Tư vấn Nước hoa Charme có hàng giả không? Cách phân biệt

hoangpr

Thành viên mới
29/8/19
837
0
16
VND
Bạn đang lo lắng không biết nước hoa Charme có hàng giả không? Làm thế nào để phân biệt hàng chính hãng và hàng fake? Chùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.
Nước hoa Charme có hàng giả không? Cách phân biệt

Nước hoa Charme có hàng giả không? Cách phân biệtNước hòa Charme có hàng giả không?
Nước hoa Charme có hàng giả không là câu hỏi mà khá nhiều người băn khoăn. Câu trả lời là CÓ.

Nhái các thương hiệu nước hoa nội địa giúp cho việc tiêu thụ dễ dàng hơn. Người tiêu dùng có suy nghĩ đây là là giảm giá, hoặc là một đơn vị đang “nghĩ bán Sale lỗ”, chứ nước hoa nội địa quá rẻ thì nhái làm gì?

Việc nhái nước hoa nhập khẩu hay nước hoa Việt Nam thì đối với các gian thương đều có lợi nhuận như nhau. Giá sản xuất một chai nước hoa giả chỉ vài chục ngàn nhưng đều bán 200 – 300 ngàn.

Công ty Charme đã phát hiện các trường hợp hàng giả xuất hiện với giả chỉ gần một nửa so với giá niêm yết từ công ty, xuất hiện nhiều nhất là trên Shopee, Tiki, Facebook và Zalo. Các sảm phẩm giả này có mùi rất giống nên khó phân biệt, nhưng độ lưu hương thì không thể sánh với hàng thật và xuất hiện mùi cồn sau thời gian ngắn sử dụng.

Cách phân biệt nước hoa Charme chính hãng
1, Mã sản phẩm, mã vạch
Mã sản phẩm và mã vạch là hai yếu tố bạn cũng không thể bỏ qua mà bạn phải lưu ý khi đi mua nước hoa nhé. Thông thường, các số sê-ri sẽ được in chìm trên vỏ hộp, hay nơi gần với mã vạch.

Nước hoa Charme có hàng giả không?

Nước hoa Charme có hàng giả không?
Các phiên bản mới của nước hoa Charme có mã số in chìm, hàng giả sẽ dùng team có mã số để dán đè lên vùng đó. Thông thường hàng giả sẽ có mã số không trùng với chai.

Đó cũng chính là điểm mà bạn cần phải để ý. Thêm vào đó, tem chống hàng giả sẽ hay ở dưới vỏ hộp. Đặc biệt là mã số REF của chia nước hoa sẽ gồm có từ 3 đến 6 chữ số không được trùng với mã số ở vỏ chai.

2, Kiểm tra giấy bóng kính bọc ngoài vỏ hộp nước hoa
Để nhận biết xem lọ nước hoa đó là thật hay giả thì trước tiên chúng ta phải kiểm tra xem giấy bọc kính của chai nước hoa đó như thế nào. Nhiều người lại coi thường việc làm này vì họ nghĩ giấy bóng kính chẳng có giá trị gì. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé.

Nước hoa Charme có hàng giả không?

Nước hoa Charme có hàng giả không?
Chính giấy bóng kín lại là một dấu hiệu để giúp bạn có thể nhận biệt đâu là dầu thơm thật và giả đấy. Nếu để ý thì bạn sẽ thất các chai nước hoa chính hãng thường có lớp bóng kính bọc bên ngoài khá dày dặn. Bên cạnh đó, những chiếc bọc kính này lại được gấp nếp hoàn hảo sao cho bám chặt vào vỏ hộp.

Trái lại, các chai nước hoa giả thường có lớp bóng kính bọc bên ngoài vỏ hộp mỏng và nhăn nhúm, phập phồng không bám dính vào bề mặt vỏ hộp.

3, Thiết kế sản phẩm
Dù có thiết kế giống đến mấy thì các sản phẩm là hàng giả luôn phải có sự khác biệt nào đó nào đó so với hàng thật. Cụ thể, trong trường hợp này chính là thiết kế của sản phẩm.

Vậy nên để có thể tránh mua nhầm hàng nhái và hàng giả thì bạn nên kiểm tra thật cẩn thận thiết kế của chai nước hoa trước khi mua. Bạn chỉ cần tìm kiếm nhanh các hình ảnh và thông tin sản phẩm trên website của nhà sản để có sự đối chiếu và so sánh.

4, Nhãn hiệu và chữ viết
Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng cả trong và ngoài nước đều bị làm nhái nhãn hiệu, Charme Perfume cũng không ngoại lệ. Vậy làm sao để phân biệt thật giả trong vô vàn trai nước hoa của thị trường.

Thật đơn giản bạn chỉ cần nhìn vào chiếc tem vòng tròn có hai mũi tên ôm nhau trên vỏ hộp. Khi đó, nếu bạn thấy mũi tên chỉ về bên phải có màu tối hơn thì chính tỏ đấy là hàng thật. Thông thường thì hàng thật sẽ được in trên hộp, lưu ý là chỉ cần một khác biệt dù là nhỏ nhất thôi cũng đủ chứng minh một sản phẩm bất kỳ là hàng thật hay hàng giả.

5, Độ thơm lưu hương
Chắc ràng đối với mỗi chai nước hoa thì đây được coi là phần quan trọng nhất. Vậy làm sao để có thể đánh giá sự thật và giả của một chai nước hoa thông qua cách này.

Thông thường, các loại nước hoa thật sẽ có mùi thơm lưu từ 3 đến 12 tiếng trên người bạn. Tất nhiên là nó còn phải phụ thuộc vào cả thương hiệu của dòng sản phẩm và cơ địa của từng người nữa.

Thế nên khi đi mua nước hoa bạn cần hỏi người bán xem họ có cho dùng thử không. Nếu được thử bạn hãy xịt thử lên khuỷ tay xem 30 phút sau nó có bị bay mùi không. Nếu có thì tỷ lệ đến 98% đó là hàng giả rồi.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đã giúp giải đáp thắc mắc nước hoa Charme có hàng giả không. Hi vọng rằng các bạn đã biết cách phân biệt nước hoa Charme chính hãng.

Nguồn: Nước hoa Charme có hàng giả không? Cách phân biệt
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hoangpr Tư vấn TOP 3 chai nước hoa Charme mùi ngọt ngào được ưa thích nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Only Love cho nữ tự tin và quyến rũ hơn Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Poison Chính Hãng Dành cho Nữ Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Peace Chính Hãng dành cho Nam Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước Hoa Charme Party – Nữ hoàng của mọi bữa tiệc Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Pinnacle – Hương thơm lôi cuốn dành cho nữ Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Ori chính hãng dành cho các bạn nữ Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Các mẫu nước hoa Charme dạng lăn dành cho Nữ HOT nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Nam mùi nào thơm nhất và được ưa chuộng Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme nữ mùi nào thơm nhất và được ưa chuộng Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 3 chai nước hoa Charme mùi ngọt ngào được ưa thích nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme King giống mùi nào? Tư vấn từ chuyên gia Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Nước hoa Charme Enternity giá bao nhiêu tiền? Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Đánh giá nước hoa Charme Iris chính hãng dành cho nam Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Đánh giá nước hoa Charme King chính hãng dành cho Nam Nội Thất - Xây Dựng 0