Nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Eau de innerb perfume bijou 5ml

gialinh1703

Thành viên mới
28/11/20
77
0
6
VND
Hiện nay dòng nước hoa vùng kín Foellie màu đen với mùi hương quyến rũ đang rất được chị em ưa chuộng. Bởi sản phẩm đem lại một cô bé thơm tho, sạch sẽ, khỏe mạnh, giúp chị em luôn tư tin trước mặt mọi người. Nhất là khi ở cạnh người thương.

Những ai thường xuyên sử dụng nước hoa chăm sóc bảo vệ vùng kín, chắc hẳn không còn xa lạ gì với dòng nước hoa vùng kín Foellie màu đen này. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Eau de innerb perfume bijou 5ml nhé!

nuoc-hoa-vung-kin-foellie-mau-den-2.jpg


Giới thiệu nước hoa vùng kín Foellie màu đen Eau de innerb perfume bijou
Thương hiệu nước hoa Foellie


Nước hoa vùng kín Foellie màu đen Eau de innerb perfume bijou là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ. Đến từ thương hiệu Foellie tại Hàn Quốc – nơi mà được coi là cái nôi của ngành chăm sóc sắc đẹp.

Foellie là một thương hiệu không có đối thủ nào sánh bằng. Vì thế rất được chị em tin tưởng và lựa chọn. Nước hoa vùng kín Foellie màu đen và các sản phẩm khác của thương hiệu, là những sản phẩm chuyên biệt đem lại sự tự tin cho chị em. Giúp cho cô bé luôn sạch sẽ, thơm tho, hạn chế bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nhất là đối với các cặp đôi, sản phẩm sẽ giúp hai bạn có thể lại gần bên nhau hơn, gắn kết hơn.

Hiện nay, tại Việt Nam nước hoa vùng kín Foelliemàu đen được phân phối tại nhiều đơn vị và trên các trang web bán hàng. Tiêu biểu là trang web yeumuasam.net, đang là trang web uy tín hàng đầu hiện nay.

Về thiết kế bao bì

  • Nước hoa Foellie màu đen có thiết kế phần vỏ hộp hình vuông, nhỏ gọn và xinh xắn. Phần mặt trước của sản phẩm có in tên thương hiệu Foellie. Phần mặt xong có in các thông tin về sản phẩm như cách sử dụng, thành phần,..
  • Bên trong hộp có một tấm card nhỏ, xinh xắn, được làm từ giấy chống sống, giúp bảo vệ lọ nước hoa. Nội dung trên tấm card này bao gồm: Thông tin sản phẩm bằng chữ Hàn, và cách check mã QR code của sản phẩm.
  • Về phần lọ nước hoa bên trong, được làm bằng thủy tinh, có màu đen. Ở bên dưới lọ sẽ có in dập nổi logo sản phẩm, hạn sử dụng,.. Phần đầu của lọ, thiết kế dạng nhỏ giọt, giúp việc sử dụng nước hoa đơn giản, dễ dàng hơn, không bị tràn ra khi sử dụng.
  • Nước hoa vùng kín Foellie màu đen có dung tích 5ml. Với mùi hương ngọt ngào quyến rũ vô cùng sang trọng.

Thành phần nước hoa vùng kín Foellie màu đen
Nước hoa vùng kín Foellie màu đen
xuất xứ Hàn Quốc, có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Mọi sự tinh túy nhất của tự nhiên, đều được chắt lọc trong nước hoa Foellie. Vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm sự dụng, mà không sợ kích ứng bởi các chất hóa học.

Cùng tìm hiểu ký hơn về thành phần nước hoa vùng kín Foellie màu đen dưới đây:

  • Dầu lá Camellia Oleifera: Giúp làm dịu mọi kích ứng, sát trùng giải độc nhẹ nhàng. Làm dịu vùng da nhạy cảm, giúp chữa lành vết thương nhanh hơn.
  • Dầu hạt hướng dương: Ngăn ngừa tình trạng ô xy hóa, cải thiện viêm da. Do có chứa nhiều vitamin A.
  • Dầu Jojoba: Thành phần này giống như loại kháng sinh tự nhiên. Chống viêm nhiễm rất tốt, làm giảm nếp nhăn, giúp cô bé luôn hồng hào căng mọng.
  • Dầu hạt Macadamia: Giúp cho cô bé luôn tươi trẻ hồng hào. Ngoài ra có chứa axit panmitic giúp cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi cho da.
  • Dầu hoa anh thảo: Giúp ngăn ngừa, tiêu diệt vi khuẩn nấm ngứa. Hạn chế tình trạng viêm nhiễm, bệnh phụ khoa. Giữ cho da luôn mềm mại, khô thoáng, không khô da.
  • Dầu Aragan: Có tác dụng chuyên dụng với vùng kín, giúp vùng kín luôn được cân bằng độ ẩm, mềm mịn. Giúp nuôi dưỡng da luôn mềm lại, không bị oxy hóa.
  • Ngoài ra, nước hoa vùng kín Foellie màu đen còn chứa các thành phần tá dược. Giúp sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ và phát huy khả năng lưu hương lâu dài.

Tác dụng nước hoa vùng kín Foellie màu đen
Hãy cùng tham khảo những tác dụng nước hoa vùng kín Foellie màu đen dưới đây:

  • Nước hoa vùng kín Foellie màu đen giúp cho cô bé của chị em luôn mềm mịn, sạch sẽ, khô thoáng, thoải mái.
  • Giúp vùng kín được cân bằng pH, giảm tình trạng ẩm ướt hoặc khô hạn.
  • Giúp làm sạch vi khuẩn, nấm ngứa, hạn chế viêm nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Ngăn ngừa mùi hôi cho cơ thể, giúp chị em luôn thơm mát.
  • Mùi hương tinh tế quyến rũ, lưu hương lâu suốt cả ngày dài.
  • Mùi hương hoa hồng đen, ngọt ngào, huyền bí, quyến rũ. Giúp chị em tự tin hơn khi cạnh người ấy. Gìn giữ hạnh phúc, mái ấm gia đình.

Nước hoa vùng kín foellie màu đen review

Nước hoa vùng kín Foellie màu đen
mới xuất hiện ở Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây. Nhưng đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Dưới đây là review của Youtuber nổi tiếng Yến Mii về nước hoa vùng kín Foellie màu đen:

Thiết kế bao bì của em này trông giống một hộp quà xinh xắn, đáng yêu. Khi mở hộp, sẽ nhìn thấy ngay một tấm card có đầy đủ thông tin sản phẩm. Ngoài ra còn có cách check mã QR code. Tuy nhiên thì mã vạch hiện nay rất dễ làm giả. Chai nhỏ xinh, cầm nặng tay, bằng thủy tinh. Mùi hương vô cùng thơm và quyến rũ. Pha chút sexy nhưng không quá nồng. Giá thành hợp lý. Điểm yếu duy nhất của em này là màu đen nên khó nhìn nước hoa bên trong.”

Ngoài ra sản phẩm còn nhận được rất nhiều review tích cực từ mọi người. Và còn xuất hiện trên rất nhiều trang báo, trang mạnh review các sản phẩm chăm sóc chị em tốt nhất!

Nước hoa vùng kín foellie màu đen giá bao nhiêu
Nước hoa vùng kín Foellie màu đen giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá của nước hoa vùng kín Foellie màu đen sẽ khác nhau tùy vào các đơn vị, trang web.

Hiện tại, trên website: yeumuasam.net sản phẩm có giá bán là 249.000 VNĐ. Cam kết đây là sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng. Ngoài ra, website còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi với mức giá hấp dẫn. Hãy theo dõi để mua được sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất nhé!


Nước hoa vùng kín foellie màu đen mùi gì
  • Hiện nay trong các màu sắc của nước hoa vùng kín Foellie, thì nước hoa Foellie màu đen đang lọt top bán chạy nhất.
  • Sở hữu mùi hương vừa quyến rũ vừa ngọt ngào, pha thêm chút bí ẩn của hoa hồng đen. Nước hoa vùng kín Foellie màu đen giúp khơi gợi sự tò mò, tăng cảm giác muốn chiếm hữu. Chính vì thế sử dụng loại nước hoa này vào ngày hẹn hò là sự lựa chọn tuyệt vời.

Video cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie màu đen thật giả
Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết cách nhận biết nước hoa vùng kín Foellie màu đen thật giả (check mã QR code). Các bạn hãy tham khảo nhé.


Mua nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng ở đâu?
Shop bán nước hoa vùng kín uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường nước hoa vùng kín Foellie bày bán ở khắp mọi nơi. Từ các cửa hàng mỹ phẩm, đến các trang web bán hàng online. Đều có sự hiện diện của dòng nước hoa hot hit này. Tuy nhiên thì khách hàng cần trang bị những kiến thức cần thiết để phân biệt nước hoa Foellie thật giả. Để có thể tự tin lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng chất lượng.

Vậy mua nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng ở đâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em mê dòng nước hoa Foellie. Bởi vì, khi công nghệ càng phát triển, ngày càng nhiều các thủ đoạn tinh vi để trục lợi. Đưa ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng khó nhận biết.

Và để tránh bị mất tiền oan, khách hàng nên tham khảo và lựa chọn những đơn vị phân phối sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng để mua. Những đơn vị có đầy đủ giấy phép kinh doanh, có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm sẽ là những đơn vị uy tín.

Ngoài ra hiện nay, cũng có nhiều trang web bán nước hoa Foellie giả. Khách hàng cũng nên chú ý khi tìm hiểu và mua. Và trang web: yeumuasam.net, là một trang web được rất nhiều chị em tin dùng và lựa chọn.

Website yeumuasam.net tự tin là một trang web chuyên cung cấp nước hoa vùng kín Foellie chính hãng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

co-nen-dung-nuoc-hoa-vung-kin-khong-6.png


Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được:

  • Sự chăm sóc tận tâm chu đáo nhất của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Những sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie chính hãng, chất lượng.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 5 ngày.
  • Và nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Để liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0398 006 984. Hoặc truy cập website của chúng tôi : yeumuasam.net ! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Trên đây là tất cả những thông tin về sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie màu đen. Hy vọng rằng qua bài viết, sẽ đem lại một gợi ý về một sản phẩm chăm sóc vùng kín tuyệt vời cho chị em. Hãy thử đặt mua, sử dùng để cảm nhận rõ hơn về những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại nhé!

Xem thêm: Foellie chinh hang

___________________________________________________________________________________________________
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Hồng Ánh cute Câu Chuyện Về Nước Hoa Ý – Vùng Đất Linh Hồn Của Mùi Hương Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Q Tư vấn Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả chuẩn nhất 2021 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Eau de innerb perfume bijou 5ml Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả mới nhất 2021 Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? mua Foellie chính hãng ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu đen chính hãng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Shop bán nước hoa vùng kín uy tín | Foellie chính hãng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie mẫu mới nhất 2021 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Có nên dùng nước hoa vùng kín không? Mua nước hoa vùng kín chính hãng ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Tư vấn Mua nước hoa vùng kín Foellie chính hãng ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng bán ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng mua ở đâu? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Tư vấn Review nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gialinh1703 Nước hoa vùng kín Foellie màu nào bán chạy nhất? Các dịch vụ khác 0