Những vấn đề chung về quảng cáo (P1)

haisu

Thành viên mới
21/11/17
28
0
1
VND
Trong quảng cáo bạn không nên hiểu nhầm giữa hai khái niệm. Đầu tiên là marketing - người đặt hàng quảng cáo và thứ hai là đại lý - người làm ra quảng cáo.

>> xem thêm : cho thue cong hoi su kien , cho thue pg

Đôi khi bạn tưởng những khái niệm trên có nghĩa giống nhau hoặc bạn đang nhầm tưởng người marketing họ sẽ làm ra luôn quảng cáo. Nhưng không phải vậy, Marketing - là đối tượng khách hàng nắm vững được đường lối phát triển chiến lược của thương hiệu và đưa ra những yêu cầu. Đại lý - là người sẽ trực tiếp tiếp nhận thông tin và cung cấp cho khách hàng những ý tưởng quảng cáo ấn tượng và sáng tạo để có thể truyền tải được thông điệp sản phẩm,dịch vụ.


Trên thực tế thì 2 bên đối tác hợp tác ăn ý lúc nào cũng để lại những dấu ấn tốt trong việc tạo nên một thương hiệu thành công. Và họ luôn tránh việc phải làm thay nhau. Những giám đốc thương hiệu họ luôn biết cách làm thế nào dẫn dắt và có thể đánh giá những tác phẩm quảng cáo một cách công bằng.Những người làm marketing họ không nên can thiệp quá nhiều vào công việc quảng cáo của đại lý.


Những suy nghĩ sai lầm thường mắc phải đó là người ta thường hi vọng khi tăng số tiền quảng cáo lên càng nhiều thì khách hàng sẽ lập tức mua ngay sản phẩm, doanh thu sẽ tăng lên ngay. Nhưng trên thực tế thì quảng cáo chỉ tác động đến nhận thức của mỗi người và nhắc đi nhắc lại cho họ nhớ và tiến đến dùng thử sản phẩm, khi thấy tốt thì họ mới có thể mua thường xuyên và dần dần trở thành khách hàng trung thành .


Đó là cả một giai đoạn dài mà doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể trải qua.Thách thức đặt ra đó chính là thông điệp mình đưa ra có hiệu quả hay không, có tạo được sự ấn tượng với khách hàng cũng như là có tạo được tiềm thức trong đầu của người tiêu dùng hay không. Làm thế nào để người tiêu dùng họ có thể nhớ ngay đến đoạn quảng cáo của bạn so với những đối thủ cạnh tranh giữa rừng quảng cáo trên thị trường. Điều này chỉ mới nói đến thông điệp quảng cáo hiệu quả chứ chưa bàn gì đến chiến lược quảng cáo và các phương tiện truyền thông.


Bạn phải có được thông điệp quảng cáo rõ ràng và nó phải gắn liền với nhãn hiệu, nếu không chẳng khác gì quảng cáo cho đối thủ. Mục đích của quảng cáo đó chính là tạo được nhận thức thương hiệu khi họ vừa mới xem đoạn quảng cáo của bạn. Nhắc nhở họ thường xuyên để đi sâu vào tiềm thức.Nhưng mình phải biết được mức độ và tần suất thích hợp để khiến họ dễ ghi nhớ và không bị nhàm chán.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dlwlrma Những lợi ích khi thuê luật sư tư vấn cho vấn đề pháp lý của bạn Các dịch vụ khác 0
onusplatform Những vấn đề tài chính mà Matic có thể giải quyết Các dịch vụ khác 0
onusplatform Những vấn đề tài chính mà ADA Cardano có thể giải quyết Các dịch vụ khác 0
M Những vấn đề thường gặp khi sử dụng phòng tắm Các dịch vụ khác 0
trinhnguyen81 Tư vấn Bài 83. Những vấn đề thường gặp trong quá trình thi công nhà thép tiền chế Kho, Nhà xưởng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK - Khắc Phục Những Vấn Đề Thường Gặp ở Tủ Lạnh Mini Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
ledinhhuan Những vấn đề thường gặp khi làm nhóm Laptop 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khắc Phục Những Vấn Đề Phổ Biến Trên Máy Giặt Samsung Một Cách Hiệu Quả Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
N Những vấn đề cần lưu ý trước khi xây nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
Savimax - Phụ Tùng xe máy Những vấn đề thường gặp về phanh xe máy Phụ tùng xe và dịch vụ 0
M Những vấn đề cần lưu ý khi sơn tường Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Những vấn đề xoay quanh độ xe Galaxy 50cc Xe máy - Xe đạp 0
B Những điều cần biết về vấn đề cách âm cho căn hộ Các dịch vụ khác 0
ThegioinhakhoaAB Điều trị tủy răng là gì ? Những vấn đề cần biết về việc điều trị tủy Các dịch vụ khác 0
T Những vấn đề có thể giải quyết ở quạt trần tại nhà Các dịch vụ khác 0