Ở mẫu nhà lắp ghép dùng sàn bê tông đúc bền rất lâu

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Tranh cãi về phần sàn 'nhà lắp ghép theo mẫu Geomdan thứ hai' khước từ việc cân nhắc tái phát triển các loại nhà tiền chế lắp ghép Quận 1 Busan Boksan

AVvXsEjWuswpI2ZBCrrTqzDxv5NKj8iS7uZGXqkz7YXkBVLr77Qt3kQlg-Z8OSpYAGiMtqiwAtzRalt1350Gi3O30AN7uYi2d_hndM7PbwftZAlKzl6tj6a1QRADWkiwwAr7UngzktX8Wnh7YSpxqEWeENbfeYOCaaDmoGOZGrnHtXtuqtU0pArVU-QC7mQVCg=s16000

Ảnh: luutro.com

Việc xem xét kế hoạch tái phát triển Quận 1 Busan Boksan, làm dấy lên lo ngại về việc thực hiện một quy trình xây mẫu nhà theo kiểu lắp ghép kể cả sàn bê tông tương tự như căn hộ ở Thành phố mới Incheon Geomdan, gây ra tranh cãi về quan điểm của hoàng gia. lăng mộ, đã được giữ lại một lần nữa.

Thành phố Busan thông báo họ đã đình chỉ việc cân nhắc các mẫu nhà lắp ghép trong kế hoạch tái phát triển quận Boksan 1, Dongnae-gu, Busan, tại Ủy ban Quy hoạch Đô thị tổ chức vào chiều ngày 29.

Kế hoạch tái phát triển Quận 1 của Boksan là xây dựng một khu chung cư quy mô lớn với 4.696 căn nhà mẫu kiểu sàn lắp ghép dùng cho hộ gia đình trong một khu dân cư cũ có diện tích 400.000 mét vuông.

Chiều cao của tòa nhà bị hạn chế vì đây là mẫu nhà lắp ghép và gần đó có một nhóm lăng mộ Bokcheon-dong bao gồm 191 di tích và Đền Chungnyeolsa, nơi lưu giữ các bài vị của những người yêu nước, gần đó.

Ngoài ra, vào tháng 9 năm ngoái, Cục Quản lý Di sản Văn hóa đã chấp thuận có điều kiện cho các tòa nhà được xây dựng có phần sàn nhà lắp ghép với quy mô từ 2 đến 26 tầng trong bán kính 200 mét của các tài sản văn hóa, tạo ra xung đột giữa người dân địa phương muốn tái phát triển với kiểu lắp ghép phần sàn nhà và các nhóm môi trường khăng khăng bảo vệ.

Tranh cãi nảy sinh do nghi ngờ thành phố đã thao túng biên bản cuộc họp về kiểu sàn nhà lắp ghép theo mẫu để khiến các thành viên tại thời điểm nghị án của Ủy ban Di sản Văn hóa đều không nhất trí. Vì lý do này, một quyết định đã được đưa ra để kiểm tra lại hai lần mẫu lắp ráp cho đến tháng 10 năm ngoái.

Theo Điều 55, Đoạn 4 của Sắc lệnh Quy hoạch Đô thị Thành phố Busan, cùng một chương trình nghị sự có tham vấn chuyên môn từ luutro.com và quá trình này chỉ có thể được xem xét ba lần, vì vậy có vẻ như sẽ có một cuộc tranh cãi khác về việc tạm dừng dự án sàn bê tông theo mẫu nhà lắp ghép vào ngày hôm đó.

Về điều này, một quan chức thành phố cho biết, "Mặc dù kế hoạch tái phát triển Quận 1 của Boksan đã được đề xuất với Ủy ban Quy hoạch Đô thị, hình mẫu nhà lắp ghép có thể được xem xét lại vì các thành viên đã hoãn nghị sự về kiểu sàn bê tông đúc sẵn, nói rằng cần phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi tranh luận về chương trình nghị sự."

Nguồn: luutro.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Nhà Bếp Đẹp Ở Nông Thôn Hiện Đại, Tiện Nghi Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Mẫu sọt có bánh xe được ưu chuộng,Mua sóng kẻ ở đâu, , sóng nhựa dùng trong nhà máy da dày Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
Nội Thất Nam Khang 10+ Mẫu khóa cửa cao cấp phù hợp với nhiều không gian nhà ở Nội Thất - Xây Dựng 0
V Cần bán Nhà ở kiểu mẫu cán bộ công nhân viên tại Phan Thiết, 850tr nhà và đất Nhà bán - cho thuê 0
Xuân Bình Một Số Mẫu Móng Tay Dễ Thực Hiện Ở Nhà Thời trang Nữ 0
nguyenhuyqts Tư vấn Mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng hiện đại - Nhà Anh Cường ở Đống Đa Nội Thất - Xây Dựng 0
iamlukun Cần bán Những lưu ý khi soạn thảo mẫu hợp đồng trọn gói nhà ở Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn Mẫu nhà đẹp để ở kết hợp kinh doanh tiết kiệm chi phí Nội Thất - Xây Dựng 0
thamtu123 Một số mẫu thiết kế quầy bar đẹp cho quán cafe, nhà ở Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Nhà thầu dùng sàn nhà lắp ghép bê tông theo mẫu ở Incheon Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Ra mắt mẫu nhà lắp ghép có sàn bê tông đúc sẵn ở Daegu Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Tốc độ xây sàn nhà lắp ghép theo mẫu chuẩn ở Gwanju Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Khi mẫu nhà lắp ghép dùng xây phòng học ở trường tư Yongsan Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Mẫu nhà ống ở quê đẹp người thành phố còn mơ ước Nội Thất - Xây Dựng 0
thaiv2d Chọn mẫu thiết kế văn phòng xuất sắc ở tòa nhà cho Hàn thuê Các dịch vụ khác 0