Những phụ kiện da cần thiết cần mang theo khi đi du lịch

toilaaido

Thành viên mới
31/7/17
1,755
1
38
VND
Những phụ kiện da cần chuẩn bị khi đi du lịch

Bạn đang chuẩn bị xách ba lô lên xê dịch một mình hay cùng nhiều mình? Bạn mong muốn một chuyến đi lý thú và công ty sản xuất sổ tay da đầy ắp kỷ niệm với cá tính riêng của chính mình? Bạn muốn có những pose ảnh để đời với phong cách đỉnh “kout” nhất? Vậy thì đừng bỏ qua những phụ kiện da không thể thiếu khi đi du lịch nhé.

bia-da-dung-so-tay-co-day-keo_1620206284.png


Phụ kiện da không chỉ có nhiều tác dụng thực tiễn trong chuyến đi, cty sản xuất sổ bìa da chúng còn góp phần để bạn khẳng định guu của mình trong mỗi chặng đường xê dịch đi du lịch đấy nhé

Mũ bằng da

Đừng bỏ quên những chiếc mũ/ nón da nhé. Phụ kiện da cao cấp này không chỉ che nắng che mưa cho bạn trong chuyến đi mà còn có thể giúp bạn trở thành điểm nhấn trong những pose ảnh kỷ niệm đấy. Tạo dáng cùng những chiếc nón da chưa bao giờ là lỗi mốt đâu nhé.

Vali kéo bằng da

Chẳng thể bỏ qua những chiếc vali kéo bằng da với khả năng chứa đựng cả tỷ món đồ. Tuyệt vời hơn nữa là chất liệu da “hịn” có thể cân tất cả mọi cơn mưa hay không khí ẩm ướt. Điều này có nghĩa chiếc Vali kéo bằng da của bạn sẽ bảo vệ tốt cho quần áo và phụ kiện khác ở bên trong. Đồng thời, khi tạo dáng cùng những chiếc vali này, đảm bảo bạn sẽ chất phát ngất đấy nhé.

Balo bằng da

Balo bằng da là phụ kiện da tuyệt vời cho những tín đồ xê dịch lại với thời trang. Vừa gọn nhẹ lại cool ngầu sẽ làm bạn tạo được ấn tượng cực chất. Balo da có thể đựng được hành lý của bạn nhưng cũng không khiến bạn phải bận rộn lôi kéo trong suốt hành trình.

Bạn có thể chọn kích thước balo tuỳ theo thời gian hay lượng hành lý mang theo trong chuyến đi. Balo da có khả năng chống thấm tốt nên chẳng sợ những cơn mưa ngang qua trong chuyến đi. Sử dụng Balo da trong chuyến du lịch, bạn còn chẳng phải lo vì đau lưng, mỏi vai hay nhức tay. Nhờ đó mà bạn có thể tận sức trải nghiệm và thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Áo khoác da có khoá kéo ở túi

Những chiếc áo da có khoá kéo ở túi sẽ vô cùng hoàn mỹ cho những hành trình đến các vùng đất lạnh giá trên thế giới. Ngoài tác dụng giữ ấm tuyệt vời, áo khoác bằng da còn chống thấm nước tốt nên bạn vẫn có thể vi vu trong thời tiết mưa ẩm.

Đặc biệt với những chiếc áo có túi kèm khóa kéo, bạn có thể yên tâm nhét điện thoại, ví hay những vật quan trọng khác mà chẳng lo bị kẻ xấu nhòm ngó hay là bị nước thấm vào.

Túi đeo hông bằng da

Những chiếc túi đeo hông bằng da cực kỳ hợp với những cuộc hành trình của tín đồ xê dịch. Với đặc tính nhiều ngăn nhỏ có thể chứa đựng cả thế giới, túi đeo hông bằng da sẽ là chỗ để bạn cất hộ chiếu, tiền, điện thoại, tai nghe, son, kem chống nắng, và nhiều thứ linh tinh khác.

Có thể nói túi đeo hông da chẳng kém gì túi thần kỳ của Doreamon đâu. Và hơn thế nữa, hiện nay túi đeo hông bằng da đang là hot trend thời trang trên toàn thế giới. Rất nhiều mẫu với màu sắc và thiết kế đặc sắc để bạn lựa chọn theo gu của mình

Giày da mềm

Một đôi giày da mềm với khả năng chống thấm nước tốt sẽ đưa bạn đi muôn nơi. Đặc biệt là bốt da, chúng sẽ giúp hành trình đến những miền có địa hình phức tạp hoặc khí hậu bất đồng trở nên nhẹ nhàng và giản đơn hơn.

Hơn thế nữa, giày hoặc bốt da có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục cho các trường hợp khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lên đồ để có những pose hình độc đáo, ấn tượng cùng phụ kiện da này.

Dép lê bằng da

Sau những hành trình dài tham quan du lãm, đôi chân của bạn sẽ không quá thoải mái. Vì thế hãy mang theo một đôi dép lê bằng da mềm hoặc dép xỏ ngón bằng da để hai bàn chân có cơ hội thả lỏng, thư giãn nhé.

Những khu du lịch có hoạt động vui chơi, giải trí buổi tối, nếu giá sổ bìa da cao cấpbạn không muốn mang giày hay bốt, vậy thì đi dép xỏ ngón bằng da cũng chẳng sao cả. Đặc biệt phụ kiện này còn rất phù hợp để bạn dạo bước trên bờ biển cát trắng tinh cùng nước xanh thăm thẳm đấy.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Những set phụ kiện xì gà Lubinski, Cohiba, Guevara được ưa chuộng nhất Thời trang Nam 0
lienlun Ấm áp và sành điệu trong mùa đông với những gợi ý trang phục từ áo khoác, quần dài, áo len và phụ kiện Thời trang Nữ 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Phụ Kiện Tủ Bếp Gồm Những Gì Cho Căn Bếp Hiện Đại Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nội Thất Nam Khang Những lựa chọn và ưu ý cho các phụ kiện tay nắm cửa Nội Thất - Xây Dựng 0
N Những món phụ kiện hữu ích cho không gian làm việc Các dịch vụ khác 0
Minh Phương_04 Những món phụ kiện vòng cổ nữ hot trend hiện nay mà bạn cần biết Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Nội Thất Nam Khang Những dòng phụ kiện nội thất không thể bỏ lỡ trong không gian thiết kế hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
Huynhlai Vai Trò Và Những Phụ Kiện Của Vật Tư Thiết Bị Điện Công Nghiệp Các dịch vụ khác 0
PhanThiNgocNhi Tư vấn Những Phụ Kiện Nail Cần Phải Có Nước hoa - Mỹ phẩm 0
R Phụ kiện da thật sẽ có những lợi ích bất ngờ Các dịch vụ khác 0
anhtu Những phụ kiện tóc xinh xắn cho nữ tại Bling Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
leminhan Những phụ kiện tóc xinh xắn cho nữ tại Bling Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
trumgiay2hand những điều chưa biết về phụ kiện bling Thời trang Nữ 0
trumgiay2hand Những món phụ kiện dễ thương mà các bạn nữ nên có Thời trang Nữ 0
trumgiay2hand Những món phụ kiện dễ thương mà các bạn nữ nên có Thời trang Nữ 0