Những mẫu biển chỉ dẫn tham khảo thêm

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Công ty làm biển báo, biển chỉ dẫn chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Biển chỉ dẫn là loại biển nhằm cung cấp thông tin cần thiết hữu ích hoặc cảnh báo nguy hiểm cho người dùng được biết trước nhằm nắm bắt và giải quyết vẫn đề nhanh hơn. Biển chỉ dẫn thường được lắp tại nơi công cộng đông người qua lại, nó là loại biển dùng để phục vụ lợi ích công cộng cho tất cả mọi người.

bien-chi-dan-bien-chi-duong%2B%25282%2529.jpg


Biển chỉ dẫn ngoài trời chất liệu alu hoặc tole(tôn) sơn tĩnh điện

Làm biển chỉ dẫn tại các nơi công cộng như: nhà ga, sân bay, toà nhà, văn phòng, công viên …. Hay biển chỉ dẫn giao thông biển cảnh báo nguy hiểm ngày càng phổ biến và đa dạng về mặt chất liệu, hình dạng hình học cũng như mẫu mã của biển chỉ dẫn ngày càng được làm tinh tế, đẹp và bắt mắt nhằm nâng cao hiệu quả thu hút giữa đám đông.

Biển chỉ dẫn hộp đèn thả trần trong siêu thị

Biển chỉ dẫn đẹp sang trọng còn được ứng dụng công nghệ điện tử LED hoặc sử dụng màn hình điện tử LCD, hoặc kết hợp với những tấm bảng điện tử led làm tấm biển chỉ dẫn chở nên tiện lợi hơn, hữu ích hơn, nội dung có thể thay đổi đa dạng hơn, có thể kèm theo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn.
bien-chi-dan-bien-chi-duong%2B%25283%2529%2B%25281%2529.jpg


Biển chỉ dẫn toà nhà bằng tôn sơn tĩnh điện

Biển chỉ dẫn cũng được phân loại thành hai loại chính:
Biển chỉ dẫn trong các toà nhà, khách sạn

Đó là loại biển chỉ dẫn toà nhà, biển chỉ dẫn khách sạn làm những cơ sở hạ tầng tương đối rộng và phức tạp nên việc làm biển chỉ dẫn là công việc vô cùng cần thiết để khách hàng có thể nắm được sơ đồ cấu trúc và vị trí của các công ty, cơ quan, bộ phận trong khu vực tránh tình trạng khách hàng phải dò tìm nơi cần đến trong mờ hồ.

Biển chỉ dẫn inox ăn mòn trong toà nhà khách sạn

Làm biển chỉ dẫn công ty, xí nghiệp lớn nơi có diện tích rộng, nhiều khu vực, nhiều ngã rẻ … cũng không ngoài mục đích khách hàng có thể nắm được thông tin về các bộ phận, khu vực chức năng giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm việc. Do đó, việc làm biển chỉ dẫn văn phòng hay biển chức danh, biển phòng ban …. ở các công ty lớn là giải pháp tối ưu giúp ngắn thời gian giao dịch – tối ưu hoá thời gian trong thời đại thừa thông tin, thiếu thời gian.

Biển chỉ dẫn phòng ban

Ngoài ra, chúng ta cũng bắt gặp biển chỉ dẫn tại những nơi công cộng, phục vụ lợi ích cộng đồng như: Bệnh viện, nhà ga, sân bay, công viên …

Tóm lại, biển chỉ dẫn trong nhà là để khách hàng nắm bắt thông tin về vị trí nơi mà mình muốn tới để giúp ngắn thời gian làm việc, cũng như tránh tâm lý bực tức, không hài lòng khi phải tìm đường quá lâu để đến nơi mà khách hàng muốn tới.