Những lý do khiến dân văn phòng luôn bị tăng cân không kiểm soát

rvxbinhphuoc

Thành viên mới
8/8/18
945
0
16
VND
Những lý do khiến dân văn phòng luôn bị tăng cân không kiểm soát

Xưa kia người ta nói “bụng to tướng làm quan”, đáng buồn là bây giờ nhìn bụng to người ta lại đoán ngay là Cân phân tích 2 số lẻdân văn phòng!
Điều này xuất phát từ một thực tế thói quen và cách ăn uống của dân công sở không cân bằng đang làm cân nặng họ càng tăng, nhất là vòng 2 càng to ra.
1. Uống quá ít nước
Mỗi ngày bạn cần uống tối thiểu 8 ly nước lớn.Mỗi ngày bạn cần uống tối thiểu 8 ly nước lớn.
can-dien-tu-600g-sai-so-0-01g_1603857195.jpg


Dân văn phòng thường ngồi máy lạnh cả tám tiếng, nhiệt độ luôn mát mẻ, ít mất nước, giá cân phân tích lại quá bận rộn nên nhiều khi quên uống nước. Nước rất cần thiết cho sự trao đổi chất trong cơ thể, uống quá ít nước cũng làm cho bạn tăng cân.

2. Ăn vặt
Dân văn phòng thường tích trữ các loại bánh kẹo, khoai tây chiên nhâm nhi trong giờ làm hoặc giờ nghỉ. Vào giữa buổi, mọi người thích tụ tập trò chuyện một lúc cùng với ly chè hay bánh ngọt. Đó là những thực phẩm nhiều đường, có lượng carb cao, dễ tăng cân hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, còn một số người do không có thời gian cho bữa trưa hoàn chỉnh nên còn dùng bánh kẹo để thay thế cả bữa trưa.

3. Ăn thức ăn nhanh, dùng rượu bia
Một số người quá bận rộn đến mức không có thời gian đi lại, phải ăn trưa ngay tại bàn với phần ăn được giao tận nơi, vừa ăn vừa làm, vừa hại dạ dày, vừa ít vận động.Một số người quá bận rộn đến mức không có thời gian đi lại, phải ăn trưa ngay tại bàn với phần ăn được giao tận nơi, vừa ăn vừa làm, vừa hại dạ dày, vừa ít vận động.

Do không có nhiều thời gian, dân văn phòng thường dùng thức ăn nhanh làm bữa chính. Các loại thức ăn này thiếu chất xơ, vitamin, khoáng chất mà lại thừa chất béo, đường hay tinh bột. Chưa kể đến các bữa tiệc tùng liên miên, bia rượu quá đà. Các bữa ăn cũng không được sắp xếp khoa học, ví dụ bỏ ăn trưa nhưng lại ăn tối rất trễ.

4. Lối sống ít vận động
Đa số người làm việc ở văn phòng thường ngồi một chỗ mà ít đi lại, vận động. Thậm chí giờ ăn trưa họ cũng ưa thích việc gọi cơm hộp về thay vì đi ra quán ăn gần đó. Họ thường xuyên sử dụng thang máy thay vì thang bộ dù nhu cầu chỉ là lên xuống một, hai tầng.

5. Áp lực công việc, thiếu ngủ, mất ngủ
Nhiều người trẻ đã sớm bị bệnh mất ngủ vì áp lực công việc.Nhiều người trẻ đã sớm bị bệnh mất ngủ vì áp lực công việc.

Nếu bạn đang căng thẳng tại nơi làm việc, rất có khả năng bạn sẽ trở về nhà và muốn thư giãn bằng cách ngồi lì trước tivi, nằm dài nghe nhạc hoặc lướt web. Bạn quá mệt, không muốn vận động, kể cả đi bộ ra cửa chứ đừng nói là đến phòng tập thể dục. Áp lực công việc làm bạn suy nghĩ nhiều, thiếu ngủ. Khi ngủ, não của bạn sẽ tạo ra nhiều hormone tăng trưởng hướng dẫn cơ thể phân hủy chất béo để giải phóng năng lượng. Vì vậy, ngủ không đủ giấc làm tăng lượng hormone thèm ăn, kích thích ăn nhiều hơn.

Không chỉ tăng cân, thói quen sinh hoạt của dân văn phòng còn dẫn đến những bệnh về xương, cơ, đường tiêu hóa… Vì vậy, Cân phân tích 4 số lẻ bạn cần có chế độ ăn cân bằng, công việc và thư giãn cân bằng, tích cực vận động để tránh ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Những lý do khiến Thùng Gỗ Sồi trở thành loại thùng được sử dụng để ngâm rượu nhiều nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
STEi Singapore Những lý do khiến bạn bị từ chối visa du học Úc Tuyển sinh- Học Hành 0
STEi Singapore Những lý do khiến bạn rớt visa du học Úc Tuyển sinh- Học Hành 0
B Bất ngờ với những lý do khiến bạn tăng cân Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Những lý do khiến visa du học Singapore bị từ chối Tuyển sinh- Học Hành 0
maythucphamkag Những lý do khiến các hộ gia đình, xưởng sản xuất rượu đầu tư vào hệ thống chưng cất rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
STEi Singapore Những lý do khiến visa du học Singapore dễ bị từ chối Tuyển sinh- Học Hành 0
KhoacuaNamKhangg Những Lý Do Khiến Bạn Nên Lựa Chọn Những Bộ Khóa Cửa Trong Việc Thiết Kế, Xây Dựng Ngôi Nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
Kimhien Những lý do khiến mắt cận thị bị tăng độ nhanh Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Văn Tùng Cần bán Những lý do khiến vì sao giới trẻ đổ xô mua căn hộ chung cư tại Bình Dương? Căn hộ chung cư 0
T Những lý do khiến bếp từ nhà bạn bị rò điện Các dịch vụ khác 0
R Những lý do khiến bạn giảm cân bằng cách ăn kiêng thất bại Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Những lý do khiến bạn nấu rượu thế nào cũng không ngon - KAG Việt Nam Máy Móc Công Nghiệp 0
bgdoor Những lý do khiến bạn chọn thuê xe 16 chỗ của Vạn An Các dịch vụ khác 0
B Những lý do khiến bạn thất bại trong nhiếp ảnh mà nhiều nghười chưa biết Ẩm thực 0