Tư vấn Những nguy hiểm khi sử dụng kệ pallet cũ

Tín Đạt

Thành viên mới
26/8/19
40
0
6
VND
Nhiều nhà quản lý nhà kho vì muốn tiết kiệm chi phí nên quyết định mua kệ pallet cũ đã qua sử dụng để tái sử dụng. Việc này có thể giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí tuy nhiên vì sử dụng giá đỡ cũ sẽ gây ra một số nguy hiểm.

Một hệ thống kệ cũ bạn sẽ không thực sự nắm chắc được quá trình sử dụng trước đây của chúng: Nó có thể sử dụng sai mục đích, sử dụng ngoài trời,... và sẽ có thể bị thiệt hại bên trong mà bạn không biết. Một giá đỡ có bất kỳ sự thiệt hại hoặc biến dạng nào đều sẽ ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của hệ thống giá đỡ, và nếu không cẩn thận có thể gây ra việc sập giá đỡ. Điều này không chỉ gây thiệt hại hàng hóa trong kho, thiết bị xử lý trong kho mà nó còn có khả năng gây thương tích nghiêm trọng cho công nhân.

Tóm lại, khi bạn mua kệ pallet đã qua sử dụng, sẽ có nguy cơ các bộ phận giá đỡ có thể bị hư hỏng và gây ra nguy hiểm. Dưới đây là một số nguy hiểm khi sử dụng kệ pallet cũ, bạn hay cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định nhé.

Nguy hiểm khi các bộ phận kệ bị hư hỏng

Như đã đề cập ở trên, khi bạn sử dụng kệ pallet đã qua sử dụng bạn sẽ có thể gặp nguy hiểm trong quá trình vận hành kho kệ. Ngay khi hệ thống giá đỡ có vẻ hoạt động tốt thì bạn cũng không có thể có những rủi ro tiềm ẩn xung quanh mà bạn không nắm chắc được. Ví dụ, nếu giá đỡ đã được sử dụng, rất có thể sẽ có rỉ sét trong beam mà không được nhận biết từ bên ngoài. Do đó, ngay khi các thanh beam chịu được tải trọng quy định khi nghiệm thu, thì rất có thể sau đó nó sẽ bị hư hỏng do các vấn đề phát sinh trước đó.

qmPsyRGcRagtASPEXl4Uiel5fUt-ruG0KDLMOMt9rCyZOmC_r2yVV8KT4jeRx5pXDqNfHWvJPefZrhbBsPu3HXzTE-aKlzLiZVhUtgCWjX9QDNxPoSAntQ4dHclE3_RVteD57Ow1

Nguy hiểm đến công nhân làm việc nhà kho

Là một nhà quản lý, bạn phải có trách nhiệm quan tâm đến an toàn của nhân viên trong nhà kho. Việc mua và lắp đặt kệ pallet không tuân thủ theo tiêu chuẩn ngành, bạn có thể sẽ tốn nhiều chi phí để sửa chữa, thậm chí còn phải chịu trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra vấn đề ảnh hưởng đến tính mạng nhân viên nhà kho.

Không đảm bảo chất lượng

Tôi không nói rằng tất cả các giá đỡ pallet đã qua sử dụng đều không đảm bảo chất lượng và sẽ gây ra thiệt hại. Tôi chỉ đang nhắc nhở bạn rằng hệ thống kệ đã qua sử dụng rất có thể sẽ gây những thiệt hại nên bạn cân nhắc cho thật kỹ khi tiến hành lắp đặt. Việc mua giá đỡ từ bên thứ 3 chứ không phải công ty lắp đặt kệ (hành chính hãng) thì sẽ không có bất kỳ sự đảm bảo nào, hoặc bảo hành, bảo trì. Nếu có bất kỳ sự biến dạng, bạn sẽ không thể liên lạc được với đơn vị cung cấp kho kệ để sửa chữa, bất kỳ sự biến dạng nào hoặc can thiệp nào về mặt cấu trúc kệ đều sẽ ảnh hưởng đến khả năng chịu tải trọng. Chính vì vậy, nếu đã lựa chọn hệ thống kệ cũ, hãy lựa chọn luôn đơn vị lắp đặt kệ và chọn họ làm đơn vị bảo trì thường xuyên. Nhưng thường họ sẽ không chịu trách nhiệm về hệ thống kệ vì không phải sản phẩm họ cung cấp.

24P_7q5tehu7jXq2SF8S9yxEZnasgdF157nfNOrEerb6ew7Ik_r5xDR2wXjZKepAafZLa7HhjtvtTKd3lXzjp2VWc8eS7KcXp4YrcCRBeK12zq__Gu2zl1jH-mYSUzw3tgbkzCaw

Được thiết kế với một sản phẩm và không gian kho cụ thể

Mỗi hệ thống giá đỡ sẽ được thiết kệ để phù hợp 1 loại hàng hóa cụ thể, về chiều cao, kích thước, tải trọng và có cách bố trí kệ để phù hợp với hàng hóa có sẵn. Vì hệ thống kệ cũ đã định hình sẵn cấu hình với sản phẩm nhất định, nên nếu có lựa chọn hệ thống kệ, hãy chú ý đến đặc điểm cấu hình của kệ có phù hợp với hình dáng hàng hóa của bạn.

Tuy nhiên, để có được hệ thống kệ phù hợp với hàng hóa, kho hàng và an toàn hãy liên lạc với Tín Đạt JSC, công ty chuyên sản xuất - lắp đặt kệ chứa hàng, họ sẽ cho bạn một giải pháp kệ an toàn với những loại kệ chứa hàng được sử dụng phổ biến nhất: Kệ drive-in, kệ selective, kệ double-deep, kệ trung tải,...
Tín Đạt JSC
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lamnv2804 Nguy hiểm từ những sai lầm trong cách lắp đặt cửa cuốn Nội Thất - Xây Dựng 0
nhakhoadelia Tư vấn Chân răng bị hôi – Dấu hiệu tiềm ẩn của những bệnh lý răng miệng nguy hiểm Các dịch vụ khác 0
hoanlq Tư vấn Nắn chỉnh vẹo cột sống và những bệnh lý nguy hiểm liên quan Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Những Điều Cần Biết Khi Vận Chuyển Hàng Hóa Nguy Hiểm Bằng Đường Biển Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cảnh báo: Những bệnh lý nguy hiểm ở tinh hoàn thường gặp – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Bệnh nam khoa thường gặp là những bệnh gì? Có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Viêm xoang mãn tính và những nguy hiểm khôn lường Các dịch vụ khác 0
E Tư vấn Làm thế nào để hạn chế được những nguy hiểm khi trồng răng Implant? Các dịch vụ khác 0
K Những nguy hiểm của chuyện xem phim heo nhiều Các dịch vụ khác 0
dung dịch sát khuẩn Tư vấn Những điều nguy hiểm của bệnh ù tai mà không phải ai cũng biết Bất động sản khác 0
P Cần bán Những tác hại nguy hiểm sử dụng quạt không đúng cách Máy Móc Công Nghiệp 0
S Cần bán Những nguy hiểm thầm kín khi các lõi lọc chức năng hết tác dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Ngoaithatfunismart Những bệnh nguy hiểm từ Muỗi và phòng tránh cùng Lưới chống muỗi Funismart Nội Thất - Xây Dựng 0
D Tư vấn Những bệnh lý nguy hiểm ở tinh hoàn cũng như phương pháp điều trị tốt nhất Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T Những sai lầm gây nguy hiểm cho bạn khi sử dụng bếp gas Các dịch vụ khác 0