Những phong cách thiết kế nhà đẹp " HOT " nhất trong năm Canh Tý

itcviet

Thành viên mới
22/3/18
503
0
18
VND
Trên thị trường hiện nay đang tồn tại 3 kiểu phong cách thiết kế nhà điển hình là: phong cách cổ điển, phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Mỗi phong cách đều có những nét đẹp và hấp dẫn riêng. Vậy ngoài 3 phong cách thiết kế nhà ở trên còn có những phong cách thiết kế nào khác nữa. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem có những phong cách thiết kế nhà đẹp nào đang " HOT " trong năm Canh Tý này nhé.

Một số phong cách thiết kế nhà đẹp " HOT " nhất trong năm Canh Tý
Phong cách thiết kế hiện đại
thiết kế nhà đẹp


Theo phong cách thiết kế nhà hiện đại, ngôi nhà của bạn sẽ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Không quá cầu kỳ hoặc chi tiết, chỉ với những đường nét vô cùng đơn giản. Ngôi nhà của bạn cũng đã thể hiện được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao.

Điểm đặc trưng của phong cách này là sử dụng các hình khối độc đáo kết hợp với cửa kính. Nó giúp mang lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo và trang trí cho ngôi nhà của mình từ màu sắc, hệ thống cửa hay những đồ nội thất.

Ngoài việc mang lại sự hiện đại và ấn tượng, phong cách thiết kế này còn giúp mang lại sự khỏe khoắn và độc đáo. Hơn thế nữa xu hướng thiết kế nhà hiện nay thiên về sự đơn giản. Vì vậy phong cách hiện đại rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ.

Phong cách thiết kế tân cổ điển
thiết kế nhà đẹp


Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại. Ngoài ra tân cổ điển còn là sự cải tiến và đơn giản hóa phong cách kiến trúc cổ điển. Vì vậy bạn sẽ được sống trong một không gian hiện đại, không quá cầu kỳ, phô trương. Nhưng vẫn mang lại được vẻ sang trọng và thanh lịch.

Đa phần những ngôi nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển đều là những ngôi biệt thự lớn. Những ngôi biệt thự này rất phù hợp để xây dựng những cột trụ lớn, hoa văn tinh xảo, có mái vòm và các họa tiết nhỏ xen kẽ.

Ngôi nhà của bạn sẽ thể hiện được nét đẹp riêng và không bị lẫn với những ngôi nhà khác. Hơn thế nữa với vẻ đẹp thời gian không gian sống nhà bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và luôn được thịnh hành.

Những đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển cũng được thiết kế để toát lên vẻ đẹp thanh tao, sang trọng từ không gian bên trong cho đến sân vườn và lối đi. Có thể nói phong cách tân cổ điển sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời dành cho bạn.

Phong cách thiết kế cổ điển
Đây là một trong những phong cách thiết kế lâu đời nhất. Thế nhưng hiện nay nó vẫn được ưa chuộng bởi những người yêu thích sự xa hoa, đẳng cấp. Chính vì vậy, mọi người thường lựa chọn phong cách thiết kế nhà đẹp kiểu cổ điển để xây dựng biệt thự hơn là nhà ở. Với phong cách này, ngôi nhà của bạn sẽ thực sự trở thành những cung điện xa hoa và tráng lệ.

Các chi tiết trong căn nhà dù là nhỏ nhất cũng được chú ý với rất nhiều hoa văn lớn nhỏ. Cột trụ to, đèn chùm pha lê hay những món đồ trang trí cổ xưa được sử dụng rất nhiều để mang lại vẻ đẹp và không khí của thời xưa.

Phong cách thiết kế nhà vườn
Với xu hướng thân thiện với môi trường và thiên nhiên, cũng như thích hợp để thư giãn, nghỉ dưỡng. Những kiểu nhà vườn hiện nay rất phổ biến với vườn cây xanh, hồ bơi, diện tích rộng lớn. Kết hợp với gam màu nhẹ nhàng ngôi nhà của bạn sẽ mang lại vẻ đẹp của thiên nhiên, thanh lịch. Rất phù hợp với những người yêu thích cảm giác tự do, phóng khoáng và đặc biệt là yêu thích thiên nhiên.

Những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà vườn luôn có những sức hút riêng với tất cả mọi người đặc biệt là những người yêu thích kiến trúc. Khi sống tại đây, bạn sẽ luôn cảm thấy cuộc sống tràn đầy năng lượng khi gần gũi hơn với thiên nhiên.

Xu hướng thiết kế nhà đẹp trong năm 2020
Không gian sống nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và sống động hơn với những xu hướng thiết kế nhà ở :

Sử dụng màu mạnh làm điểm nhấn
thiết kế nhà đẹp


Nếu nội thất nhà bạn đang có những gam màu trung tính, tường nhà có màu nhạt và sáng. Thì việc thêm các điểm nhấn bởi những đồ nội thất có màu mạnh như đỏ, vàng, cam xen kẽ sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn.

Sử dụng những đồ nội thất từ thiên nhiên
Một trong những xu hướng được cho là xu hướng trong năm 2020 đó là sử dụng vật liệu từ thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng sàn đá cẩm thạch hay những bộ bàn ghế từ gỗ để tạo thêm sự khác biệt và độc đáo.

Sử dụng nội thất thông minh
Đi ngược lại với xu hướng sử dụng nội thất được làm từ thiên nhiên, xu hướng này lại khuyến khích việc tận dụng khoa học kỹ thuật vào cuộc sống. Những đồ nội thất thông minh như ngăn kéo chứa đồ, bàn ăn tích hợp bếp từ hay bàn ghế thông minh sẽ giúp không gian nhà bạn gọn gàng hơn. Ngoài ra với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc sử dụng nội thất thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về những phong cách thiết kế nhà đẹp đang có xu hướng trong năm 2020 này.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm về các mẫu thiết kế nhà đẹp hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH

>>>> Có thể bạn quan tâm : Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá rẻ nên chọn đơn vị nào ?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
cuoiconduongvn85 Tư vấn Vua Club - Thế Giới Giải Trí Phong Cách, Nơi Mà Mọi Người Chơi Là Những Nhà Vua! Các dịch vụ khác 0
vanminh22222 Cách phối đồ với quần áo nữ theo phong cách hiện đại - Những mẹo tôn lên vẻ đẹp của bạn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Crush Snacks Đồ ăn vặt Việt Nam với phong cách trẻ trung hơn, ngon hơn, sạch sẽ hơn chính là những gì mà Thương hiệu ăn vặt quốc dân “Crush Snacks” mang lại. Ẩm thực 0
Nội Thất Nam Khang Top những mẫu khóa cửa được thiết kế theo nhiều phong cách Nội Thất - Xây Dựng 0
Khóa cửa gôc cao cấp Những đặc điểm về phong cách nội thất hiện đại. Nội Thất - Xây Dựng 0
Huỳnh Nhue Chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp: Tạo phong cách riêng của bạn Thời trang Nam 0
loitruong Vẻ đẹp mộc mạc từ những điều tự nhiên với Phong cách nội thất rustic Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
N Tìm hiểu những phong cách nội thất tiêu biểu Các dịch vụ khác 0
M Những kiểu nhà bếp phù hợp với phong cách của ngôi nhà Các dịch vụ khác 0
thietkequancafe Những điểm đặc trưng của quán cafe phong cách địa trung hải là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
khoacuataygat TOP Những mẫu khóa cửa theo phong cách hiện đại đang HOT tại FhomeNamKhang Nội Thất - Xây Dựng 0
PQ20521820 Cần bán Omnigu Cho Ra Những Mẫu Áo Khoác Mới Với Mọi Phong Cách Thời trang Nữ 0
Nội Thất Tâm Ý TOP Những mẫu phòng ngủ theo phong cách Scandinavian đẹp tinh tế Các dịch vụ khác 0
nhật lan Những Cách Phối Áo Form Rộng Cực Phong Cách Thời trang Nam 0
M Những thiết kế phòng ngủ phong cách Bắc Âu đáng tham khảo Các dịch vụ khác 0