congtybilalo

Thành viên mới
11/5/19
7
0
1
hà nội
bilalo.com.vn
VND
Đồng hồ đo nhiệt độ hay nhiệt kế tên kỹ thuật là temperature gauges là một thiết bị dùng để đo nhiệt độ của hệ thống, cơ thể, rượu, dung dịch, khí quyển... Trong hệ thống công nghiệp thường dùng đồng hồ đo nhiệt độ loại nào? chúng được phân loại ra sao và ứng dụng của đồng hồ nhiệt độ ở đâu? Hãy cùng BILALO tìm hiểu bài viết dưới đây:

Phân loại đồng hồ đo nhiệt độ - Nhiệt kế

Đồng hồ đo nhiệt độ Chân sau


Chân đồng hồ được đặt ở vị trí đối diện mặt đồng hồ. Thiết kế chân sau để dễ dàng quan sát hơn đối với các hệ thống ở dưới thấp hơn.

Đồng hồ đo nhiệt độ Chân đứng

Đồng hồ nhiệt độ chân đứng được thiết kế với tính năng ưu việt giúp dễ dàng quan sát mặt đồng hồ. Đồng hồ nhiệt chân đứng là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chân đồng hồ được thiết kế chân bằng inox nên có độ bền cao

Đồng hồ đo nhiệt độ có tiếp điểm điện

Đồng hồ nhiệt độ có tiếp điểm điện giúp đóng mở mạch điện khi có sự cố xảy ra do người dùng đặt tín hiệu. Tín hiệu có thể là âm thanh hoặc hình ảnh để kiểm soát điện trở hoặc ứng dụng khác với tiếp điểm phụ của đồng hồ.

Đồng hồ đo nhiệt độ bằng thuỷ ngân - Nhiệt kế thuỷ ngân

Nhiệt kế thủy ngân là loại nhiệt kế thích hợp sử dụng để đo nhiệt độ môi chất trong các nhà máy công nghiệp khác nhau như nhà máy lọc dầu, nhà máy đường, công nghiệp hóa chất, nhà máy cao su,....Nguyên lý đo được dựa trên sự giãn nở nhiệt độ thể tích của thủy ngân làm đầy trong ống thủy tinh

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây

Đồng hồ đo nhiệt dạng dây được sử dụng để đo các hệ thống trên cao khó quan sát, hay ở những khu vực nguy hiểm, nóng, tiếng ồn… Với các dây dài 1m, 2m, 3m, 5m, 7m, 10m… Thì bạn không cần trực tiếp đứng ở vị trí cần đo mà vẫn quan sát được nhiệt độ.

Đồng hồ đo nhiệt độ điện tử

Đây là một thiết bị được sử dụng để chỉ ra nhiệt độ của một thiết bị, máy móc, dụng cụ mà đang được theo dõi. Màn hình hiển thị có thể là một dạng kim đồng hồ quay, theo một dải đo cơ hay dạng hiển thị kỹ thuật số.

Ứng dụng đồng hồ đo nhiệt độ công nghiệp

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng cơ với ưu điểm giá thành rẻ so với đồng hồ đo nhiệt độ loại điện tử. Với những khu vực cần đo nhiệt độ mà độ chính xác ở mức tương đối +- 1% thì sử dụng đồng hồ loại cơ là hợp lý nhất.

Nếu khu vực cần theo dõi nhiệt độ với độ chính xác cao thì ta lựa chọn đồng hồ đo nhiệt độ điện tử.

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây thường dùng trong nhà máy để đo nhiệt độ trên đường ống với loại dây thì có thể kéo dài đến từ vị trí đo đến nơi hiển thị 10m.

Đồng hồ đo nhiệt độ chân đứng, chân sau, nhiệt kế thuỷ ngân thường dùng để đo nhiệt độ trong các bồn chứa, có dung tích lớn. Lắp cố định hiển thị tại chỗ.

Ngoài ra còn nhiều ứng dụng khác trong từng khu vực sản xuất. Quý khách có thể liên hệ Công ty BILALO để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chi tiết:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906 294 186 – 0984474850

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: CÔNG TY TNHH BILALO CUNG CẤP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP | 024 6328 5468
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
R Phân biệt các loại da thuộc có thể làm dây đồng hồ da Các dịch vụ khác 0
W Hướng dẫn cách phân loại đồng hồ dây da Các dịch vụ khác 0
H Cần mua Phân loại đồng hồ đo nhiệt độ Wise mới nhất tháng 8/2021 Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Phân loại đồng hồ đo nước Merlion mới nhất tháng 6/2021 Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Phân loại đồng hồ nhiệt độ chân đứng mới nhất tháng 06/2021 Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Đồng hồ nước và phân loại theo chức năng năm 2021 Máy Móc Công Nghiệp 0
bgdoor Tư vấn Phân loại lớp phủ của dây đồng máy cắt dây kim khí Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Cách phân loại đồng hồ đo nước Máy Móc Công Nghiệp 0
donghohanghieu Cần bán Chân kính là gì? tác dụng và phân loại trong đồng hồ Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Công ty may Cẩm Hà Cần bán Xưởng sản xuất- phân phối áo phông đồng phục các loại uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Thời trang Nữ 2
Công ty may Cẩm Hà Cần bán Xưởng sản xuất- phân phối áo phông đồng phục các loại theo yêu cầu đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Thời trang Nam 0
Công ty may Cẩm Hà Cần bán Xưởng sản xuất và phân phối áo phông đồng phục các loại uy tín, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Thời trang Nữ 0
M Tư vấn ctv-Phân loại nhóm cuộn dây khi quấn động cơ không đồng bộ Máy Móc Công Nghiệp 0
M Tư vấn Tuanstore.net Chuyên Phân Phối Các Loại Đồng Hồ Treo Tường Giá Rẻ Các dịch vụ khác 0
T Kho chuyên phân phối các loại đồng hồ giá sỉ cực sóc Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Tin liên quan