Tư vấn Những Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp trên núi hướng ra biển lãng mạn

oixanh123

Thành viên kỳ cựu
12/6/18
103
61
28
VND
Công trình Thiet ke biet thu nghi duong dep được tọa lạc tại một địa điểm độc đáo, có một không hai, đặt mình trên núi và hướng tầm nhìn ra biển. Nơi đây có sự thuận tiện về giao thông, tiện ích và phát triển kinh tế rất tốt. Khoác lên mình một vẻ đẹp tươi mới, hòa mình vào với vẻ đẹp của thiên nhiên của biển, núi,.. chắc hẳn thiết kế căn biệt thự Nghỉ Dưỡng sang trọng sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng. Trường phái thiết kế không gian thoáng, mang nét đẹp của chủ đề kiến trúc hiện đại, mẫu căn biệt thự nghỉ dưỡng này sẽ mang ấn tượng đặc biệt cho khách du lịch, đảm bảo mỗi khi quay lại sẽ vẫn chọn khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Thoát ra khỏi sự gò bó của những mẫu tư vấn thiết kế cũ, chúng tôi làm nên một diện tích hoàn toàn mới mẻ với sự trẻ trung, năng động. Nhiều bài trí đều mang nét sang trọng, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-nghi-duong-nhin-ra-bien-02.jpg

Đối với phía trước của thiet ke biet thu cao cap, cũng là nơi có thể thấy hết vẻ đẹp của biển cả. Bài trí nhiều chiếc ghế sofa với nhiều kích thước khác nhau để du khách có thể ra đó “tắm nắng” , thư thái, nghỉ ngơi, thậm chí có thể ngồi uống trà, trò chuyện với nhau. Không chỉ vậy, để mang lại một sự thu hút cho tổng thể ngôi biệt thự, có lẽ là khu vực sảnh và tầng 1, không gian phòng khách là những nội thất gần gũi như sofa, bàn trà,... Màu đen xám đã hạn chế lại những khoảng màu trắng sáng, mang lại sự thống nhất cho tổng thể nội thất ngôi biệt thự tươi trẻ. Kế bên đó còn có những chiếc gối thổ cẩm mang nét đẹp truyền thống.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-nghi-duong-nhin-ra-bien-07.jpg

Tất cả ngôi nhà được sơn màu trắng cùng với bố trí diện tích mở đem đến rất nhiều tiện ích như sạch sẽ, không gian thoáng, rộng rãi hơn. Sàn nhà được lát bằng gỗ tốt cho sức khỏe của người dùng, khi đi lại đi lại ta còn cảm giác được mùi hương dịu nhẹ của gỗ. Để không nhàm chán, đội ngũ kiến trúc sư tư vấn thiết kế thêm bàn trà với ghế mây, tre được sơn nhiều sắc màu khác nhau. Bạn yêu biển, chắc chắn bạn đã biết cảnh biển về đêm vô cùng lãng mạn. Chủ ý tư vấn thiết kế phòng ngủ tầm nhìn đẹp để khách hàng không bỏ sót dù là khoảnh khắc nhỏ nhất vẻ đẹp của cuộc sống. Khu vực phòng ngủ được chọn lựa gam màu yên tĩnh, pha chút sự thơ mộng của màu xanh, sự lung linh của đèn chùm. Căn biệt thự Nghỉ Dưỡng cao cấp tọa lạc tạị núi nên xung quanh còn có nhiều hòn đá kích thước khác nhau với những hình dạngkhác nhau do sự mài mòn đem lại. Đây là nét đẹp tự nhiên mang lại, giúp cho không gian sống được đa dạng, phong phú hơn.
XEM THÊM >> Ngạc nhiên trước công trình thiet ke noi that biet thu Vinhomes The Harmony dựa trên phong cách thiết kế tân cổ điển
 
  • Like
Reactions: ngochue1906
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
V Những xu hướng thịnh hành hơn trong thiết kế nội thất Các dịch vụ khác 0
T Thiết kế card visit đúng chuẩn thì cần những gì? Các dịch vụ khác 0
trinhnguyen81 Tư vấn Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà khung thép cho gia đình đa thế hệ Bất động sản khác 0
langphong12 Tư vấn Những lưu ý khi thiết kế nội thất quán cà phê HCM Các dịch vụ khác 0
N Những điều cần biết khi thiết kế góc làm việc tại nhà Các dịch vụ khác 0
noithatav Thiết kế phòng ngủ chung cư và những lưu ý bạn nên biết Nội Thất - Xây Dựng 0
M Những thiết kế sân vườn nhà phố phổ biến Các dịch vụ khác 0
Khóa cửa gôc cao cấp Những mẫu tay nắm tủ có thiết kế độc đáo tại FhomeNamKhang Nội Thất - Xây Dựng 0
noithatav Thiết kế phòng ngủ chung cư và những lưu ý bạn nên biết Nội Thất - Xây Dựng 0
Khóa cửa gôc cao cấp Khám phá những mẫu thiết kế nội thất cổ điển ấn tượng Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Những dòng phụ kiện nội thất không thể bỏ lỡ trong không gian thiết kế hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Top những mẫu khóa cửa được thiết kế theo nhiều phong cách Nội Thất - Xây Dựng 0
N Những chú ý khi thiết kế phòng làm việc tại nhà Các dịch vụ khác 0
A Những mẫu thiết kế xây dựng biệt thự tân cổ điển tại Nam Định Các dịch vụ khác 0
BerryGreenCase Cùng nhau thiết kế những chiếc ốp lưng của riêng bạn nào Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0