Cần bán Những ưu điểm mà bạn nên biết về thu nhỏ đầu mũi

tuanqb

Thành viên mới
29/1/15
108
0
16
VND
Phẫu thuật chỉnh hình mũi công nghệ Hàn Quốc mang lại nét đẹp toàn diện cho chiếc mũi trong đó vừa kết hợp nâng mũi vừa thu nhỏ đầu mũi để có được chiếc mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.

Tuy có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng nhiều người vẫn không được cho là có chiếc mũi đẹp vì đầu mũi to và thô, mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt. Phẫu thuật chỉnh hình mũi công nghệ Hàn Quốc mang lại nét đẹp toàn diện cho chiếc mũi trong đó vừa kết hợp nâng mũi vừa thu nhỏ đầu mũi để có được chiếc mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.

Tìm hiểu thêm:

Thu gọn cánh mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ra đời tại đất nước Kim Chi và hiện nay đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước châu Á – được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được các bác sĩ Thẩm mỹ viện JW trực tiếp tiếp nhận, chuyển giao từ các chuyên gia bệnh viện JW Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước

Các ưu điểm khi thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện JW:

cac-uu-diem-khi-thu-nho-dau-mui-tai-tham-my-vien-jw-01.jpg


- Đầu mũi nhỏ, thon gọn, chuẩn hình chữ A: Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật thu gọn đầu mũi hiện đại giúp phẫu thuật thu gọn đầu mũi đạt hiệu quả cao nhất với đầu mũi thon gọn, chuẩn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh. Đặc biệt, kỹ thuật này mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, hòa hòa với tổng thể khuôn mặt.

- An toàn tuyệt đối: Bằng trình độ, tay nghề xuất sắc các bác sĩ cùng với kỹ thuật sửa mũi hiện đại nhất của Hàn Quốc, quy trình thu gọn đầu mũi an toàn theo chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp làm gọn đầu mũi hiệu quả, đảm bảo tuyệt đối an toàn, ít xâm lấn và không để lại sẹo. Với thủ thuật thu gọn đầu mũi, thật dễ dàng để được sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

- Không đau, không để sẹo: Trước khi tiến hành phẫu thuật thu gọn đầu mũi, khách hàng được các bác sĩ thăm khám tổng quát, nắm bắt cấu trúc mũi của từng người và tiến hành gây tê. Bên cạnh đó với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, giúp cho tiểu phẫu thu gọn đầu mũi đảm bảo an toàn, không đau.

Ngoài ra, trước khi hoàn thành tiểu phẫu, bác sĩ dùng chỉ khâu thẩm mỹ đóng vết mổ, vì thế hoàn toàn không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Không cần thời gian nghỉ dưỡng: Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên sau khi thực hiện thu gọn đầu mũi bạncó thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Duy trì trọn đời: Thu gọn đầu mũi công nghệ Hàn Quốc không chỉ giúp cho dáng mũi trở nên thon gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà còn giúp cải thiện chức năng mũi, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Nguồn: Ưu điểm của thu nhỏ đầu mũi
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Những ưu điểm vượt trội máy lọc không khí Sharp là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm vượt trội máy lọc không khí Sharp là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Máy hút bụi Tineco Floor One Stretch S6 có những ưu điểm nào? Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
sieuviet2020 Một trong những ưu điểm nổi bật của laptop Samsung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
onusplatform Những ưu điểm của đồng ADA Cardano Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm hàng đầu của phần mềm Ninequiz Các dịch vụ khác 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Bình siêu tốc Tefal KO850810 1.7 lít sở hữu những ưu điểm nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm đèn năng lượng mặt trời đem lại là gì? Các dịch vụ khác 0
T Những ưu điểm nổi bật của thiết bị điện LS Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa nhựa composite mang lại Nội Thất - Xây Dựng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa thép vân gỗ đem lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
T Những ưu điểm nổi bật mà cửa nhựa composite mang lại là gì? Nội Thất - Xây Dựng 0
K Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần LG bạn nên biết Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 AiMesh Là Gì? Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của AiMesh Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Máy lạnh âm trần nối ống gió có những ưu điểm - nhược điểm gì ? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0