các khu vực chứng năng giúp cho gia đình bạn thoải mái sinh hoạt hằng ngày.

Tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp



the marq

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một môi trường sống tuyệt vời. Toàn bộ tiện ích the marq đều được quy hoạch đồng bộ. Tọa lạc như một ốc đảo thanh bình trên tầng thượng của tòa nhà là khu tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng có tầm nhìn trải dài về trung tâm thành phố. Với hồ bơi ở trung tâm, cùng các tiện ích như khu tiệc nướng và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, phòng tập thể thao, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tập thể thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm.

An cư lạc nghiệp bên môi trường sống an toàn

Đây là một trong những điểm cộng được khách hàng đánh giá và dành cho the marq khi hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo an toàn 24/24. Cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn và gia đình an tâm trong giấc ngủ.

Không chỉ vậy, hệ thống phòng cháy chữa cháy sẽ được thiết kế và trang bị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đề phòng tốt nhất các vụ hỏa hoạn có thể xảy ra. Chính vì vậy, khách hàng cũng không cần lo ngại về những hiểm họa khi sống tại the marq.

Các tiện ích ngoại khu

Nằm ngay tại tòa nhà, bao quanh the marq là hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ như bệnh viện quốc tế, bệnh viện công, trường học, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị lớn metro, big C, trung tâm thể thao… Đây cũng chính là các yếu tố tạo nên môi trường sống vô cùng lý tưởng cho cư dân trong khu đô thị, đảm bảo một tương lai mở rộng và tiềm năng cho dự án.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về gia đình với một không gian sống trong lành và ấm áp. Điều đó thật khó đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Những the marq sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách cực kỳ đơn giản. Để đặt mua căn hộ cũng như biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án, vui lòng truy cập vào website: http://the-marq.vn nhé!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One
2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM
bdstheone@gmail.com
Hotline : 0903650489
http://themarq.net.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Những lý do khiến Thùng Gỗ Sồi trở thành loại thùng được sử dụng để ngâm rượu nhiều nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
STEi Singapore Những lý do khiến bạn bị từ chối visa du học Úc Tuyển sinh- Học Hành 0
STEi Singapore Những lý do khiến bạn rớt visa du học Úc Tuyển sinh- Học Hành 0
B Bất ngờ với những lý do khiến bạn tăng cân Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Những lý do khiến visa du học Singapore bị từ chối Tuyển sinh- Học Hành 0
maythucphamkag Những lý do khiến các hộ gia đình, xưởng sản xuất rượu đầu tư vào hệ thống chưng cất rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
STEi Singapore Những lý do khiến visa du học Singapore dễ bị từ chối Tuyển sinh- Học Hành 0
KhoacuaNamKhangg Những Lý Do Khiến Bạn Nên Lựa Chọn Những Bộ Khóa Cửa Trong Việc Thiết Kế, Xây Dựng Ngôi Nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
Kimhien Những lý do khiến mắt cận thị bị tăng độ nhanh Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Văn Tùng Cần bán Những lý do khiến vì sao giới trẻ đổ xô mua căn hộ chung cư tại Bình Dương? Căn hộ chung cư 0
T Những lý do khiến bếp từ nhà bạn bị rò điện Các dịch vụ khác 0
R Những lý do khiến dân văn phòng luôn bị tăng cân không kiểm soát Các dịch vụ khác 0
R Những lý do khiến bạn giảm cân bằng cách ăn kiêng thất bại Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Những lý do khiến bạn nấu rượu thế nào cũng không ngon - KAG Việt Nam Máy Móc Công Nghiệp 0
bgdoor Những lý do khiến bạn chọn thuê xe 16 chỗ của Vạn An Các dịch vụ khác 0