dienmayemasu

Thành viên mới
8/3/19
104
0
16
VND
Nơi bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở quận Hoàng Mai-Hà Nội
Thời tiết mưa nồm nhiều ngày chính là nguyên nhân chính gây ra ẩm mốc cho quần áo. Dù đã sử dụng máy giặt có chế độ vắt khô nhưng phải thừa nhận rằng nếu không được phơi thêm ở khu vực có nhiều nắng và gió thì quần áo vẫn có hơi ẩm và mang mùi hôi khó chịu.

Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản cho khả năng sấy vượt trội

Với thương hiệu Emasu (Haera) đến từ Nhật Bản thì người tiêu dùng Việt Nam đều rất quen thuộc, cảm thấy an lòng khi mua những sản phẩm này. Vì bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, chế độ bảo hành đều làm rất tốt nên chiếm được một lòng tin rất cao.
May say quan ao Emasu (Haera) Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, các dòng sản phẩm của hãng này được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản nói riêng và các nước đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam, Hãng này đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển.
Hiện nay, dòng sản phẩm này có hai loại chính với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, tuy nhiên với thị trường Việt Nam do mức thu nhập trung bình, thời tiết lạnh giá không kéo dài như các nước Châu Âu nên phần lớn là sử dụng máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản dạng tủ vải.
Với cái rét kéo dài của Miền Bắc, cùng với mưa phùn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn. Trời không có nắng những bộ quần áo của bạn cùng gia đình bạn không thể khô. Không những vậy quần áo luôn trong tình trạng ẩm mốc và nhiễm vi khuẩn.
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn, với thiết kế 2 tầng, và khả năng sấy thông minh, tủ sấy sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề với quần áo.

hinh%2Banh%2Bminh%2Bhoa%2Btu%2Bsay%2Bquan%2Bao%2BET306%2Bhoat%2Bdong.png


Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) của nước nào?
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Nhật Bản từ lâu đã được xem là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, điện gia dụng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng vượt trội và thiết thực được trang bị trong các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày của thương hiệu này.
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản được thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tô điểm không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Sản phẩm thường được trang bị nhiều mức sấy từ chậm đến nhanh, bạn có thể tùy chỉnh bằng (Remote) điều khiển từ xa theo ý của mình.


Tủ sấy Emasu (Haera) luôn giữ quầnáo luôn khô và sạch sẽ:
Ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và bạc màu cho quần áo. Với vải trùm làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn.
Máy sấy vừa tích hợp tạo nhiệt, vừa tích hợp quạt tản nhiệt, do đó, khả năng phân bố nhiệt được đều hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ điều khiển hẹn giờ sấy, người dùng chỉ cần cho quần áo vào tủ và hẹn chế độ giờ sấy (người dùng có thể tùy chỉnh thời gian thông qua nút tăng hoặc giảm thời gian sấy trên bộ điều khiển) rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng.
Khối lượng sấy lớn, tiết kiệm điện
Với tổng khối lượng sấy tối đa 20 Kg (quần áo còn ẩm) nên có thể đáp ứng nhu cầu sấy đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó, giá treo được thiết kế với cấu trúc 2 tầng, thích hợp với các loại quần áo dài, ngắn khác nhau, nên có thể tận dụng tối đa khả năng làm nóng trong tủ cho quần áo mau khô, với khối lượng sấy lớn hơn.
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản sử dụng nguồn điện 220V nên rất phù hợp với điều kiện nước ta, bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện 1Kw/h, nên rất tiết kiệm điện cho gia đình, với khả năng sấy nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút để sấy khô hầu hết các loại quần áo (với giá điện khoảng 1.500 đồng, thì thực sự rất tiết kiệm so với mang quần áo ra tiệm).
An toàn tuyệt đối
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản có các tiếp xúc giữa các khung kim loại là những thanh nhựa chịu nhiệt, cách nhiệt, do đó, áo vải phủ bên ngoài không bị làm nóng quá nhiều so với việc tiếp xúc trực tiếp với thanh kim loại, nên người dùng có thể yên tâm không sợ hỏa hoạn. Hệ thống tạo nhiệt được bao phủ bởi nhựa cách nhiệt, do đó, không xảy ra rò rỉ hay chập điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
Tủ có thể tháo rời, nên rất tiết kiệm diện tích khi không sử dụng có thể gấp gọn và cất giữ trong tủ. Thiết kế trang trọng với màu sắc nhã nhặn nên có thể thích hợp với nhiều không gian. Khi không sấy có thể sử dụng máy như một tủ quần áo tiện dụng.
Những mẫu tủ sấy quần áo 2 tầng Emasu (Haera) Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu cho cả gia đình đông người và ít người (vì tủ có thể sấy từ 01 bộ đến 20 bộ quần áo/01 lần sấy) ,với mức giá phải chăng (từ 1,6 triệu đổ xuống) phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn máy sấy nào tốt cũng là vấn đề băn khoăn, dưới đây là gợi ý những chiếc máy sấy 2 tầng được nhiều người tin dùng hiện nay:

CỬA HÀNG BÁN MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO NHẬT BẢN CAO CẤP Ở QUẬN HOÀNG MAI, HÀ NỘI

Máy sấy quần áo dạng tủ:
Sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy dạng tủ này chính là Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET304, ET306, ET380UV.
Sản phẩm có cấu tạo lồng đứng hình chữ nhật vững chãi, bắt mắt và gọn gàng.
Cấu tạo lồng đứng của máy sấy quần áo giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn. Ngoài việc để sấy quần áo, sản phẩm còn có thể tận dụng làm tủ chứa đồ nếu diện tích gia đình hạn chế và số lượng quần áo mùa đông nhiều (do quần áo mùa đông dày dặn và chiếm nhiều diện tích hơn so với đồ mùa hè). So với các model máy sấy quần áo hiện có khác trên thị trường, tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) ET304, ET306, ET380UV ... là dòng tủ sấy quần áo được đánh giá Top 1 về chất lượng và bán chạy nhất trên thị trường.

https://tusayquanaototnhat.blogspot.com/2019/01/thuc-hu-ve-may-say-quan-ao-emasu-co-nen.html




Tủ sấy, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV
Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ
Giá bán: 1.599.000 VNĐ
Xem chi tiết



https://tusayquanaototnhat.blogspot.com/2019/01/may-say-tu-say-quan-ao-emasu-nhat-ban.html




Máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản – ET306
Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.248.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể liện hệ Hotline: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính Hãng của Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Tủ điện xì gà Golden Fire GF333 – nơi bán uy tín, giá tốt nhất thị trường. Thời trang Nam 0
B Địa chỉ nơi bán tủ rượu vang Kadeka chính hãng có bảo hành Thời trang Nam 0
B Nơi bán tủ bảo quản xì gà Lubinski RA666 chính hãng, giá tốt Thời trang Nam 0
Bàn ghế mây tre đan Nơi bán tủ đầu giường mây tại TP HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
trinhphamhlv Cần mua Hệ thống chuyên bán Máy lạnh tủ đứng Daikin Inverter FVA k nơi nào rẻ bằng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Nơi bán máy lạnh tủ đưng Panasonic chất lượng, giá rẻ tốt nhất thị trường Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Máy lạnh tủ đứng - Nơi bán giá rẻ, chất lượng, bảo hành chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Máy lạnh tủ đứng - Nơi bán sỉ, lẻ giá tốt nhất hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Nơi nào bán và lắp đặt máy lạnh tủ đứng reetech giá rẻ và chất lượng nhất tại Sài Gòn? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
huynhhuyen211 0911622059. Nơi bán Lốc tủ lạnh Kulthorn giá rẻ, hỗ trợ giao hàng tận nơi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H 0911622059. Nơi bán block tủ lạnh Embraco 3/4 Hp NEU2155GK chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
huynhhuyen211 0911622059. Nơi bán lốc tủ lạnh Embraco 3/4 Hp NEU2155GK chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Nơi Bán, Lắp Máy Lạnh Tủ Đứng Caper Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Miền Nam Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vuphac Cần bán Tìm nơi bán tủ quần áo gỗ phòng ngủ giá rẻ 2021 Nội Thất - Xây Dựng 0
phamthuanhlv Cần bán Nơi bán và cung cấp máy lạnh tủ đứng cho sảnh chờ, quầy lễ tân giá sỉ lẻ toàn TP HCM Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0