Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? mua Foellie chính hãng ở đâu?

gialinh1703

Thành viên mới
28/11/20
77
0
6
VND
Foellie là thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm chuyên biệt để chăm sóc cho cô bé nhạy cảm. Dòng nước hoa này ngày càng được nhiều chị em săn đón, vậy nguyên nhân chúng trở nên hit hot như vậy là gì? Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Mua Foellie chính hãng ở đâu? Để biết được đáp án cho những câu hỏi trên, mời bạn tham khảo bài viết hôm nay của yeumuasam.net nhé.
Thương hiệu nước hoa vùng kín Foellie
Trước khi phân tích nước hoa Foellie có tốt không. Chúng ta hãy cùng điểm qua vài nét về thương hiệu nước hoa siêu hot này nhé.

Tính đến thời điểm năm 2018, sau 3 năm liên tục đạt giải thưởng THƯƠNG HIỆU UY TÍN CỦA KHÁCH HÀNG. Thương hiệu chính thức đưa dòng sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie ra thị trường và gây dựng được tiếng vang trong làng mỹ phẩm.

FOELLIE là viết tắt của “ FORELSKET” VÀ “ELLIE”. “ FORELSKET” được dịch nghĩa là cảm giác hồi hộp, bồn chồn, lãng mạn như những cặp đôi vừa mới chớm nở tình yêu theo ngôn ngữ Na Uy. “ELLIE” trong tiếng Anh là một cái tên thường được đặt cho các bé gái với ý nghĩa “ cô bé đáng yêu nhất, xinh đẹp nhất”.

Với ý nghĩa vô cùng sâu sắc: “ First Love – Sự phấn khởi của mối tình đầu, chúng tôi gọi đó là những kỷ niệm ngọt ngào khó phai”. Foellie luôn khát khao mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được khi trái tim lần đầu rung động.

Như một lời cam đoan về uy tín và chất lượng, Foellie luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm thân thiện lành tính, tránh tối đa các thành phần hóa học độc hại. Cùng với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ đầu trải qua dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Foellie xứng đáng là sản phẩm xuất sắc đứng top 1 về chất lượng trong vô vàn các dòng nước hoa dành cho “vùng tam giác vàng” khác.


nuoc-hoa-foellie-co-tot-khong.png

Nước hoa vùng kín Foellie có tác dụng gì
Dưới đây là các tác dụng nước hoa vùng kín Foellie:


  • Làm sạch vùng kín, giúp cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ, thơm tho.
  • Loại bỏ mùi đặc trưng của vùng kín, giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài năng động.
  • Cân bằng pH, cung cấp độ ẩm cần thiết cho cô bé, giúp cô bé luôn khỏe mạnh và quyến rũ.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm ngứa gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Tăng cuốn hút trong mắt người ấy.
Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không?
Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không
là một trong những câu hỏi chị em thường thắc mắc nhất. Nước hoa vùng kín Foellie được sản xuất bởi các thành phần thiên nhiên, không chứa chất hóa học. Vì vậy cô bé được bảo vệ hoàn toàn, tránh những nguy cơ gây nhiễm phụ khoa.

Sử dụng sản phẩm chính hãng của Foellie bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi quá trình thử nghiệm cũng như nghiên cứu và phát triển sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie được kiểm tra rất khắt khe và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm hoàn toàn có thể phát huy tốt tác dụng nếu bạn sử dụng và làm theo hướng dẫn của ghi trên bao bì sản phẩm.

  • Nước hoa vùng kín Foellie được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính, phụ nữ mang thai đều có thể sử dụng.
  • Nước hoa bím Foellie có nhiều màu sắc với các mùi hương từ nhẹ nhành tinh tế đến mãnh liệt quyến rũ.
  • Nước hoa vùng kín Foellie không chỉ dùng khử mùi vùng kín, hương thơm của chúng còn tạo cảm giác dễ chịu, giảm stress đáng kể.
  • Một lọ nước hoa vùng kín Foellie nhỏ bé chỉ có 5ml nhưng cực kỳ lợi hại bởi thời gian sử dụng lên tới vài tháng.
  • Nước hoa vùng kín Foellie giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa vô cùng hiệu quả.
Nước hoa vùng kín Foellie có gây dị ứng hay tác dụng phụ không?
Sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie nổi tiếng có công dụng rất vượt trội trong việc khử mùi và ngăn ngừa các bệnh vùng kín. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ cũng cảm thấy rất bối rối vì lo lắng không biết sản phẩm có gây kích ứng và tác dụng phụ?

Vì được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên cũng như các tinh chất tốt cho làn da nhạy cảm nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng và xuất hiện tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên, đó là đối với làn da thường và không bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Ngoài ra, một điều mà các chị em cần hết sức lưu ý đó chính là khoảng thời gian sử dụng nước hoa vùng kín Foellie. Theo như các chuyên gia về da liễu thì sử dụng nước hoa vùng kín sẽ có mang lại rất nhiều lợi ích, tuy nhiên nếu quá lạm dụng và sử dụng sai cách thì sẽ gây hiệu quả ngược lại và dẫn tới những hậu quả khó lường.

Tùy vào mùi cơ thể cũng như tình trạng âm đạo. Khi sử dụng nước hoa vùng kín Foellie thì mùi hương có thể được lưu giữ trong khoảng thời gian 6 tiếng. Nếu âm đạo bạn đang bị viêm nhiễm thì nên đến bác sĩ để kiểm tra cũng như xin lời khuyên về việc sử dụng nước hoa vùng kín.

Thành phần của nước hoa vùng kín Foellie là gì
Từ những tác dụng nước hoa vùng kín Foellie, chắc chắn bạn sẽ đặt ra câu hỏi, vậy nước hoa vùng kín Foellie có thành phần gì mà mang đến những công dụng thân kỳ như vậy.

  • Nước hoa vùng kín Foellie được chiết xuất từ hoa anh thảo buổi tối, dầu hạt macadamia, dầu jojoba, dầu hạt hướng dương, dầu argan, dầu là camellia oleifera, tinh dầu hoa mẫu đơn, tinh dầu hoa hồng trắng.
  • Đây đều là những thành phần cực kỳ quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng dành riêng cho Foellie. Chúng được kết hợp bào chế tạo ra các mùi hương dịu nhẹ tinh tế giúp cô bé luôn thơm tho quyến rũ.
  • Ngoài ra, nước hoa vùng kín Foellie còn chứa Phytoncide, có công dụng giảm stress, căng thẳng, mang lại cho người sử dụng một cảm giác thư giãn thoải mái.
Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng mua ở đâu?
Vậy mua Foellie chính hãng ở đâu? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em. Bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị chỉ vì trục lợi cá nhân mà tung ra những sản phẩm hàng giả hàng kém chất lượng.

Để tránh trường hợp mất oan tiền vì mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì các bạn nên tới những cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để tìm mua nước hoa vùng kín Foellie thay vì mua ở những cửa hàng không có giấy phép kinh doanh hoặc không có giấy tờ chuyên cung ứng sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, sàn thương mại điện tử cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ bán hàng giả, vậy nên bạn có thể tham khảo một số trang web bán sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng như: yeumuasam.net để được nhân viên chăm sóc khách hàng online tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua và chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Trên đây là bài viết chia sẻ về nước hoa vùng kín Foellie có tốt không. Quyến rũ cánh mày râu là cả một nghệ thuật. Để tăng sự thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, trước tiên bạn cần phải có sự tự tin. Foellie hãnh diện thay bạn mang đến sự tự tin đó. Không chỉ là hiệu quả, Foellie còn là sự an toàn tuyệt đối. Cuộc yêu giời đã có thêm sự hỗ trợ thầm lặng của nhà Foellie, còn chần chừ gì nữa mà không thử?
XEM THÊM: Foellie Việt Nam
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Hồng Ánh cute Câu Chuyện Về Nước Hoa Ý – Vùng Đất Linh Hồn Của Mùi Hương Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Eau de innerb perfume bijou 5ml Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Q Tư vấn Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả chuẩn nhất 2021 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Eau de innerb perfume bijou 5ml Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả mới nhất 2021 Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Shop bán nước hoa vùng kín uy tín | Foellie chính hãng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie mẫu mới nhất 2021 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Có nên dùng nước hoa vùng kín không? Mua nước hoa vùng kín chính hãng ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Tư vấn Mua nước hoa vùng kín Foellie chính hãng ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng bán ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng mua ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Tư vấn Review nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu nào bán chạy nhất? Các dịch vụ khác 0