Tư vấn Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không?

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Thai 7 tuần tuổi đã có thời gian khá dài gắn bó với cơ thể người mẹ do đó nên việc phá thai khi thai 7 tuần tuổi khiến nhiều chị em thắc mắc không biết có nguy hiểm không?. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu phá thai 7 tuần tuổi hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này đồng thời biết được nên phá thai 7 tuần tuổi ở đâu đảm bảo an toàn.

pha_thai_7_tuan_tuoi_co_nguy_hiem_khong.jpg

Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không?​


Hiện nay y học đã ngày càng phát triển, do đó các phương pháp, kỹ thuật phá thai cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản hơn. Tuy nhiên, phá thai là một việc làm vô cùng phức tạp. Theo bác sĩ, phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không phụ thuộc vào bác sĩ

Phôi thai 7 tuần tuổi tuy vẫn còn nhỏ, đã vào buồng tử cung và chưa có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể mẹ. Tuy nhiên, nếu nữ giới được những “bác sĩ” không kinh nghiệm, không bằng cấp chứng chỉ thực hiện phá thai. Điều này có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa tới sức khỏe sinh sản, tính mạng của bạn.

Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không phụ thuộc vào địa chỉ phá thai

Trên thực tế, ngày càng có nhiều cơ sở y tế nhận đình chỉ thai kỳ, phá thai với những lời quảng cáo, ưu đãi, rẻ. Do đó, chị em nữ giới cần hết sức tỉnh táo và lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Ngoài tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y tế hiện đại phải được trang bị đầy đủ, vô trùng vô khuẩn sạch sẽ,… Mới có thể đảm bảo quy trình phá thai an toàn, hạn chế tối đa rủi ro sau khi phá thai như sót rau, băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung, tắc vòi trứng, vô sinh,…

Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không phụ thuộc vào quá trình phục hồi sau phá thai

Sau khi phá thai, cơ thể rất cần áp dụng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để mau chóng hồi phục sức khỏe. Nữ giới cần tránh quan hệ tình dục sớm, không làm những việc nặng,… Không để tình trạng cơ thể mệt mỏi – suy nhược kéo dài, ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt… những điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Do đó, chuyên gia đầu ngành đưa ra lời khuyên dành cho các chị em phụ nữ nếu vì bất cứ một lý do bất đắc dĩ nào đó, không còn sự lựa chọn nào khác mà phải đưa ra quyết định phá bỏ thai nhi 7 tuần tuổi thì cần thiết phải lựa chọn một cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, an toàn và uy tín để tránh những trường hợp xấu, đáng tiếc có thể xảy ra.

Cơ sở nào phá thai 7 tuần an toàn, uy tín?​


Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn, đáp ứng được tất cả các yếu tố như bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, chi phí hợp lý, hỗ trợ rút ngắn thời gian phục hồi sau phá thai… Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một địa chỉ đình chỉ thai uy tín hàng đầu Thanh Hóa bạn có thể tham khảo.

Để có thể thực hiện được các phương pháp phá thai an toàn thì các thai phụ cần đáp ứng yêu cầu về sức khỏe như không mắc phải các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, dị dạng đường sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa hay rối loạn đông máu…

Đối với thai 7 tuần, dựa vào thể trạng sức khỏe, tình trạng thai nghén, nhu cầu của người bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phá thai bằng một trong hai cách sau:

1642385284138.pngSử dụng thuốc phá thai (phá thai nội khoa): Sau khi uống, thuốc sẽ làm bong túi thai và kích thích cổ tử cung co bóp để loại bỏ phôi thai ra bên ngoài. Phương pháp này có thể gây ra hiện tượng đau bụng âm ỉ như khi đến kỳ kinh nguyệt ở nữ giới.

1642385286812.pngHút thai chân không (phá thai ngoại khoa): Đây là phương pháp phá thai cần can thiệp một số thiết bị y tế chuyên dụng. Nhằm tiếp cận phôi thai, bóc tách phôi thai khỏi tử cung và hút ra bên ngoài. Chính thức chấm dứt thai kỳ.

Theo đó, phương pháp hút thai chân không được nhiều bác sĩ, chuyên gia đánh giá rất cao. Bởi phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả cao, thời gian hồi phục cũng được rút ngắn tối đa…

Phá thai an toàn sẽ giúp nữ giới hạn chế được các tai biến và biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe, khả năng sinh sản hay thậm chí là tính mạng…

Với tất cả tài năng và y đức của mình Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nếu có nhu cầu đình chỉ thai 7 tuần bạn hãy liên hệ với các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để thuận tiện hơn, bạn có thể gặp các chuyên gia nhanh nhất theo cách sau: .

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

"Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất."
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Hút thai 6 tuần giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá phá thai hiện nay Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phá Thai 9 Tuần Có Đau Không Và Bằng Phương Pháp Nào? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phụ nữ có bầu 9 tuần uống thuốc phá thai được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thực hiện phá thai 5 tuần tuổi không đau Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp phá thai 14 tuần tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thanh Hóa - Địa chỉ phá thai 10 tuần hiệu quả, an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phá thai 10 tuần nguy hiểm như thế nào ? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Các phương pháp phá thai 14 tuần an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 4 - 7 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chi phí phá thai 8 tuần tuổi tại Thanh Hóa bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 15 tuần bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 3 tuần bằng thuốc có được không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0