Thiên Phú tìm kiếm bạn đồng hành
Số lượng: 2 nhân viên kinh doanh
Nội thất Thiên Phú đã và đang mở rộng mạng lưới và phạm vi hoạt động, phục vụ cho kế hoạch cho năm 2023,
rất cần tuyển dụng vị trí kinh doanh. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc trẻ trung, năng
động, sếp dễ tính, lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao, thì hãy nhanh tay gửi thông tin ứng tuyển vị trí
NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Nội thất Thiên Phú.
Địa điểm làm việc:
– Showroom Sàn Tầng 2 - Chung cư Bộ tổng Tham Mưu Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng trực tiếp tại showroom kinh doanh, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của
công ty để chốt đơn hàng.
– Quản lý và chăm sóc các khách hàng do công ty phân bổ, tư vấn qua các facebook fanpage, Zalo, liên kết đại
lý, bên thứ ba để gia tăng doanh số…
– Phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng, phản hồi các giải đáp cho khách hàng.
– Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, ngoại hình ưa nhìn.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Tuổi từ 20-28 (Ưu tiên các bạn chưa lập gia đình).
Quyền lợi
– Mức thu nhập: 5.000.000 đ – 20.000.000 đ (Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng).
– Địa điểm làm việc: Hà Nội
– Chức vụ: Nhân viên.
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng: 2 nhân viên kinh doanh
Nội thất Thiên Phú đã và đang mở rộng mạng lưới và phạm vi hoạt động, phục vụ cho kế hoạch cho năm 2023,
rất cần tuyển dụng vị trí kinh doanh. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc trẻ trung, năng
động, sếp dễ tính, lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao, thì hãy nhanh tay gửi thông tin ứng tuyển vị trí
NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Nội thất Thiên Phú.
Địa điểm làm việc:
– Showroom Sàn Tầng 2 - Chung cư Bộ tổng Tham Mưu Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng trực tiếp tại showroom kinh doanh, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của
công ty để chốt đơn hàng.
– Quản lý và chăm sóc các khách hàng do công ty phân bổ, tư vấn qua các facebook fanpage, Zalo, liên kết đại
lý, bên thứ ba để gia tăng doanh số…
– Phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng, phản hồi các giải đáp cho khách hàng.
– Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, ngoại hình ưa nhìn.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Tuổi từ 20-28 (Ưu tiên các bạn chưa lập gia đình).
Quyền lợi
– Mức thu nhập: 5.000.000 đ – 20.000.000 đ (Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng).
– Địa điểm làm việc: Hà Nội
– Chức vụ: Nhân viên.
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định