Những việc cần làm trước khi chuyển đến nhà mới

toilaaido

Thành viên mới
31/7/17
1,755
1
38
VND
Những việc cần làm trước khi chuyển đến nhà mới


Việc di chuyển từ đầu đến cuối có thể tiêu tốn của bạn trong hóa chất cho máy rửa bát công nghiệpmột thời gian dài: lập kế hoạch, đóng gói, chuyển nhà, vệ sinh nhà cửa, v....
may-cha-san-don-cong-nghiep-toc-do-cao_1583380968.jpg


9 lời khuyên khi làm việc với nhà thầu
Khi đến nơi ở mới, bạn còn phải đối mặt với nhiều thách thức hơn nữa. Việc quyết định nơi đặt đồ sứ hay hóa chất cho máy rửa chénbát đĩa hàng ngày có vẻ như là một việc nhỏ, nhưng sau tất cả công việc dọn ra khỏi nhà cũ, điều cuối cùng bạn cần là một quyết định lớn hơn hoặc một dự án lớn khác.


Nhưng thực hiện một số công việc đến ngôi nhà mới của bạn ngay lập tức sẽ khiến việc dọn đến ở sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn.


Dưới đây là một số dự án trước khi chuyển đến có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và rắc rối.


Chọn các dự án mà cấp bách nhất. Nếu ngân sách của bạn không cho phép trải thảm lại toàn bộ ngôi nhà, hãy chỉ làm một tầng. Nếu bạn không thể đối mặt với các quyết định sơn cho từng phòng, thì chỉ cần thực hiện các phòng mà quyết định dễ dàng.


Vệ sinh nhà trước khi chuyển về
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không muốn những vật dung, đồ đạc, nội thất chúng ta chuẩn bị lại bị vướng bẩn hay bám bụi bởi ngôi nhà chưa được vệ sinh từ chũ cũ hay bụi xây dựng còn xót lại. hiểu được điều đó vệ sinh công nghiệp Azclear ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà cửa. chúng tôi hứa hẹn mang laij những trại nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Ván sàn
Nếu bạn chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn có thể không cần phải làm gì cả. Bạn thật may mắn!


Nhưng nếu bạn đã mua một ngôi nhà với tấm thảm mà bạn ghét, có lẽ bạn đang nghĩ rằng nó phải đi. Bạn nên đợi cho đến khi bạn chuyển đến hay giải quyết công việc ngay bây giờ?


Bạn có thể quyết định rằng bây giờ còn quá nhiều điều để suy nghĩ, rằng bạn nên để lại quyết định về người thay thế sau khi đã ổn định. Bạn có thể không có ngân sách hoặc thời gian để làm bất cứ điều gì ngoài việc di chuyển. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn phải cân nhắc đến "chi phí" cả về rắc rối và thời gian nếu bạn chờ đợi để thực hiện một dự án cần thiết vào một ngày sau đó.


Thay thế thảm là một dự án lớn, và nếu bạn có đủ tiền và chỉ có thể đưa ra quyết định này vào thời điểm chuyển nhà, bạn sẽ giúp mình. Nếu bạn bỏ nó đi, bạn sẽ phải đối mặt với việc di chuyển tất cả đồ đạc của bạn ra khỏi phòng. Đúng là phiền phức! Không chỉ cho bạn, mà cả những người lắp đặt sàn! Sẽ có đồ đạc ở khắp nơi, và bạn sẽ phải chuyển nó trở lại phòng khi chúng hoàn thành. Nếu bạn có thể làm điều đó khi bạn di chuyển, hãy nhớ đặt mua sàn trước khi chuyển nhà. Hãy sắp xếp để lắp đặt sàn mới một hoặc hai ngày trước khi bạn chuyển đến. Che sàn mới bằng thảm, vải bạt hoặc thảm khu vực để người di chuyển không bám bụi bẩn hoặc làm xước gỗ. Sau đó, khi họ đặt ghế sofa và bàn cà phê của bạn vào vị trí - bạn sẽ ở nhà.


Bức tranh
Cho dù bạn tự làm hay thuê người làm, việc sơn một căn phòng trống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần phải di chuyển đồ đạc, tháo rèm, dọn dẹp tủ quần áo, hay lấy mọi bức ảnh hoặc gương soi ra khỏi tường. Chờ vài ngày để sơn lại trước khi các bộ chuyển động xuất hiện, đặc biệt nếu bạn sẽ tự mình làm việc. Loại công việc này luôn mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Hoặc, thuê một đội (họa sĩ chuyên nghiệp hoặc bạn bè) đến và hoàn thành nó trong một hoặc hai ngày. Sơn thậm chí một phần của ngôi nhà trước khi bạn chuyển đến có thể là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời. Nếu bạn không thể quyết định về màu sắc, thì chỉ cần sơn mọi thứ bằng màu trắng sạch, màu be khá nhạt hoặc màu nền khác mà bạn yêu thích - tùy thuộc vào điều gì phù hợp nhất với đồ nội thất và cách phối màu của bạn. Sau khi hoàn thành các công việc vá, sơn lót, trang trí và lớp sơn nền chính, việc sơn thêm màu tường khác vào một ngày sau đó có thể chỉ trong tích tắc.


Ổ khóa và chìa khóa
Bạn sẽ không bao giờ biết có bao nhiêu chìa khóa đang trôi nổi cho ngôi nhà mới của mình trừ khi bạn nhận được ổ khóa mới hoặc đánh lại ổ khóa hiện có. Các chủ sở hữu trước có thể đã đưa chìa khóa cho hàng xóm, thợ, người thân hoặc dịch vụ dọn dẹp, và bạn sẽ yên tâm hơn nếu nhận được chìa khóa mới. Đây là một dự án cần thực hiện ngay trước hoặc ngay sau khi bạn chuyển đến.


Hệ thống tủ quần áo
Sắp xếp mọi thứ được sắp xếp phù hợp với ngôi nhà mới của bạn, sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời. Bạn sẽ thích hệ thống tủ quần áo tuyệt vời với cột treo đôi, ngăn kéo và kệ cao đến trần nhà. Nếu đợi đến lúc sau, bạn sẽ phải lấy mọi thứ ra ngoài, chất đống quần áo của mình thành từng chồng trên giường hoặc sàn nhà (bạn có thể hình dung quần áo của mình nhăn nhúm trong những chồng khổng lồ không) và sống ngoài vali trong một hoặc hai ngày cho đến khi tủ hết quần áo. phụ kiện có thể được cài đặt. Bất kể bạn chọn thực hiện khi nào, những người lắp đặt chuyên nghiệp có thể đến và ra ngay trong thời gian ngắn. Những người tự làm có thể cần lâu hơn một chút để tìm ra các hướng dẫn, nhưng khi quá trình này hoàn tất cho tủ đầu tiên, mỗi tủ bổ sung sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nếu bạn thực hiện một số đo đạc trong ngôi nhà mới của mình trước khi chuyển đến, bạn có thể lập kế hoạch và lựa chọn và mua các thành phần tủ quần áo của mình trước thời hạn.


Nâng cấp điện
Nếu bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn có thể có tất cả các ổ cắm điện mà bạn cần. Nhưng những ngôi nhà cũ có thể là một thách thức. Bạn có thể thực hiện nâng cấp bất cứ lúc nào, nhưng mọi thứ dễ dàng hơn trong một căn phòng trống. Hãy nhớ rằng, thợ điện được trả lương theo giờ và họ sẽ có thể làm việc nhanh hơn nếu được tiếp cận ngay với các cửa hàng và chỗ cho thang và thiết bị. Những ngôi nhà cũ hơn có thể cần GFI trong nhà bếp và phòng tắm, cũng như các ổ cắm bổ sung cho TV, điện thoại, máy tính hoặc đèn. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để lắp thêm một chiếc quạt trần, và thợ điện có thể lắp công tắc âm tường, nẹp trần và lắp hộp chuyên dụng cho quạt. Bạn có thể muốn ánh sáng làm việc tốt hơn trong nhà bếp của bạn hoặc đèn chiếu đọc sách trên giường của bạn. Thắp sáng hành lang với hệ thống chiếu sáng mới hoặc thêm đèn vào tủ quần áo mới. Hai thứ xa xỉ thực sự rất dễ làm là một ổ cắm bên trong bàn trang điểm cho máy sấy tóc của nước rửa kính công nghiệp bạn hoặc một ổ cắm trên lớp áo cho đèn chiếu sáng trong ngày lễ. Làm thế nào về một đèn trần kích hoạt chuyển động trong tầng hầm hoặc phòng giặt? Tất cả các dự án này có thể dễ dàng hoàn thành hơn khi phòng của bạn trống. Công việc có thể được hoàn thành mà bạn không cần phải di chuyển đồ đạc hoặc che các phụ kiện trong phòng để bảo vệ chúng khỏi bụi khoan.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Những điều cần biết khi thiết kế góc làm việc tại nhà Các dịch vụ khác 0
H Những việc cần làm sau khi thành lập công ty Các dịch vụ khác 0
N Những công năng cần thiết của một phòng làm việc Các dịch vụ khác 0
A Máy tính làm việc văn phòng cần đáp ứng những tiêu chí gì? Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những việc cần lưu ý khi dọn vào nhà mới Các dịch vụ khác 0
T Những công việc chỉ cần thực hiện 1 năm 1 lần Các dịch vụ khác 0
ThegioinhakhoaAB Điều trị tủy răng là gì ? Những vấn đề cần biết về việc điều trị tủy Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Những việc cần làm khi máy trợ thính mất tín hiệu Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
T Thực hành kế toán và những công việc bạn cần biết Tuyển sinh- Học Hành 0
K Những việc làm cần tránh khi sử dụng máy lạnh multi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
anviethouse Thiết kế chiếu sáng văn phòng làm việc - tiêu chuẩn đánh giá và những điều cần lưu ý Nội Thất - Xây Dựng 0
H Tư vấn Những lưu ý về việc sử dụng chữ ký số trong hóa đơn điện tử doanh nghiệp cần biết Các dịch vụ khác 0
TranPhuong2020 Những việc cần làm sau khi bàn giao thiết bị AHU, FCU Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
quyen113 Những điều cần lưu ý khi sắp đặt bàn làm việc tại gia Bất động sản khác 0
T Những công việc của kế toán thuế bạn cần biết? Tuyển sinh- Học Hành 0