Tư vấn Những máy in đa năng được đánh giá tốt nhất

dinhtrungttp

Thành viên mới
7/3/19
164
0
16
VND
Công ty TBVP Trường Thịnh Phát xin giới thiệu top máy in 2 mặt đa năng Canon có kết nối mạng mới nhất năm 2021
Canon-MF269Dw.jpg

Máy in Canon MF264Dw đa chức năng là loại máy in laser trắng đen đa chức năng, tích hợp 3 trong 1 sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng của bạn. Với cơ chế in đảo mặt được tích hợp, chiếc máy in Canon MF264Dw đa chức năng sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm giấy sử dụng và in ấn thuận tiện hơn.
Ngoài ra, máy in Canon MF 264Dw còn tích hợp thêm khay nạp bản gốc tự động ADF cho phép người dùng có thể Scan hay Copy một tập tài liệu liên tục đến 35 tờ giúp xử lý công việc hiệu quả và nhanh chóng..
Canon-MF269Dw.jpg
Máy in Canon MF269Dw được trang bị một màn hình điều khiển mới tích hợp không giới hạn với thân máy. Cách bố trí hợp thời trang, thân thiện với người sử dụng giúp bạn vận hành thiết bị một cách dễ dàng.
Máy in Canon MF269Dw với kết nối không dây Wireless/WiFi hỗ trợ người dùng kết nối dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, giúp người dùng tùy chọn vị trí đặt máy trong văn phòng sao cho máy in kết nối được với sóng WiFi.
Với máy in Canon MF269Dw giờ đây bạn có thể thoải mái in ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động hoặc gửi ảnh quét tới các thiết bị di động của bạn nhờ ứng dụng Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print™, Apple AirPrint™, Mopria® Print Service.
Máy in Canon MF269Dw đa chức năng in ấn rất hiệu quả nhờ động cơ in đảo mặt tự động tích hợp trong máy. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian, giấy in và bảo vệ môi trường với những bản in 2 mặt tự động.
Máy in Canon MF269Dw đa chức năng tích hợp khay nạp giấy tự động Duplex ADF cho phép thực hiện việc Copy/Scan/Fax một tập tài liệu đến 50 tờ liên tục 2 mặt tự động.
Hp%20LaserJet%20Pro%20M428Fdn.jpg
Máy in Hp LaserJet Pro M428Fdn được thiết kế tinh tế với màn hình màu cảm ứng 2.7 Inch, tích hợp đầy đủ 4 chức năng : In, Copy, Scan màu và Fax với tốc độ 38 trang/phút giúp bạn giải quyết công việc trong văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đặc biệt máy in Hp Laserjet M428Fdn có thể dễ dàng in và scan từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay tại phòng làm việc, ở nhà,... bất kỳ nơi đâu có kết nối mạng, thông qua các ứng dụng HP Smart App; Apple AirPrint™; Google Cloud Print™; HP ePrint; Mobile Apps; Mopria™ Certified.
Hp%20LaserJet%20Pro%20M428Fdn.jpg
Máy in HP LaserJet Pro M428Fdw được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với văn phòng làm việc vừa và nhỏ, tích hợp đầy đủ các chức năng : In, copy, scan màu, fax với tốc độ in/copy cực nhanh lến đến 38 trang/ phút, khay nạp bản gốc ADF để scan/copy 2 mặt tự động 50 trang tài liệu liên tục, giúp bạn giải quyết công việc anh chóng và hiệu quả.
Máy in HP LaserJet Pro MFP M428Fdw tích hợp sẵn tính năng kết nối qua mạng Lan có dây và không dây WiFi giúp bạn kết nối dễ dàng và thuận tiện, bạn cũng có thể dễ dàng in và scan từ điện thoại di động nhờ các ứng dụng HP Smart App; Apple AirPrint™; Google Cloud Print™; HP ePrint; Mobile Apps; Mopria™ Certified. Dễ dàng chụp quét các tập tin trực tiếp gửi đến email, USB, các thư mục mạng bằng các ứng dụng doanh nghiệp tải sẵn.
Máy in HP LaserJet M428Fdw với công nghệ Dual CIS cho phép bạn quét tài liệu 2 mặt cùng lúc, nhờ công nghệ này bạn sẽ tiết kiệm thời gian cho công việc Copy/Scan/Fax ở chế độ quét 2 mặt tự động.
Máy in HP LaserJet Pro M428Fdw rất tiện lợi nhờ cơ chế in đảo mặt tự động(Duplex) được tích hợp. Bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường với những bản in hai mặt tự động.
Máy in HP LaserJet M428Fdw tiết kiệm năng lượng với Công nghệ HP Auto-On/Auto-Off. In ấn tiêu hao ít năng lượng hơn các đối thủ cạnh tranh được tăng cường bằng mực in Hp chính hãng với công nghệ JetIntelligence. Máy in Hp LaserJet Pro MFP M428Fdw dễ dàng quản lý các thiết bị và thiết lập cài đặt nhờ HP Web Jetadmin với bộ tính năng quản lý thiết yếu.

Công Ty Thiết Bị Văn Phòng Trường Thịnh Phát - Lầu 2, 756 - 758, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Liên hệ Mr.Trung
☎ 0906 846 708
dinhtrung.ttp@gmail.com
facebook.com/ttp.truongthinhphat
〄 truongthinhphat.net.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
E Tư vấn Những lợi ích của máy photocopy đa năng nhưng nhỏ gọn trên bàn làm việc Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Bộ dụng cụ sửa xe máy cơ bản gồm những gì ? Mua bộ dụng cụ sửa chữa xe máy đa năng ở đâu ? Xe máy - Xe đạp 0
quan0871 Tư vấn Những chú ý bạn không thể bỏ qua khi chọn mua máy rửa xe mini đa năng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Máy chăm sóc da mặt đa chức năng 2 trong 1 tt-225 bao gồm những chức năng nào ? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Máy tập cơ bụng đa năng tại nhà cần quan tâm những gì Nước hoa - Mỹ phẩm 0
vanvan6293 Cần bán Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Tại Nhà Quận 5 - Những Lợi Ích Mà Điện Lạnh HK Mang Lại Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
T Những ưu điểm vượt trội máy lọc không khí Sharp là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm vượt trội máy lọc không khí Sharp là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Những model máy lạnh tủ đứng 10hp có inverter cho nhà xưởng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vanvan6293 Cần bán Những lợi ích về sức khỏe khi lắp máy lạnh mà nhiều người chưa biết Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Những đặc điểm nổi bật của máy massage PPM6331 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Máy hút bụi Tineco Floor One Stretch S6 có những ưu điểm nào? Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
vanvan6293 Cần bán Chuyên gia chỉ ra những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt máy lạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Bùng nổ cùng những mẫu máy xới đất sẽ làm mưa làm gió trên thị trường 2024 Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan