Những ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất

Havi258159

Thành viên mới
13/7/20
79
0
6
VND
Phần mềm quản lý bán hàng Abit là một trong những giải pháp thông minh giúp việc kiểm soát các giao dịch buôn bán trở nên có hệ thống. Với việc quản lý hàng hóa khoa học, chặt chẽ, có thể tạo lập các danh mục khách hàng, hóa đơn, hàng hóa giúp công việc của chủ kinh doanh đỡ vất vả hơn rất nhiều. Giúp người kinh doanh dễ dàng áp dụng ưu đãi, tạo hóa đơn.
Những ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Được rất nhiều người làm kinh doanh sử dụng, cho thấy Abit là một trong những phần mềm hoạt động hiệu quả. Vậy cụ thể những ưu điểm của phần mềm này khiến người dùng cảm thấy hài lòng nhất là gì?
Chức năng đặt hàng tiện lợi
Tính năng đặt hàng của phần mềm bán hàng miễn phí có thể diễn ra nhiều lần trong cùng một khoảng thời gian. Đối với mỗi đơn đặt hàng, quá trình giao hàng có thể diễn ra nhiều lần. Vì vậy, quá trình thanh toán cũng có thể được tiến hành nhiều lần. Phần mềm Abit có thể khả năng hỗ trợ vẫn đề đặt hàng của khách hàng như:

Bạn có thể tạo một phiếu đặt hàng và chia lẻ ra giao thành nhiều lần với cùng một phiếu đặt hàng
Khi giao hàng bạn sẽ được nhận một hóa đơn tương ứng với mặt hàng bạn nhận
Khi xuất hóa đơn bạn sẽ được hệ thống thông báo hiển thị những sản phẩm chưa được giao nhận.
Một trong những tính năng thú vị nữa của chức năng đặt hàng là việc bạn có thể lọc sản phẩm tùy thuộc theo các thuộc tính của nó. Từ đó bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng, mã vận đơn, hoặc số điện thoại liên lạc. Nếu đã được lưu trữ hệ thống sẽ tự động hiển thị những thông tin cần thiết như cách bạn tìm kiếm.
ZNf-MXmkkQefwKYlxwfRk2j3EEMrKTxxDk8zKAFqXGe9J3L03ZeUUavMXlpKOa-9NG2ldT1zKkLI8LRVgVg80fVDFZFQZ3l70C9a1Kh_KT1eftY5CIxaYvOATgvsviFhXa1cL9xS

Nếu đang chạy chương trình khuyến mại ưu đãi, bạn có thể sửa đổi giá thành các mặt hàng một cách linh hoạt. Cửa hàng của bạn nếu có nhiều bảng giá khác nhau thì phần mềm hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này.

Trong trường hợp đơn hàng đã được tạo lập nhưng không giao đủ số lượng hàng cho khách bởi lý do ngoài dự tính thì phần mềm có thể hỗ trợ. Tính năng giúp giải quyết các tình huống liên quan đến đơn hàng lỗi khi đã được hoàn thành của Abit rất hữu ích.
okxDDEbh6oQ8Lkpnt9uZKGJPHIMsi8M-SXBtorRafRgluFycFTkUP5SbXSq6UBGmxLTGi55iHCNOv_Esz91gf_NqkYem0Gym4y0gpN7_hB5yrEM_LU7SGG550_ncyKlE1CI4UWwA

Chức năng quản lý dữ liệu hàng hóa
Là một phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn nên chức năng quản lý dữ liệu hàng hóa cũng là một điểm mạnh của Abit. Tính năng này có thể giúp người dùng hình dung được dòng tiền mặt của cửa hàng đã thu chi và còn tồn đọng.

Tính năng quản lý dữ liệu hàng hóa này được chia làm hai phần là sổ quỹ tiền mặt và sổ quỹ ngân hàng. Điều này giúp khách hàng theo dõi chi tiết tổng thu, tổng chi và tồn quỹ tương ứng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại phiếu thu chi theo mã, chi nhánh, loại thu chi, chứng từ hay thời gian
fK3Zj-547lAZnHlcJ_fRPAJI02HiKnsY5Axk9b26EDPPBF5xPz4a9jGh2Vj1mVZMLaORKeTa2AdmNpsYhUdQrBsWx-7ZR8z_LOlk8vNHBGGmrFPWQ1Np0RoseqPPLk8KRLK74hNM

Chức năng quản lý hàng hóa
Đối với những người làm kinh doanh, lợi nhuận chính là mối quan tâm hàng đầu của họ. Để có thể tăng hiệu quả kinh doanh việc quản lý tốt hàng hóa là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Dù các sản phẩm, các loại mặt hàng của bạn có đặc thù ra sao phần mềm quản lý hàng hóa Abit cũng có thể dễ dàng xử lý.

Được thiết kế giao diện khoa học, thông minh nên người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng thành thạo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Việc thiết lập, cài đặt, cập nhật dữ liệu cũng không làm khó người dùng. Ở đây bạn có thể thêm mới một nhóm hàng một cách dễ dàng.
06Ho5CbZ8tqUMlIDpZ5GxTtpXArL4vT2B4KCjLRHCzNPsEfg2j0MTXAkeCY0cuqre2TX7z2hH7TYXcW250ia3VybkO64JoyuA6EyRTu3DAsqVE6jR7jgyH5IJpEYB7fe-MNRa4hQ

Phần mềm Abit giúp bạn có thể quản lý hiệu quả hàng hóa bằng những tính năng được phân chia rõ ràng. Quản lý riêng biệt theo từng nhóm đối tượng sản phẩm chính là ưu điểm nổi bật của Abit, giúp người dùng quản lý chính xác lượng hàng tồn kho. Dùng thử TẠI ĐÂY.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Những ưu điểm vượt trội máy lọc không khí Sharp là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm vượt trội máy lọc không khí Sharp là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Máy hút bụi Tineco Floor One Stretch S6 có những ưu điểm nào? Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
sieuviet2020 Một trong những ưu điểm nổi bật của laptop Samsung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
onusplatform Những ưu điểm của đồng ADA Cardano Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm hàng đầu của phần mềm Ninequiz Các dịch vụ khác 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Bình siêu tốc Tefal KO850810 1.7 lít sở hữu những ưu điểm nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm đèn năng lượng mặt trời đem lại là gì? Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm nổi bật của thiết bị điện LS Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa nhựa composite mang lại Nội Thất - Xây Dựng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa thép vân gỗ đem lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa nhựa composite mang lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
K Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần LG bạn nên biết Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 AiMesh Là Gì? Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của AiMesh Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Máy lạnh âm trần nối ống gió có những ưu điểm - nhược điểm gì ? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0