Tư vấn Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND

Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?​

Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền khiến nhiều chị em lo lắng và hoang mang. Hiểu được tâm sự của chị em, chuyên gia Sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này qua bài viết dưới đây. Mời bạn đọc theo dõi.


Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?​

Thai 1 tháng tuổi là thời điểm phá thai khá an toàn, phương pháp phá thai đơn giản, tỉ lệ thành công cao, ít ảnh hưởng đến sức khỏe và chi phí thường thấp hơn nhiều so với thai lớn.

Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp thai 1 tháng phôi thai chưa đi vào tử cung thì chưa thực hiện đình chỉ thai được bởi rất dễ gây sót thai, sót nhau, thai lưu hay thai tiếp tục phát triển nhưng dị tật.

Do đó, khi có quyết định phá thai 1 tháng tuổi (4 tuần tuổi), chị em nên đến các cơ sở uy tín để khám, kiểm tra chắc chắc trước khi áp dụng bất cứ hình thức phá thai nào. Từ kết quả siêu âm, xét nghiệm, chuyên gia sẽ tư vấn cho chị em phương pháp đình chỉ thai an toàn.

Thông thường, chi phí phá thai 1 tháng tuổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chi phí khám, siêu âm tuổi thai trước khi tiến hành phá thai an toàn.

Chi phí thực hiện phá thai: Hiện nay, thai 1 tháng có thể áp dụng 1 trong 2 hình thức: phá thai bằng thuốc và hút điều hòa thai. Mỗi phương pháp sẽ có quy trình thực hiện khác nhau, nên mức phí cũng có sự chênh lệch.

Phương pháp phá thai phải do chuyên gia chỉ định dựa trên tình hình thai nhi (vị trí, kích thước thai), cơ địa, sức khỏe thai phụ.

Cơ sở y tế thực hiện: Đây được xem là yếu tố quan trọng, quyết định đến chi phí phá thai. Những cơ sở y tế chính quy, đảm bảo các điều kiện y tế tốt nhất để thực hiện phá thai an toàn.. .thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế "chui", nhỏ lẻ...

Chi phí tái khám: Để chắc chắn thai đã được loại bỏ sạch sẽ, không viêm nhiễm, chị em nên tái khám theo chỉ định của chuyên gia. Tuy nhiên mức chi phí này không đáng kể.

Chị em không nên đặt nặng về vấn đề chi phí mà quá lo lắng. Thường thì chi phí sẽ đi đôi với chất lượng, do đó chị em nên cân nhắc chọn cho mình một địa chỉ phá thai phù hợp nhất, tránh xảy ra các biến chứng về sau.



Nên phá thai 1 tháng tuổi an toàn ở đâu tại Thanh Hóa?​

Hiện nay, có rất nhiều các phòng khám tư, bệnh viện phá thai. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng với chi phí phù hợp đó là điều bạn phải cân nhắc.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây – địa chỉ phá thai an toàn, uy tín ở Thanh Hóa. Với một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao đến từ nhiều bệnh viện lớn. Cùng với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại an toàn giúp cho việc thăm khám và điều trị chuẩn xác.

Phá thai 1 tháng tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được thực hiện theo đầy đủ theo quy trình nghiêm ngặt. Theo đó, thai phụ sẽ được trực tiếp tư vấn, thăm khám cũng các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Và chỉ khi đủ điều kiện sức khỏe thực hiện, bác sĩ mới tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén.

Về chi phí, phá thai 1 tháng tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được niêm yết công khai, minh bạch và được thông tin cụ thể tới thai phụ trước khi làm thủ thuật. Tuy nhiên, để biết được chính xác mức chi phí, thai phụ cần được tư vấn, thăm khám trước để kiểm tra sức khỏe, tuổi thai, kích thước và vị trí thai đã nằm trong tử cung hay chưa…

Đặc biệt, ngoài phá thai bằng thuốc, phòng khám đã và đang thực hiện phá thai an toàn không đau bằng phương pháp hút chân không với khả năng định vị chính xác và không gây tổn thương cho tử cung.

Sau khi phá thai, chị em còn được hỗ trợ điều trị bằng Đông y, nhờ đó mà tử cung nhanh chóng phục hồi, sức khỏe cũng ổn định hơn, khả năng sinh sản sau này được bảo vệ.
Nếu không muốn tốn thời gian và công sức đi lại, chị em có thể liên hệ để được tư vấn trước. Với việc đặt lịch khám trực tuyến, chị em sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi thăm khám như:

Được khám trước không phải chờ lâu.

Được lựa chọn thời gian khám.

Được lựa chọn bác sĩ thăm khám.

Được miễn phí khám lâm sàng, sổ khám bệnh…

Đặt lịch khám Online ngay chat trực tuyến tại đây, hoặc gọi đến số
icon9.jpg
0237 359 1999 để được gặp các chuyên gia nhanh nhất nhé.

Trên đây là những thông tin về chi phí phá thai 1 tháng tuổi. Hy vọng chị em đã có thể định hình cho mình những nguy cơ, cũng như chuẩn bị tâm lý tốt. Hãy đến các phòng khám, bệnh viện uy tín để phá thai để bảo vệ chính tương lại của bạn.

https://tuvan.suckhoethanhhoa.vn/lr...9914cdc2&sid=a4eafdc3b1e048b3af658471121716d4
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Có thai 5 tháng uống thuốc phá thai được không? Đất bán - cho thuê 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ thực hiện phá thai 4 tháng tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 4 tháng tuổi ở đâu Thanh Hóa? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc có được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 2 tháng chi phí hết bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phương Pháp Phá Thai 3 Tháng An Toàn Đất bán - cho thuê 0
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai dưới 1 tháng tuổi an toàn – [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phá thai 4 tháng tuổi ở đâu uy tín? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 4 tháng an toàn nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phá thai 4 tháng tuổi có nguy hiểm không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phá thai ở những tháng đầu bằng phương pháp nào an toàn? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 1 tháng tuổi có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 2 tháng tuổi bằng cách nào hiệu quả? Các dịch vụ khác 1
ngoctra0324 Tư vấn Khám phá giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ Mẹ và Bé 0
Top Bottom