Cần bán Những món không thể thiếu dành cho người mới bắt đầu trang điểm

nguonmyphamhanquoc

Thành viên mới
15/5/15
37
0
6
VND
NHỮNG MÓN KHÔNG THỂ THIẾU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TRANG ĐIỂM
Khi mới bắt đầu trang điểm chắc hẳn cô nàng nào cũng băn khoăn là cần phải mua thứ gì, cần phải có những gì. Nhiều khi đã lên check list rồi lại lúng ta lúng túng thêm ra bớt vào. Thế giới mỹ phẩm thì đa dạng và phong phú vô cùng. Vậy thì sau một thời gian “nghịch ngợm” với son phấn, tớ xin đưa ra các sản phẩm must-have-item cho người mới bắt đầu theo quan điểm của tớ nhé!



1. Kem lót

Đây là sản phẩm bắt buộc phải có, vì nó chính là lớp tường thành vững chắc bảo vệ da dưới những tác động xấu của việc trang điểm. Tùy thuộc vào từng loại da, các nàng có thể chọn dòng sản phẩm dành riêng cho mình. Một trong những lời khuyên hữu ích là các bạn nên chọn kem lót không màu, vì chúng sẽ giúp cho lớp nền trang điểm mỏng và tự nhiên hơn.

Bạn có thể chọn các loại lót không màu của The face shop, Aritaum hoặc Benefit cũng là một lựa chọn không tồi.

1(43).jpg




2. Kem nền

Kem nền cũng có nhiều dạng: lỏng, bánh, kem đặc, bột. Các nàng hãy chọn loại chất lượng tốt để có lớp nền mịn màng và lâu trôi. Với người mới bắt đầu thì tớ nghĩ cushion là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không cầu kì, lỉnh kỉnh các chai lọ, cọ, mút, chỉ một hộp cushion cùng miếng puff, các nàng đã có ngay lớp nền mỏng, nhẹ tự nhiên như ý muốn.

Các loại cushion hot nhất hiện nay: Ampoule Intense, Long wear của Innisfree, BB Laneige Cushion, Oil Control Water Cushion của The Face Shop…



2(37).jpg




3. Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm cũng có nhiều dạng, đáp ứng những nhu cầu che phủ khác nhau. Hãy xem nhu cầu của bạn là gì và lựa chọn cho phù hợp. Các nàng nên chọn tông kem có màu nhẹ và sáng hơn kem nền một chút. Nếu các nàng cần che quầng thâm mắt thì những loại che khuyết điểm lỏng là phù hợp. Dạng thỏi sẽ phù hợp cho những nốt mụn và dạng hũ dùng cho cả quầng thâm mắt và vùng da rộng bị khiếm khuyết (mụn thâm, nám, tàn nhang…)

Gợi ý: Che khuyết điểm 2 đầu (1 đầu dạng thỏi vặn, 1 đầu dạng lỏng) của The face shop, Maybelline Fit Me Concealer, Innisfree Concealer (dạng hũ)…

3(29).jpg




4. Phấn phủ

Phấn phủ cũng có hai dạng là dạng bột và dạng nén. Mùa thu đông, bạn nên chọn dạng nén, mùa hè phấn phủ dạng bột là sự lựa chọn lí tưởng để thấm hút dầu.

Các nàng nên lựa chọn các hãng uy tín. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan sẽ khiến da mặt xấu đi. Đầu tư một loại phấn phủ tốt như một cách để hoàn thiện lớp nền hoàn hảo trên gương mặt bạn.

Gợi ý:

Mùa hè: Innisfree No Sebum Mineral Power, Tarte Amazon Power, Baremirals…

Mùa đông: các loại phấn nén của các hãng như Innisfree, Laneige, Etude House, The face shop.

4(26).jpg




5. Phấn má hồng

Một chút má hồng phơn phớt nhẹ nhàng sẽ làm khuôn mặt bừng lên sức sống. Chúng ta nên chọn những màu tự nhiên để dễ dàng phối hợp với màu son.

Gợi ý: Sugarball Velvet Blusher của Aritaum, Innisfree Mineral Blusher , Etude House Lovely Cookie Blusher, Creamy Blusher của Skinfood, 3CE Duo Color Face Blusher…

5(22).jpg


6. Mascara

Một chút mascara cho hàng mi dài cong vút, nổi bật và quyến rũ hơn. Hoặc đơn giản là một chút khác biệt rất riêng trên đôi mắt cuốn hút người đối diện. Mascara cũng có nhiều loại: làm dày, dài hoặc cong mi. Tùy vào mục đích và hoàn cảnh sử dụng mà chúng ta lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Một trong những gợi ý hoàn hảo cho đôi mi cong, dày và dài là Skinny&Jumbo Mascara của Innisfree có hai đầu tiện lợi: 1 đầu làm cong mi, đầu còn lại làm dày và dài mi. Ngoài ra các nàng có thể tìm đến bộ sưu tập mascara không thể bỏ lỡ của Maybeline New York.

6(20).jpg




7. Son môi

Đây là thứ quan trọng nhất của cả quá trình trang điểm. Son môi phải được phối hợp hài hòa về màu sắc với tất cả những yếu tố khác trên khuôn mặt và trang phục của bạn. Một thỏi son tốt có thể làm bờ môi của bạn căng mọng, quyến rũ hơn. Có thể bạn không cần mua bất kì sản phẩm gì ở trên, chỉ cần một thỏi son, bạn cũng đủ tỏa sáng.

Hãy chọn cho bản thân thỏi son đến từ thương hiệu uy tín mà bạn yêu thích.

Riêng tớ, mùa thu đông năm nay, tớ chọn Real Fit Lipstick của Innisfree.

7(2).png


Nếu các nàng còn đang băn khoăn thì hy vọng bài viết của tớ với những gợi ý nho nhỏ có thể giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm để các nàng vẫn luôn là mình nhưng xinh theo một cách đặc biệt. Đừng nghĩ trang điểm là xấu, hãy xem đó như một niềm vui nho nhỏ mỗi ngày, như việc “nghịch ngợm” một chút màu sắc trên khuôn mặt để bản thân luôn xinh đẹp, tự tin và yêu đời!

Các loại mặt hàng này bán rộng rãi trên khắp nước , các bạn có thể mua ở Những SHOP tin tưởng , uy tín hoặc nhờ bạn bè xách tay về cho rẻ nhé
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
3pigsstudio Tư vấn Áo thun, một trong những món đồ không thể thiếu Thời trang Nam 0
N Những món phụ kiện hữu ích cho không gian làm việc Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Tôm càng xanh và những món ngon không thể bỏ qua Ẩm thực 0
hunghh Tổng hợp những món ăn vặt ngon mà bạn không thể qua Ẩm thực 0
hunghh Tổng hợp những món ăn vặt ngon mà bạn không thể bỏ lỡ Ẩm thực 0
JraiFarm Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo “con kiến” Ẩm thực 0
JraiFarm Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua Ẩm thực 0
S Những món đồ không thể thiếu trong tủ áo vào mùa đông Nội Thất - Xây Dựng 0
Phần mềm quản lý Fanpage Tư vấn Những món đồ “không cánh mà bay” - Dùng ngay phần mềm ABIT Các dịch vụ khác 0
D Những món đồ không thể thiếu trong bếp nhà bạn Các dịch vụ khác 0
Tiến Hữu Tư vấn những món đồ gia dụng không thể thiếu trong nhà bạn trong mùa đông này Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Du lịch Dubai nếm qua những món ăn đường phố ngon không kém nhà hàng Du Lịch 0
M Những món ăn vặt không thể bỏ qua khi du lịch Singapore Du Lịch 0
H Không chỉ có bánh cuốn thịt heo Đà Nẵng còn có những món ăn hấp dẫn này Ẩm thực 0
thu Hoài9011 Du lịch Đà Nẵng và những món ăn ngon bạn không nên bỏ qua Các dịch vụ khác 0