Tư vấn Phá thai 4 tuần tuổi bằng cách nào? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Phá thai 4 tuần tuổi bằng cách nào hiệu quả, an toàn không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này? Là thắc mắc của nhiều chị em khi không thể giữ thai ở giai đoạn này. Chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chia sẻ những thông tin sau đây, giúp chị em lựa chọn được cách phá thai 4 tuần an toàn phù hợp.

Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi​


Thai ở tuần thứ 4 nếu không thể giữ lại vì những lý do bất đắc dĩ, thì đây chính là thời điểm thích hợp để tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn, hạn chế được tối đa tổn thương cho cơ thể, cũng như giảm bớt sang chấn tâm lý và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của mình. Bởi thế, khi bắt buộc phải bỏ thai, thai phụ nên thực hiện sớm, khi thai nhi chưa lớn và chưa có kết nối chặt chẽ với người mẹ.

Cách phá thai 4 tuần tuổi an toàn thường được bác sĩ chỉ định thực hiện bằng phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc). Đây là phương pháp áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Nên những thai phụ có thai 4 tuần tuổi được chỉ định thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp này.

Phá thai 4 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không?​


Đình chỉ thai nghén 4 tuần nếu thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, an toàn thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới sức khỏe của người mẹ. Tuy nhiên, nếu chị em thực hiện phá thai 4 tuần tại các cơ sở y tế kém chất lượng, các phòng khám chui hoặc nếu tự mua thuốc phá thai khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm như:

✎ Tử cung bị tổn thương nặng, tình trạng dính buồng trứng dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

✎ Tăng biến chứng ung thư tử cung, cổ tử cung.

✎ Viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai.

✎ Nguy cơ cao bị mắc trầm cảm, rối loạn tâm lý sau phá thai.

Bên cạnh đó, trước khi tiến hành phá thai 4 tuần, thai phụ cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Phá thai 4 tuần ở đâu uy tín?​


Nếu các chị em chưa thể xác định cho mình địa chỉ phá thai bằng 4 tuần an toàn thì mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây. Đây là một trong những cơ sở chính quy hội tụ đầy đủ những tiêu chí của phòng khám đình chỉ thai chất lượng cao.

Sở dĩ phòng khám được đánh giá cao bởi đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

⏩ Hệ thống "Tư vấn trực tuyến" hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc bệnh lý, dự trù chi phí và đặt lịch hẹn khám online dễ dàng, chủ động lựa chọn khung giờ khám chữa thích hợp.

⏩ Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, có khám trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h hằng ngày (kể cả lễ, tết) phù hợp cho thai phụ ở xa sắp xếp đi bỏ thai và ra về ngay trong ngày, không ảnh hưởng tới công việc.

⏩ Đội ngũ chuyên gia chuyên sản phụ khoa giỏi, tận tâm chu đáo, am hiểu tâm lý thai phụ… giúp ca phẫu thuật phá thai diễn ra thành công.

pk 7.jpg

⏩ Cơ sở vật chất hiện đại, phòng thuốc đạt chuẩn GPP - phòng phẫu thuật vô trùng, máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn và hiệu quả.

⏩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tự hào là một trong những địa chỉ đi đầu về công nghệ y tế, áp dụng những kỹ thuật phá thai tiên tiến, được các chuyên gia khuyên dùng như: Phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, nong và gắp thai đạt hiệu quả cao.

⏩ Chi phí đình chỉ thai được hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế, không có sự chênh lệch nhiều so với các bệnh viện công, được trao đổi cụ thể trước khi bỏ thai.

⏩ Hiểu được tâm lý e ngại của các chị em, phòng khám triển khai mô hình chuyên khoa. Tôn trọng quyền riêng tư của chị em, thông tin cá nhân cam kết được bảo mật an toàn.

Với tất cả tài năng và y đức của mình, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nếu có nhu cầu đình chỉ thai 4 tuần bạn hãy liên hệ với các chuyên gia phòng khám tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để thuận tiện hơn, bạn có thể gặp các chuyên gia nhanh nhất theo cách sau:

- Gọi đến số điện thoại 0237 359 1999

- Trò chuyện cũng các chuyên gia qua chat trực tuyến tại đây
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Hút thai 6 tuần giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá phá thai hiện nay Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phá Thai 9 Tuần Có Đau Không Và Bằng Phương Pháp Nào? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phụ nữ có bầu 9 tuần uống thuốc phá thai được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thực hiện phá thai 5 tuần tuổi không đau Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp phá thai 14 tuần tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thanh Hóa - Địa chỉ phá thai 10 tuần hiệu quả, an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phá thai 10 tuần nguy hiểm như thế nào ? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Các phương pháp phá thai 14 tuần an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 4 - 7 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chi phí phá thai 8 tuần tuổi tại Thanh Hóa bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 15 tuần bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 3 tuần bằng thuốc có được không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0