Tư vấn Phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm không? – [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Phá thai 8 tuần tuổi liệu có nguy hiểm không? Là điều mà nhiều thai phụ quan tâm khi buộc phải đình chỉ thai 8 tuần. Đối với chị em đã tiến hành siêu âm, khám cũng như xác định được độ tuổi của thai nhi, sức khỏe đảm bảo thì chị em cũng không nên quá lo lắng bởi đình chỉ thai 8 tuần có thể thực hiện an toàn không nguy hiểm tại các cơ sở y tế uy tín.

1653446886760.png

Phá thai 8 tuần liệu có nguy hiểm không?​



Chuyên gia Sản phụ khoa cho biết: Độ tuổi thai kỳ, tình trạng sức khỏe của thai phụ có vai trò rất cần thiết trong việc giúp những chuyên gia lựa chọn giải pháp phá thai an toàn, hiệu quả.


Vì thế, nếu buộc phải bỏ hai chị em cần tiến hành càng sớm càng tốt sẽ đạt tỷ lệ hiệu quả cao, ít rủi ro cũng như tai biến nguy hiểm cho sức khỏe và chức năng sinh sản của thai phụ.


Thai 8 tuần đang trong giai đoạn an toàn để phá,. Tuy nhiên, mức độ an toàn của thủ thuật còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:


- Cơ sở y tế: Có rất nhiều cơ sở phá thai, nhưng không phải ở đâu cũng đạt chất lượng. Vì thế chị em nên cẩn thận, tìm hiểu kỹ trước khi đến. Tay nghề của chuyên gia: Phá thai là một thủ thuật cần được thực hiện bởi những y bác sĩ có giấy phép hoạt động, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, quan trọng là hết lòng vì sự an toàn của thai phụ, có trách nhiệm với công việc.


- Phương pháp phá thai: Việc sử dụng đúng phương pháp phá thai không chỉ có hiệu quả cao nhất mà còn tránh được những hậu quả xấu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của chị em.


Một số nguy hiểm khi phá thai tại cơ sở không uy tín:


1653447056282.pngPhá thai 8 tuần tuổi là thủ thuật có can thiệp ngoại khoa, dễ gây tổn thương đến tử cung, dẫn đến các biến chứng thủng tử cung, rách tử cung, dính buồng tử cung,…


1653447148160.pngNếu sót thai hoặc chăm sóc vùng kín không tốt, chị em sẽ bị viêm nhiễm phụ khoa gây các hiện tượng sốt cao, ra dịch âm đạo có mùi hôi, đau bụng dữ dội,… ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng.


1653447167952.pngTỷ lệ mang thai ngoài tử cung hoặc sảy thai liên tiếp ở lần mang thai tiếp theo sẽ rất lớn, gây vô sinh - hiếm muộn cho chị em.


1653447178094.pngNhiều chị em không chuẩn bị tâm lý, dẫn đến một số rối loạn tâm lý và sinh lý sau phá thai, ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật.


Lưu ý: Chị em không nên vì ham rẻ mà đến những trung tâm không đảm bảo chất lượng bởi ở đó sẽ không có sự đảm bảo an toàn và kết quả như mong muốn thậm chí còn xảy ra những tai biến đáng tiếc.


Phá thai 8 tuần bằng phương pháp nào an toàn?​



Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai an toàn được áp dụng như:


⏩ Phương pháp phá thai nội khoa: Là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt thai nghén.


- Chỉ được thực hiện đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.


- Có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 96 - 98%.


⏩ Phá thai ngoại khoa:


Phá thai ngoại khoa là dùng các thủ thuật đưa dụng cụ qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ, bao gồm hút chân không (VA), và nong gắp thai (D&E).


Tùy theo tuổi thai sẽ có phương pháp thủ thuật khác nhau:


- Thai từ 6 đến 12 tuần vô kinh: Thủ thuật hút thai chân không (VA): bằng tay (MVA) hoặc bằng máy (EVA).


- Thai từ 13 tuần đến hết 18 tuần: Thủ thuật nong – gắp thai (D&E).


Như vậy, đối với thai 8 tuần tuổi, phương pháp hút thai chân không là phương pháp phù hợp nhất. Đây là phương pháp ngoại khoa được đánh giá là an toàn, hiệu quả và ít tác động đến tử cung nên không gây hại cho sức khỏe chị em.


Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây áp dụng phương pháp tiên tiến đình chỉ thai 8 tuần tuổi an toàn​



Một địa chỉ phá thai 8 tuần tuổi đáp ứng đủ yêu cầu thực hiện phương pháp tiên tiến, an toàn mà chị em có khả năng lựa chọn là Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép hoạt động, cho phép thực hiện phá thai an toàn, thành công.


Phòng khám được cấp phép và hoạt động dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa.


Chuyên gia giỏi: Các chuyên gia phụ trách phá thai đều có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng, đã học tập ở các nước phát triển trên thế giới và không ngừng nâng cao chuyên môn để tối ưu hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân.


Chi phí hợp lý: Chi phí đình chỉ thai tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được thu theo bản niêm yết, tùy vào phương pháp sử dụng cho mỗi chị em và luôn đúng theo quy định. Bên cạnh đó, phá thai an toàn, bệnh nhân không phải xử lý hậu quả sau phá thai nên không gây tốn kém.

pk 7.jpg


Bảo mật thông tin: Những thông tin cá nhân, nội dung trao đổi, tư vấn cũng như hồ sơ bệnh án của chị em được tôn trọng và bảo mật kín đáo.


Cơ sở vật chất hiện đại: Tất cả trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc khám và bỏ thai đều tối tân, nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến. Phòng khám sạch sẽ thoáng mát, đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em.

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho phái nữ, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Cách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Hãy để nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Hút thai 6 tuần giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá phá thai hiện nay Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phá Thai 9 Tuần Có Đau Không Và Bằng Phương Pháp Nào? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phụ nữ có bầu 9 tuần uống thuốc phá thai được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thực hiện phá thai 5 tuần tuổi không đau Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp phá thai 14 tuần tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thanh Hóa - Địa chỉ phá thai 10 tuần hiệu quả, an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phá thai 10 tuần nguy hiểm như thế nào ? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Các phương pháp phá thai 14 tuần an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 4 - 7 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chi phí phá thai 8 tuần tuổi tại Thanh Hóa bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 15 tuần bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 3 tuần bằng thuốc có được không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0